ผู้ชายมีรอยสัก

เปลี่ยน ‘ผู้ชายมีรอยสัก’ ให้ดูเข้าถึงได้ง่ายผ่าน 4 สไตล์การแต่งตัว

ผู้ชายมีรอยสัก
ผู้ชายมีรอยสัก

เปลี่ยน ‘ ผู้ชายมีรอยสัก ’ ให้ดูเข้าถึงได้ง่ายผ่าน 4 สไตล์การแต่งตัว

เพราะความเชื่อในสังคมไทยสมัยก่อนต่างมองว่า ‘ ผู้ชายมีรอยสัก ’ คือผู้ชายที่มีความก้าวร้าว ขบฏ และดูเหมือนพวกกลุ่มก๊วนอันธพาลที่ใครๆ ต่างเกรงขามเป็นเสียส่วนใหญ่ จึงทำให้รอยสักในบ้านเราดูจะไม่ค่อยได้รับความนิยมเท่าที่ควร แต่เมื่อยุคสมัยที่เปลี่ยนแปลงไป การสักได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของงานศิลปะบนเรือนร่างอันเป็นความชอบส่วนบุคคล แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าคนไทยจะยอมรับคนที่สักเต็มตัวเสียเท่าไหร่ วันนี้เรามีทริคเล็กๆ ที่จะเปลี่ยนผู้ชายมีรอยสักให้ดูเข้าถึงได้ง่ายผ่านสไตล์การแต่งตัวมาฝากเพื่อนๆ ชาว Fav Forward กันครับ

Smart Casual, ผู้ชายมีรอยสัก
Smart Casual

เสริมความเป็น Smart Casual ด้วยเสื้อเชิ้ตแขนสั้น

สร้างลุค “Casual” ที่สามารถใช้ได้ในชีวิตประจำวันตั้งแต่คุยงานไปจนถึงพบปะผู้ใหญ่ ด้วยการสวมใส่เสื้อเชิ้ตแขนสั้นที่สามารถโชว์รอยสักที่มีอยู่ตามร่างกายภายไว้ภายใต้ความเป็นแคชชวลให้ดูจับต้องได้ ทั้งนี้อาจเพิ่มลูกเล่นด้วยการหยิบเสื้อเชิ้ตลายกราฟฟิกสุดแจ่มหรือลายปริ้นท์ที่มีลวดลายใกล้เคียงกับรอยสักเพื่อช่วยเพิ่มความน่าสนใจให้กับการแต่งตัวก็ย่อมได้

เสื้อยืดสีขาว
เสื้อยืดสีขาว

เสื้อยืดสีขาว = Key Item! ของผู้ชาย

เพราะ “เสื้อยืดสีขาว” ถือเป็น Key Item หลักในการแต่งตัวของผู้ชาย ที่ไม่ว่าจะผ่านมากี่ยุคสมัยก็สามารถหยิบมาสวมใส่และมิกซ์แอนด์แมทช์ได้ตลอด ยิ่งโดยเฉพาะการจับคู่เสื้อยืดสีขาวคู่กับกางเกงยีนส์หรือกางเกงทรงชิโน่เท่ๆ สักตัวก็จะช่วยลดทอนความเยอะของรอยสักที่เรามีให้ดูดีสะอาดตาขึ้นมาได้พอสมควร

Black on Black
Black on Black

Black on Black สไตล์เกา ลึกลับ น่าค้นหา

“Black on Black” คือเทรนด์การแต่งกายสุดแสนจะคลาสสิกที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างยิ่งในปัจจุบัน ซึ่งนอกจากสีดำจะช่วยอำพรางหุ่นให้ดูสูงชะลูดผอมเพรียวด้วยแล้ว การแต่งกายด้วยสีดำทั้งตัวยังให้สไตล์ความเป็นมินิมอล สะอาดตา แต่สอดแทรกไว้ด้วยความลึกลับน่าค้นหาในแบบฉบับที่ผู้ชายมีรอยสักอย่างเราๆ ควรจะเป็น

กางเกงขาสั้น
กางเกงขาสั้น

กางเกงขาสั้น!! เปลี่ยนลุคให้กลายเป็นหนุ่ม  Friendly

สำหรับเพื่อนๆ Fav Forward คนไหนที่มีรอยสักที่ขา การใส่ “กางเกงสไตล์ Short Pants” หรือ “กางเกงขาสั้น” ก็สามารถเปลี่ยนลุคที่ดูดุดันของเราให้ดูซอฟท์และ Friendly ขึ้นมาได้ สามารถแมทช์ได้ทั้งเสื้อยืดและเสื้อเชิ้ต (ข้อควรระวัง: ไม่ควรใส่กางเกงขาสั้นกับรองเท้าแตะเพราะจะยิ่งดูไม่สุภาพ)


เรื่องโดย: Nomad609

ภาพประกอบ: Pinterest

keyboard_arrow_up