ใส่คู่กับยีนส์ดีไม่ได้มีแค่รองเท้าผ้าใบ แต่ยังแมตช์กับรองเท้าแบบไหนได้อีก

ใส่คู่กับยีนส์ดีไม่ได้มีแค่รองเท้าผ้าใบ แต่ยังแมตช์กับรองเท้าแบบไหนได้อีก

ด้วยความที่ กางเกงยีนส์ นั้นดูแคตชวลใส่สบายๆ หลายคนจึงเทใจไปใส่คู่กับรองเท้าผ้าใบหรือรองเท้าสนีกเกอร์มากกว่า แต่คุณรู้หรือไม่ แค่การเลือกยีนส์ต่างทรง รองเท้าต่างสไตล์ ก็ได้ลุคใหม่ที่ดูดีขึ้นได้แล้ว

รองเท้าผ้าใบสไตล์มินิมัลกับยีนส์

ไม่มีอะไรที่เป็นไปได้มากกว่านี้แล้ว เพราะรองเท้าผ้าใบหรือสนีกเกอร์รูปแบบมินิมัลนั่นเหมาะกับใส่คู่กับยีนส์ได้ทุกสไตล์ แต่จะมีทริคอยู่เล็กน้อยตรงการเลือกรูปแบบ Hi หรือ Low ในการใส่เพื่อปรับลุคให้ดูมีสไตล์ขึ้น เมื่อคุณใส่ยีนส์ออนซ์เยอะหรือผ้าหนา ให้เลือกรองเท้าผ้าใบสีอ่อนมาบาลานซ์ไม่ให้ดูการแต่งตัวเทน้ำหนักไปส่วนใดส่วนหนึ่งากเป็นพิเศษ แต่เมื่อใส่ยีนส์สกินนี่หรือ Tapered Jeans ควรใส่รองเท้าแบบหุ้มข้อเพื่อให้พื้นที่ส่วนเท้าดูหนาขึ้นรองรับกับช่วงขาท่อนบน

รองเท้าสนีกเกอร์สีขาว สามารถอัพเกรดใส่กับชุดที่ดูเป็นทางการได้ ด้วยการรักษาความสะอาดและทำให้ดูใหม่เสมอ คุณก็สามารถนำมันไปใส่คู่กับสูทได้เช่นกัน

รองเท้าทรงโลฟเฟอร์เพนนีกับยีนส์

รองเท้าโลฟเฟอร์สไตล์เพนนี เหมาะที่จะจับคู่กับกางเกงยีนส์ทรง Tapered หรือทรงสอบ กับ กางเกงพับขาเพื่อให้เห็นความเท่ของรองเท้า ลุคนี้ช่วยอัพเกรดให้คุณดูมีคาแรคเตอร์ขึ้นมาอีกหน่อย รองเท้าโลฟเฟอร์ เพนนี คือรองเท้าที่ตัดแต่งหนังตรงด้านหน้าเท้า ให้สามารถใส่เหรียญเพนนีลงไปได้พอดี

Chunky sneakers

รองเท้า Chunky กับยีนส์

การกลับมาของรองเท้าสไตล์ Chunky  แต่ก็ดูจะหากางเกงทรงที่เหมาะใส่คู่ด้วยยากเหลือเกิน สิ่งแรกเลยคุณไม่ควรหยิบยีนส์สกินนี่มาใส่กับรองเท้าทรงนี้ ควรจะเป็นทรงขากระบอก หรือขากระบอกใหญ่ที่ดูลุงหน่อยๆ แล้วพับขาเต่อเพื่อเพิ่มสไตล์ ข้อดีของ Chunky คือดีเทลจัดจ้านรวมไปถึงดีไซน์สีสันได้สนุกกว่ารูปแบบอื่นๆ แต่ถ้าอยากให้ลุคคุณโดดเด่น ลองเลือกทรงที่แปลกใหม่ไม่คุ้นตาชาวบ้านเขา แค่นี้คุณก็จะได้ลุคแบบ Street เท่ๆเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับใส่กับกางเกงยีนส์

รองเท้าผ้าใบหุ้มข้อหรือบู้ทหนังกับยีนส์ผ้าดิบ

ด้วยยีนส์ผ้าดิบที่ดูคลาสสิกและคาบเกี่ยวความวินเทจนิดๆ เพราะผ้าไม่ได้ผ่านการฟอก จึงจะมีลักษณะค่อนข้างแข็งและมีสีเข้ม เมื่อใส่ไปนานๆ จะเกิดริ้วรอยที่ขึ้นบนกางเกงยีนส์ได้อย่างสวยงาม โดยมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวไม่ซ้ำกัน รองเท้าที่ควรใส่กับยีนส์ผ้าดิบได้ทั้งผ้าใบหุ้มข้อ และบู้ทหนังแบบลุยป่าหน่อยๆ โดยเฉพาะสี น้ำตาลเข้ม สีขาว สีกรม และสีดำเงา พวกสีเหล่านี้จะเข้ากับยีนส์ผ้าดิบเป็นอย่างดี

keyboard_arrow_up