เทคนิคการมิกซ์แอนด์แมทช์ นาฬิกาข้อมือ ให้ดูดีอย่างมืออาชีพ

เทคนิคการมิกซ์แอนด์แมทช์ นาฬิกาข้อมือ ให้ดูดีอย่างมืออาชีพ

ในการทำงานของหนุ่มสาวยุคใหม่ นอกจากทักษะการบริหารงานที่เป็นเลิศแล้ว การแต่งกายที่ดูน่าเชื่อถือนับเป็นองค์ประกอบสำคัญที่จะทำให้แต่ละคนได้รับการยอมรับ นอกจากการเลือกแต่งกายด้วยชุดที่เหมาะสมแล้ว การเลือกสวมเครื่องประดับสุดสมาร์ทอย่าง นาฬิกาข้อมือ ก็เป็นส่วนสำคัญที่จะช่วยเสริมบุคลิกภาพให้กับผู้ที่สวมใส่ได้อีกด้วย

  • จุดเริ่มต้นอย่างการสัมภาษณ์งานที่ต้องสร้างความประทับใจแรกให้กับผู้ที่พบเจอเป็นสิ่งสำคัญ นอกจากการแต่งกายให้ดูดี เหมาะสมกับตัวงาน นาฬิกา ก็ควรเลือกสวมใส่ดีไซน์ที่มีความเรียบโก้ในโทนเบสิคอย่างสีดำ สำหรับผู้หญิง อาจเลือกดีไซน์ที่มีขนาดเล็กรับกับข้อมือ เพื่อแสดงถึงความคล่องตัว กระฉับกระเฉง ส่วนผู้ชาย ควรเลือกนาฬิกาที่เน้นความเรียบโก้เช่นกัน อย่างดีไซน์ที่มีหน้าปัดขนาดใหญ่ในสายสแตนเลสสตีลเพื่อสร้างความน่าเชื่อถือมากยิ่งขึ้น

  • ลุคทำงานในชีวิตประจำวันสำหรับผู้หญิงอาจเพิ่มความสนุกให้กับการแต่งตัวในวันทำงานด้วย นาฬิกาหลากหลายโทนสี ซึ่งอาจจะเลือกดีไซน์ที่มีการแมทช์คู่สีที่ลงตัวอย่างสีดำกับสีพิงค์โกลด์ หรือสีขาวกับสีพิงค์โกลด์ เพื่อจะได้ช่วยขับผิวให้โดดเด่นมากยิ่งขึ้น ส่วนผู้ชายสำหรับในชีวิตประจำวันนั้นควรเลือกนาฬิกาที่ดีไซน์มีความคลาสสิคเหนือการเวลาอย่างรูปแบบหน้าปัดทรงกลมสายหนัง ซึ่งเป็นไอเท็มที่ช่วยเสริมภาพลักษณ์ให้ดูดีได้เสมอ

  • การประชุมงานกับลูกค้าซึ่งเป็นโอกาสที่หนุ่มสาวจะต้องสร้างคาแรคเตอร์ให้ดูน่าเชื่อถืออย่างไร้ที่ติ สำหรับผู้หญิง ควรเลือกสวมใส่นาฬิกาที่ความโก้หรู ซึ่งอาจจะจากดีไซน์ที่มีความกะทัดรัด หน้าปัดและสายมีความเงางามเพื่อมาช่วยเติมเต็มลุคสาวเวิร์คกิ้งวูแมนได้อย่างลงตัว ส่วนผู้ชายควรเลือกสวมใส่นาฬิกาหน้าปัดสีดำ หรือสีขาว ซึ่งเป็นโทนสีเบสิคที่จะช่วยเพิ่มความดูดีได้ไม่ยาก คู่กับสายหนังเอ็กโซติกสีดำหรือสีน้ำตาล ที่จะช่วยเพิ่มความสมาร์ทให้กับผู้ที่สวมใส่ได้เป็นอย่างดี

หรือจะเลือกเรือนเวลาหรู 2 คอลเลคชั่นจาก CALVIN KLEIN อย่าง CALVIN KLEIN Seduce นาฬิกาเรือนสวยที่จะช่วยสร้างเสน่ห์อันน่าจดจำบนข้อมือของหญิงสาว สะท้อนออกมาเป็นงานดีไซน์ที่โดดเด่นด้วยตัวเรือนวงกลมประกบเข้ากับสายข้อมืออันเรียบลื่นและเงางาม ปรับโอบรัดกับทุกขนาดข้อมือของหญิงสาว ผลิตจากสแตนเลสสตีลผสานเข้ากับเรซิ่นในโทนสีคลาสสิคอย่างขาวและดำ ที่ช่วยเพิ่มความเรียบหรูดึงดูดทุกสายตา ที่ผสานความมินิมัลเข้ากับความเฟมินีนได้อย่างลงตัว โดยนาฬิการุ่นนี้สามารถกันน้ำที่ระดับ 30 เมตร

และ CALVIN KLEIN Infinite too เรือนเวลาหรูสำหรับบุรุษ ที่มีดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์คงความคลาสสิกเหนือกาลเวลา โดยมีกระจกหน้าปัดวงกลมผลิตจากแซฟไฟร์ที่ให้ความแข็งแรงทนทาน สีของหน้าปัดมีทั้งสีดำ, สีขาว และสีน้ำเงิน ล้อมกรอบตัวเรือนด้วยสีสแตนเลสสตีลขัดเงาและสี PVD Pink Gold ซึ่งนาฬิกาสำหรับสุภาพบุรุษนี้จับคู่มาพร้อมกับสายหนังจระเข้สีดำและสีน้ำตาลในลุคสุดหรู และสายสแตนเลสสตีลขัดเงาในลุคสุดคลาสสิค สร้างคาแรคเตอร์ที่เปี่ยมไปด้วยเอกลักษณ์แห่งความเรียบโก้ได้อย่างลงตัว

เสริมสร้างบุคลิกภาพให้ดูดีด้วยนาฬิกาดีไซน์ล่าสุดจากแบรนด์ชั้นนำระดับโลกได้แล้ววันนี้ที่ร้าน CALVIN KLEIN ทุกสาขาทั่วประเทศไทย

keyboard_arrow_up