สิวที่หลัง

7 เคล็ดลับลดสิวที่หลังสำหรับผู้ชาย…ถอดเสื้อได้ไม่ต้องอายผิวอีกต่อไป

สิวที่หลัง
สิวที่หลัง

7 เคล็ดลับลด สิวที่หลัง สำหรับผู้ชาย ถอดเสื้อได้ไม่ต้องอายผิวอีกต่อไป

เล่นฟิตเนส ฟิตหุ่นมาแรมปีแต่กลับต้องมาตกม้าตายเพราะมัวอาย “สิวที่หลัง” วันนี้เรามี 7 เคล็ดลับลด สิวที่หลังที่ จะช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับหนุ่มๆ ชาว Fav Forward ให้กล้าที่จะถอดเสื้อโชว์โดยไม่ต้องอายผิวอีกต่อไปมาฝากกันครับ

เลิกอาบน้ำอุ่น

1.เลิกอาบน้ำอุ่น

บางครั้งการอาบน้ำอุ่นก็เป็นตัวการที่ทำให้เกิดสิวที่หลังได้โดยไม่รู้ตัว เพราะน้ำอุ่นที่เราอาบในแต่ละวันจะทำให้รูขุมขนของเรามีการขยาย ยิ่งโดยเฉพาะถ้าไม่อาบน้ำเย็นปิดท้ายด้วยแล้ว สิ่งสกปรกต่างๆ ทั้งจากในอากาศหรือผ้าเช็ดตัวก็มีโอกาสที่จะเข้าไปอุดตันในรูขุมขนจนก่อให้เกิดสิวที่หลังตามมานั่นเอง

เช็คความสะอาดของผ้าปูที่นอน

2.เช็คความสะอาดของผ้าปูที่นอน

ปลอกหมอน ผ้าห่ม และผ้าปูที่นอนถือเป็นพื้นที่สะสมเชื้อโรคและบรรดาไรฝุ่นที่ก่อให้เกิดอาการภูมิแพ้กำเริบและผดผื่นคันได้เช่นเดียว ทางที่ดีควรเปลี่ยนชุดเครื่องนอนและทำความสะอาดทุกเดือนเพื่อลดการสะสมของสิ่งสกปรกด้วยนะครับ

เสื้อผ้าต้องระบายอากาศ, สิวที่หลัง

3.เสื้อผ้าต้องระบายอากาศ

ข้อแตกต่างที่ทำให้เสื้อผ้าตลาดนัดและในห้างมีความแตกต่างกันในเรื่องของราคาก็คือคุณภาพของเนื้อผ้า ยิ่งโดยเฉพาะพวกชุดกีฬาที่เราจะต้องเลือกเนื้อผ้าที่ระบายอากาศได้ดี ไม่อับชื้นหรือกักเก็บเหงื่อจนก่อให้เกิดสิวที่หลังตามมาได้

เลือกสบู่อาบน้ำที่ช่วยลดสิวที่หลัง

4.เลือกสบู่อาบน้ำที่ช่วยลดสิวที่หลัง

ไม่ใช่แค่ใช้สบู่หรือครีมอาบน้ำยี่ห้อใดก็ได้ แต่เราต้องเลือกสบู่หรือครีมอาบน้ำที่มีส่วนผสมของสารบำรุงที่ช่วยลดสิวที่หลัง เช่น ชาเขียว, บัวหิมะ, รากโสม และปราศจากสารจำพวก SLS, สีสังเคราะห์ และพาราเบนก็จะดีที่สุด

NEXT

keyboard_arrow_up