กางเกงลายสก็อต อีกหนึ่งทางเลือกของผู้ชายมีสไตล์

กางเกงลายสก็อต อีกหนึ่งทางเลือกของผู้ชายมีสไตล์

ไม่ใช่เฉพาะสายวินเทจ หรือสายสตรีทเท่านั้นที่จะสามารถหยิบ กางเกงลายสก็อต ในยุค 90s มาใส่ได้ เพราะนอกเหนือจากแฟชั่นเท่ๆ แล้ว กางเกงลายสก็อต ยังสามารถนำมาแมทช์กับเครื่องแต่งกายที่เป็นทางการอย่างชุดสูท รวมถึงมิกซ์แอนด์แมทช์ได้กับหลายลุคอีกด้วย   

  • ในวันทำงานที่คุณยังอยากมีความเป็นแฟชั่นนิสต์ ชุดสูทลายสก็อต กลายเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดี ไม่ว่าจะมาในโทนสีสุภาพอย่างสีกรมท่า สีเทา โดยจะเลือกสวมใส่สูทแบบทางการที่มีการผูกเนคไท หรือจะสวมชุดสูทแบบลำลองก็ได้ (ข้อนี้ขึ้นอยู่กับกาลเทศะ) เพียงเท่านี้ก็จะเปลี่ยนสไตล์สูทแบบเรียบง่าย ให้ไม่น่าเบื่อได้แล้วครับ

  • เสื้อเชิ้ต และกางเกงลายสก็อต แน่นอนว่าเสื้อเชิ้ตสีขาว กลายเป็นหนึ่งไอเท็มที่หนุ่มๆ มีติดตู้เสื้อผ้า แต่นอกจากจะหยิบมาแมทช์กับกางเกงชิโน หรือกางเกงสแล๊คสีพื้นแล้ว ลองหยิบมาแมทช์กับ กางเกงลายสก็อต ก็ช่วยเพิ่มกิมมิกลุคการแต่งกายในวันนั้นๆ ได้เหมือนกัน

  • มาจัดเต็มกันที่ลุคสตรีทๆ อย่างการสวมเสื้อฮู๊ดดี้ และกางเกงลายสก็อต ลุคนี้สามารถแมทช์ได้โดยไม่ต้องห่วงเรื่องสีสัน หรือจะเพิ่มดีเทลด้วยการพับขากางเกงให้เต่อใส่คู่กับสนีกเกอร์ในทรง Chunky หนาๆ อวบๆ

  • ในวันสบายๆ กางเกงลายสก็อต ก็ยังเป็นอีกหนึ่งทางเลือกของหนุ่มๆ โดยจะหยิบมาใส่คู่กับเสื้อยืดรวมถึงเสื้อแขนยาว ก็จะช่วยปรับเปลี่ยนลุคเดิมๆ จากเสื้อยืดกางเกงยีนส์ให้มีสไตล์ขึ้นได้ครับ

ภาพจาก: pinterest

keyboard_arrow_up