ครีเอทลุคเท่ๆด้วย ผ้าเช็ดหน้า ผืนเดียว

ครีเอทลุคเท่ๆด้วย ผ้าเช็ดหน้า ผืนเดียว

หนึ่งไอเท็มเสริมหล่อที่ช่วยให้การแต่งตัวสนุกมากขึ้นอย่าง ผ้าเช็ดหน้า นอกจากจะช่วยเปลี่ยนลุคธรรมดาๆ ให้กลายเป็นหนุ่มชิคสายแฟชั่นแล้ว ผ้าเช็ดหน้า ยังสามารถใช้กับลุคกึ่งทางการแทนเนคไท และโบว์ไทได้อีกด้วย

  • หนุ่มๆ สามารถหยิบผ้าเช็ดหน้ามาผูกคอ (เหมือนผ้าพันคอลูกเสือ) กับเสื้อยืดธรรมดา สวมใส่คู่กับกางเกงยีนส์จะได้แฟชั่นที่ดูชิค และมีสไตล์มากขึ้น โดยที่เสื้อผ้าในวันนั้นๆ อาจจะเลือกในโทนสีเรียบง่าย และย้ายจุดเด่นให้น่ามองไปอยู่ที่ผ้าพันคอแทน

  • ผูกแบบสามเหลี่ยมสไตล์คาวบอย ง่ายๆ เพียงแค่พับผ้าเช็ดหน้าให้เป็นทรงสามเหลี่ยม จากนั้นก็สามารถนำมาผูก แมทช์กับเสื้อยืด รวมถึงเสื้อเชิ้ตจะช่วยให้การแต่งตัวมีสไตล์มกาขึ้นครับ

  • ไม่ใช่แค่เพียงการแต่งตัวชิคๆ ที่สามารถใช้ร่วมกับ ผ้าเช็ดหน้า เท่านั้นนะ เพราะผ้าเช็ดหน้ายังสามารถใช้แทนเนคไท หรือโบว์ไท ในวันที่ต้องการลุคเป็นทางการแต่ยังคงความเป็นแฟชั่นนิสต์ของคุณเอาไว้ อาจจะไม่ถึงขั้นใส่กับสูท แต่เลือกเป็นเบลเซอร์เท่ๆ คู่กับกางเกงสแล๊คก็ได้ครับ

  • นำ ผ้าเช็ดหน้า มาโพกศีรษะ สำหรับวันสบายๆ ที่ไม่รู้จะเซตผมยังไง ลองหยิบผ้าเช็ดหน้ามาพับให้เหลือขนาดประมาณ 1 นิ้ว แล้วคาดศีรษะได้เลย นอกจากลุคนี้จะไม่ต้องเสียเวลาเซตผมแล้วยังเปลี่ยนลุคเดิมให้ไม่จำเจอีกด้วย

ภาพจาก: pinterest

keyboard_arrow_up