4 ทรงผมสำหรับ ผู้ชายหน้าผากกว้าง เซ็ตยังไงก็รอด

4 ทรงผมสำหรับ ผู้ชายหน้าผากกว้าง เซ็ตยังไงก็รอด

หากคุณกำลังเจอปัญหาในการเลือกทรงผม และเซ็ตผม เพราะดันเป็น ผู้ชายหน้าผากกว้าง แทนที่จะไปเสียเงินกับการบำรุงผม หรือปลูกผม ลองแก้ไขปัญหาเหล่านี้ด้วยวิธีง่ายๆ อย่างการเซ็ตผมด้วยตัวเองกันก่อนไหมครับ

  • ทรงผมสุดเบสิกสำหรับผู้ชายคงจะหนีไม่พ้นทรงอันเดอร์คัต ที่หนุ่มๆ คนไหนตัดก็รอด!! แต่อย่าลืมว่าการเซ็ตผมก็สำคัญเพราะนอกจากจะช่วยให้ลุคของคุณดูดีขึ้นแล้ว การเซ็ตผมยังช่วยอำพรางปัญหาสำหรับ ผู้ชายหน้าผากกว้าง ได้อีกด้วย

อันเดอร์คัต แต่เซ็ตแบบมีวอลลุ่ม

เพราะอันเดอร์คัตคือทรงผมกันตาย ใครตัดก็รอด ดังนั้นทรงนี้เราแนะนำครับ ควบคู่ไปกับการเซ็ตผมแบบมีวอลลุ่มให้ลงมาปิดหน้าผากเล็กน้อย แต่ไม่ใช่ปล่อยให้ผมเรียบจนติดหน้าผากเพียงแค่เซ็ตเพิ่มวอลลุ่มให้ผมดูมีสไตล์ มีเลเยอร์มากขึ้น วิธีนี้จะช่วยอำพรางความกว้างของหน้าผากได้ครับ

 

อันเดอร์คัต เซ็ตตั้งแบบปอมปาดัวร์

หนุ่มๆ ที่มีหน้าผากกว้างใช่ว่าจะไม่สามารถเซ็ตผมแบบเปิดหน้าผากไม่ได้นะครับ ลองเลือกการเซ็ตผมให้สูงโป่งขึ้นด้านบน ปาดให้เรียบไปจนถึงด้านหลัง แต่ไม่ควรเซ็ตเรียบแบบจนติดศีรษะเพราะจะทำให้จุดโฟกัสย้ายจากทรงผมไปอยู่ที่หน้าผากแทนครับ

อันเดอร์คัต เซ็ตตั้งแบบหนุ่มเซอร์

สำหรับหนุ่มๆ คนไหนที่ผมด้านหน้ายาวมากลองใช้วิธีการม้วนเกลียว หรือดัด เซ็ตให้ดูยุ่งๆ เข้าไว้ (แต่อย่าปล่อยให้ผมยุ่งเหมือนคนเพิ่งตื่นนอน) ด้านหลังตัดเป็นทรงอันเดอร์คัตเนี้ยบๆ รับรองว่าทรงนี้ช่วยบดบังหน้าผากกว้างๆ ของคุณได้แน่นอน

 

สกินเฮด

อย่าเพิ่งคิดว่าเป็นผู้ชายหน้าผากกว้างแล้วจะตัดทรงสกินเฮดไม่ได้นะครับ เพราะนอกจากทรงนี้จะเหมาะกับอากาศร้อนๆ ของเราแล้วยังเหมาะสำหรับหนุ่มๆ ที่เซ็ตผมไม่เป็น ไม่อยากเสียเวลาก่อนออกจากบ้าน แล้วมาเพิ่มลุคเท่ๆ ที่การไว้หนวดเคราหรือการแต่งกายแทนยังไงก็รอด

ภาพจาก: pinterest

keyboard_arrow_up