วิธีแมทช์กางเกงลายทาง

“กางเกงลายทาง” จับแมตท์สไตล์ใหม่ ได้ลุคต่างในการใส่

วิธีแมทช์กางเกงลายทาง
วิธีแมทช์กางเกงลายทาง

“กางเกงลายทาง” จับแมตท์สไตล์ใหม่ ได้ลุคต่างในการใส่

พับเก็บกางเกงยีนส์ หรือกางเกงสีพื้นใดๆ ไปก่อน เพราะวันนี้เรามีไอเดียใส่กางเกงลายทาง ที่หลายคนมองว่าใส่ยาก แต่ในความมีสไตล์ของลวดลาย ทำให้คุณสามารถหยิบไปแมทช์กับเสื้อผ้าได้ง่ายขึ้นด้วยทริคเหล่านี้

วิธีแมทช์กางเกงลายทาง

แมตช์กับเสื้อแขนยาวสีพื้น

วิธีที่ง่ายที่สุดในการแต่ง Everyday Look คือการ Back to basic เลือกกางเกงสีเทาขากระบอกตรงลายทาง ตัดขาให้เต่อเล็กน้อยเพื่อไม่ทำให้กางเกงของคุณเป็นทรงลุงเกินไป ส่วนเสื้อตัวบนเลือกเสื้อยืดแขนยาวสีกรมท่าหรือน้ำเงินอมเทาผ้าสบายๆ และรองเท้าผ้าใบคอนเวิร์สสีขาวสักคู่ ก็ได้ลุคที่ง่ายแต่ใส่แล้วดูมีสไตล์

วิธีแมทช์กางเกงลายทาง

แต่งให้ดูเนี้ยบสำหรับวันที่ต้องการความเป็นทางการ

แน่นอนว่าธรรมชาติของกางเกงขายาวลายทางนั้นมีความเป็นทางการอยู่เล็กน้อย แต่ถ้าต้องการความสมาร์ทและรีแล็กซ์ไปพร้อมๆ กัน ให้เลือกใส่เบลเซฮร์สูทแทนการใส่สูทที่มีคัตติ้งแข็งกว่า เบลเซอร์จะให้อารมณ์แคตชวลมากกว่าและดูสุภาพเรียบร้อยน้อยกว่าสูท (เล็กน้อย) เสื้อเบลเซอร์แม้ดูเผินๆ จะมีรูปร่างหน้าตาคล้ายกันกับ เสื้อแจ็คเก็ตสูท แต่ทั้งสองอย่างกลับมีความแตกต่างที่ชัดเจนอาทิ เสื้อเบลเซอร์จะไม่มีกางเกงคู่กันติดมาด้วย เพราะเบลเซอร์มีจุดประสงค์ให้คุณหยิบเอาไปใช้สวมใส่กับกางเกงอะไรก็ได้ที่คุณนึกออก และมั่นใจว่าใส่แล้วดูดี และ กระเป๋าของเสื้อเบลเซอร์มักจะเป็นกระเป๋าแบบ Patch Pocket หรือเป็นกระเป๋าที่เห็นรอยเย็บโค้งๆของตัวกระเป๋าอยู่ด้านนอก กระดุมของตัวเสื้อเบลเซอร์ก็มักจะใช้สีสันที่แตกต่างจากตัวเสื้ออย่างชัดเจน เวลาใส่กางเกงลายทางคู่กับเบลเซอร์ให้พับขาขึ้นเล็กน้อย และแน่นอนว่าจบลุคด้วย Jack Purcell สักคู่ก็เพียงพอ

วิธีแมทช์กางเกงลายทาง

ดับเบิ้ลแมตช์ลายทางทั้งท่อนบนและท่อนล่าง

ใช้เวลาแค่ 5 นาทีโดยไม่ต้องครีเอทลุคยากแต่ทำให้คุณดูดีและมีสไตล์ เพียงเลือกใส่เสื้อเชิ้ตและกางเกงลายทางแลลเป็นดับเบิ้ลแมตล์ โดยเลือกเนื้อผ้าสบายๆ อย่างลินินหรือผ้าฝ้าย ส่วนเสื้อตัวในเลือกสีพื้นหรือมีลายสกรีนเท่ๆ ได้เล็กน้อย ลุคนี้มีข้อดีคือคุณสามารถใส่ได้ทั้งวันทำงาน ไปปาร์ตี้ หรืองานที่ดูทางการก็ได้เช่นกัน โดยเลือกรองเท้าที่แตกต่างตามแต่ละโอกาส

keyboard_arrow_up