เวลามีน้อย อยากถึงจุดสุดยอดให้ไวขึ้น เอาเซ็กซ์ 5 ท่านี้ไป

เวลามีน้อย อยาก ถึงจุดสุดยอด ให้ไวขึ้น เอาเซ็กซ์ 5 ท่านี้ไป

จะหลบมาใช้เวลาพักเที่ยง หรือต้องรีบไปธุระต่อใดๆ แต่อาการมันมา อยู่ๆ ก็คันอยากมีเพศสัมพันธ์กับแฟนสาวตอนนี้ เวลานี้ พอกันทีกับการเล้าโลม เพราะเวลามีไม่มาก เลยต้องงัดไม้เด็ด พาเธอและเราไปถึงจุดสุดยอดพร้อมกัน ฟินแบบวินๆ ทั้งคู่ มาดู 5 ท่านี้ ถ้าลองใช้แล้วดี ขอเบิ้ลอีกทีก็ได้นะ

ถึงจุดสุดยอด

ให้ผู้หญิงขึ้นคร่อมเลย

คือเราสำรวจมาแล้วว่าถ้าผู้หญิงโยกเอง เขาจะสำเร็จความใคร่ได้มากกว่า การดึงสโตคของผู้ชาย เพราะจุดต่อมของสาวเจ้าจะไปสัมผัสกับเนินเนื้อซึ่งทำให้ถึงที่หมายภายในไม่กี่นาที ส่วนผู้ชายถ้าอยากช่วยเร่งความเร็วสามารถใช้อุปกรณ์เซ็กซ์ทอยเป็นตัวช่วยได้ จุดเสียวจะมาไวขึ้น

นอนสบายๆ จ่ะเดี๋ยวพี่ทำให้

ให้ผู้หญิงนอนราบกับพื้น แล้วคุณใช้เข่าสองข้างช้อนก้นเอาไว้ คล้ายๆ การทำท่าสะพานโค้ง จากนั้นสอดใส่ไปตามจังหวะ และให้คุณใช้นิ้วลูบไล้ไปตามปุ่มคลิตอริส หรือปุ่มกระสัน ก็จะทำให้เสร็จทั้งคุณและเธอได้ไวขึ้น

ให้พี่นอนบ้าง

ท่านี้เรายิ้มเลย เพราะแค่นอนสบายๆ ใช้มือสองค้างประคองเธอไว้ ให้สาวๆ ทำท่าคล้ายๆ การแพลงก์ นอนแนบไปกับลำตัวเราแล้วยกตัวขึ้นมาเล็กน้อย ลองใช้ตำแหน่งที่มีการเล่นหน้าเป็นพิเศษ ผู้หญิงสามารถควบคุมเวลาได้ตามที่เธอต้องการ อย่าไปเร่งรัดมาก แต่รับรองเสร็จทันเวลาแน่นอน

ถึงจุดสุดยอด

เตรียมบันเทิงกันได้เลยน้องจ๋า

เรื่องนี้ต้องใช้ตัวช่วย เบิกอุปกรณ์เซ็กซ์ทอยมาด่วน ให้คุณสอดใส่ไปที่อวัยวะของฝ่ายหญิง โดยให้เธอนอนหันหลังเข้าหาคุณ เมื่อปลุกอารมณ์ด้วยของเล่นสักพัก ก็พร้อมดันน้องชายเข้าสุดพลัง เราบอกไว้ก่อนว่า การเข้าสอดใส่จากข้างหลังจะทำให้ใกล้จุดกระสันของผู้หญิงได้มากกว่า แล้วโยกไปตามอารมณ์ มือที่เหลือก็ลูบไล้ไปตามประทุมถัน เป็นการเร้าอารมณ์ไปอย่างมีจังหวะ

จบสวยด้วยท่ามิชชันนารี

เวลามีน้อยอย่าคิดท่าอะไรให้ยาก ให้ผู้หญิงนอนราบไปกับพื้นแบบสบายๆ และผู้ชายนอนคร่อมเอาศอกทั้งสองข้างชันกับพื้น คล้ายๆ กำลังจะวิดพื้นและพยายามสอดเข้าไปให้ลึกที่สุด ดึงสโตคสลับกัน ช้าบ้างเร็วบ้างจนพอได้ที่อัดใส่ไม่ยั้ง เสร็จสมอารมณ์หมายแน่นอน

keyboard_arrow_up