ครีเอท 4 ลุค กางเกงยีนส์ กับรองเท้าผู้ชาย 4 สไตล์

ครีเอท 4 ลุค กางเกงยีนส์ กับรองเท้าผู้ชาย 4 สไตล์

ไอเท็มประจำตู้เสื้อผ้าของคุณผู้ชายอย่าง กางเกงยีนส์ ไม่ว่าจะถูกหยิบไปแมทช์กับเครื่องแต่งกายหรือรองเท้าประเภทไหน ก็มีแต่จะเพิ่มลุคเท่ๆ รวมไปถึง 4 รองเท้าแฟชั่นเหล่านี้ที่เรานำมาฝาก ให้หนุ่มๆ ได้ครีเอทลุคกันตามความชอบเลยครับ

Sneakers With Jeans

ทั้งกางเกงยีนส์ รวมถึงรองเท้าผ้าใบแทบจะเป็นส่วนหนึ่งของตู้เสื้อผ้าหนุ่มๆ กันอยู่แล้ว อีกทั้งยังเป็นลุคที่แต่งได้ง่าย แมทช์ได้กับเสื้อหลายสไตล์ ทั้งเสื้อยืด เสื้อเชิ้ต ยิ่งโดยเฉพาะรองเท้าผ้าใบสีขาว ด้วยความสะอาดตา มินิมอล และรูปแบบที่เรียบง่ายจนเป็นอมตะ เมื่อถูกจับคู่กับกางเกงยีนส์ในชุดทำงาน หรือวันสบายๆ ก็ยิ่งจะช่วยเพิ่มความมั่นใจให้ผู้สวมใส่ได้มาก แต่อย่าลืมเรื่องของการรักษาความสะอาดรองเท้าให้ดูใหม่อยู่เสมอก็พอ

Loafers With Jean

รองเท้าหนังในสไตล์ Loafers สามารถแมทช์กับเครื่องแต่งกายอื่นๆ ได้ง่ายไม่ต่างกับรองเท้า Slip-On เพราะเป็นทรงเดียวกันแต่แตกต่างกันที่วัสดุหลัก โดยส่วนมากหนุ่มๆ มักจะหยิบมาใส่ในวันทำงานที่ต้องการลุคกึ่งทางการ แต่ก็มีหลายคนที่หยิบรองเท้า Loafers มาสวมใส่คู่กับกางเกงยีนส์ทำให้ลุคในวันนั้นๆ ไม่เป็นทางการจนเกินไป หรือจะลดทอนความเป็นทางการไปอีกระดับด้วยการเลือกวัสดุของรองเท้าที่เป็นหนังกลับ หรือกำมะหยี่ก็ได้ครับ

High-Tops With Jeans

อีกหนึ่งรองเท้าที่มาแรงอย่างรองเท้าผ้าใบทรงหุ้มข้อที่เป็นของตายคู่กับกางเกงยีนส์มาทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นยีนส์ทรงเดฟ ขากระบอกเล็ก ขากระบอกใหญ่ (การเลือกกางเกงยีนส์คำนึงถึงรูปร่างของตัวเองเป็นหลัก) โดยเวลาใส่ยีนส์คู่กับรองเท้าหุ้มข้อไม่จำเป็นต้องแต่งตัวเยอะ อาจจะเลือกเสื้อเชิ้ตสบายๆ แล้วปล่อยให้จุดโฟกัสไปอยู่ที่รองเท้าหุ้มข้อเท่ๆ ของคุณก็พอ

Boots With Jeans

รองเท้าทรงสูงอย่างรองเท้าบูทหุ้มข้อเราแนะนำให้สวมใส่คู่กับกางเกงยีนส์ทรงสกินนี่ หรือกระบอกเล็กที่มีความยาวช่วงขาพอดี ไม่ลงไปกองกับพื้น วิธีนี้จะช่วยให้หนุ่มๆ ได้โชว์รองเท้าหุ้มข้อคู่โปรด แถมทรงของกางเกงยังช่วยให้ดูขายาวขึ้นได้ด้วย หรือถ้าอยากมีสไตล์ขึ้นไปอีกลองพับขากางเกงให้เต่อโชว์ให้เห็นข้อเท้า หรือถุงเท้าข้อสูงก็ไม่เลวครับ

ภาพจาก: pinterest

keyboard_arrow_up