กระเป๋า 5 สไตล์ที่ต้องมีไว้คู่กาย ช่วงปีใหม่

กระเป๋า 5 สไตล์ที่ต้องมีไว้คู่กาย ช่วงปีใหม่

จะปีใหม่แล้ว แพลนทริปคงแน่นจนจัดกระเป๋าไม่ถูก แต่จะไปไหนทีมันก็ต้องมิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้าให้เข้ากัน จะได้ถ่ายรูปสวยๆ ใครเห็นเป็นต้องเหลียว โดยเฉพาะกระเป๋าที่มีให้เลือกเยอะจนตาลาย งานนี้ใครกำลังมองกระเป๋าคู่กายไว้หิ้วไปทริป Venque (ว็องค์) กระเป๋าสไตล์มินิมอลคุณภาพสูงนำเข้าจากแคนนาดา มีไอเดียการเลือกกระเป๋า 5 แบบ 5 สไตล์ที่ต้องมีไว้คู่กาย ช่วงปีใหม่ มาฝาก

1.Cross the Street  กระเป๋าของคนสไตล์มินิมอล

Cross the Street  เป็นกระเป๋ามีช่องใส่ของที่กว้างและหลากหลาย รองรับการใช้งานประจำวันและการไปท่องเที่ยวทั้งในและนอกประเทศได้อย่างครบครัน มีช่องใส่แล็ปท็อปมาให้ สามารถใส่ได้ถึงขนาด 15″ ส่วนช่องใส่ของด้านหน้ากระเป๋าสามารถเปิดปิดได้สะดวก เพราะใช้แม่เหล็กสำหรับฝาปิด ด้านหลังกระเป๋ายังมีช่องใส่ของเพื่อป้องกันการโจรกรรมเวลาเราสะพายกระเป๋า ตัวผ้าสามารถกันน้ำได้ 100% และป้องกันการขีดข่วน รวมถึงการกรีดจากผู้ไม่หวังดีเวลาไปท่องเที่ยวตามที่ต่างๆ

2.Venque The Box

กระเป๋าที่ออกแบบขึ้นมาในสไตล์มินิมอล ซึ่งสามารถนำไปได้กับการแต่งกายได้ทุกรูปแบบ ทั้งการแต่งตัวแบบสบายๆ หรือการแต่งตัวแบบเป็นทางการ ไอเดียการออกแบบของลุคนี้คือ “Simple is the best” แต่ถึงแม้ว่าจะออกแบบให้ออกมาดูเรียบง่ายแต่การความหลากหลายของการใช้งานนั้นก็ยังคงครบครั้น ไม่ว่าจะเป็น แล็ปท็อป เอกสาร อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ หรือเสื้อผ้า ก็สามารถจุได้ใน The Box ใบเดียวได้ โดยมีช่องใส่หลัก 1 ช่อง The box แล้วก็มีช่อง zip ขนาดเล็ก สำหรับใส่ของจุกจิก บริเวณด้านหน้าเพื่อความสะดวกในการหยิบเข้าออก

3.Venque Alpine Rucksack

ชาว Backpacker ทั้งหลายต้องนี่เลย Venque Alpine Rucksack กระเป๋า backpack ที่เหมาะทั้งท่องเที่ยว การเดินทาง และ การทำงาน มีที่จับสองด้าน และ มีกระเป๋าใบเล็กกันกระแทกสำหรับใส่กล้อง Mirrorless หรือ DSLR และใส่เลนส์ต่างหากได้อีก ใช้วัสดุพิเศษ ผ้า Quanta ทนต่อน้ำมากกว่าผ้าชนิดอื่นและมีความคงทนมากกว่าผ้า canvas 3 เท่า เราใช้หนังแท้เป็นวัสดุหลักเพื่อความสวยงาม แลที่สำคัญคือคงทนต่อทุกสภาพการใช้งาน หิ้วไปประเทศไหนๆ ก็สบาย

4.Venque Amsterdam

เป้สะพายสำหรับคนรุ่นใหม่ที่ไม่ชอบอะไรเดิมๆ เหมาะสำหรับใส่ของประจำวัน เพราะมี Accessories pad ที่ใส่ของชิ้นเล็กชิ้นน้อยได้ เช่น ที่ชาร์จมือถือ กุญแจบ้าน Laptop ใส่ได้ถึงขนาดไซส์ 15″ และเหมาะสำหรับคนที่ชอบเดินทางที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ด้านหน้ามีช่องใส่ของเป็นซิปเพื่อให้หยิบของได้ง่ายๆ กระเป๋า Amsterdam ใช้วัสดุพิเศษ ผ้า Quanta ทนต่อน้ำมากกว่าผ้าชนิดอื่นและมีความคงทนมากกว่าผ้า canvas 3 เท่าถึง 5 เท่า และใช้หนังแท้เป็นวัสดุหลักเพื่อความสวยงามและคงทนต่อทุกสภาพการใช้งาน

5.Messenger bag ทรงกระเป๋ายอดฮิตแบบสไตล์ Smart Casual !!

ขนาดกระเป๋าที่ไม่ใหญ่และไม่เล็กจนเกินไป ดีไซน์แนบตัว ทำให้ไม่เทอะทะ ไม่เกะกะ และในตอนนี้ Messenger bag ก็มีดีไซน์ที่หลากหลายมากขึ้น ทำให้เลือกให้เข้ากับสไตล์ของตัวเองมากขึ้น เหมาะสำหรับเดินทางทริปสั้นๆ อย่าง One day Trip  ถือเท่ๆ แบบไม่ต้องมีของเยอะมากมาย  หรือถ้าใครจะต้องเดินทางเพื่อไปคุยงาน Messenger Bagของ Venque สามารถใส่ laptop ได้ถึง 15” แถมยังมีช่องเอนกประสงค์ไว้ใส่ของใช้ในชีวิตประจำวัน ทั้งหมดนี้ใช้วัสดุจากผ้าควอนต้า และหนังแท้เป็นส่วนประกอบหลัก ทำให้มีความสวยงามและได้ลุคที่พรีเมี่ยมอีกด้วย

ได้ไอเดียเลือกกระเป๋ากันแล้ว ไปช้อปฯ กระเป๋าใบใหม่ที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ทริปปีใหม่ของคุณได้ที่ https://www.venquethailand.com/ หรือ https://www.facebook.com/venquethailand/

 

“Venque (ว็องค์) กระเป๋าสไตล์มินิมอลคุณภาพสูงนำเข้าจากแคนนาดา”

แบรนด์กระเป๋าสไตล์มินิมอลนำเข้าจากประเทศแคนนาดา ซึ่ง Venque (ว็องค์) ทำจากวัสดุที่พิเศษที่คิดค้นขึ้นเองเรียกว่า “QUANTA FABRIC” หรือ “ผ้าควอนต้า”  ที่มีคุณสมบัติเหนือกว่าผ้าปกติ ได้แก่

– ด้วยการทอที่แน่นเป็นพิเศษ ทำให้สามารถกันน้ำ กันฝุ่นได้ดีมากกว่าผ้าชนิดอื่นๆ

– แข็งแรงกว่าผ้าแบบอื่น 3 เท่า และทนทาน ใช้งานได้นานกว่าถึง 5 เท่า

– สามารถป้องกันรอยขีดข่วน หรือของแหลมได้ดีกว่าผ้าชนิดอื่นๆ

– อยู่คงรูป ไม่เสียทรงง่าย

นอกจากนี้กระเป๋า Venque (ว็องค์) จะเลือกใช้หนังแท้เท่านั้นสำหรับการผลิตในส่วนอื่นๆ เพื่อความแข็งแรง ทนทาน และให้ความยืดหยุ่นสูงเมื่อเทียบกับวัสดุอื่น ซึ่งเมื่อผสานกับดีไซน์แล้วล่ะก็ถือว่าเป็นแบรนด์ที่เรียบหรูมากเลยทีเดียว

keyboard_arrow_up