5 วิธีแมทช์เครื่องแต่งกายกับ รองเท้าทรง Chunky ให้ดูไม่เทอะทะ

5 วิธีแมทช์เครื่องแต่งกายกับ รองเท้าทรง Chunky ให้ดูไม่เทอะทะ

กระแสของ รองเท้าทรง Chunky Sneaker ยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง แถมแบรนด์สนีกเกอร์ยักษ์ใหญ่ รวมถึงแบรนด์ไฮเอนด์ก็ยังคงพากันปล่อยคอลเลคชั่นรองเท้าคู่โตๆ ออกมาให้ได้เป็นเจ้าของกันไม่หยุด…แต่หากคุณยังสงสัยว่ารองเท้าทรงนี้ควรแมทช์กับอะไร ใส่ยังไงถึงจะได้รูปร่างที่ดูเท่ สมส่วน และไม่เทอะทะ เรามีคำตอบครับ

สมาร์ทแบบหนุ่มนักธุรกิจ

เปิดตัวกันด้วยลุคที่ดูเป็นทางการสักหน่อย กับลุคที่ดูสุภาพแต่ยังคงแฝงไปด้วยแฟชั่น คู่กับ Chunky Sneaker เสื้อโค๊ดตัวยาว เบลเซอร์กลายเป็นหนึ่งไอเท็มที่บ่งบอกถึงความเป็นทางการ และยังสามารถแมทช์เข้าคู่กับรองเท้าทรงโตๆ อ้วนๆ อย่าง Chunky Sneaker ได้อย่างง่ายดาย ที่สำคัญควรเลือกทรงกางเกงอย่างสลิมฟิตเพื่อช่วยให้ช่วงขาของหนุ่มๆ ดูยาวขึ้นด้วย

มินิมอลลุค

ลุคที่เรียบง่ายแต่ใส่ยังไงก็ไม่เบื่อ กับการแมทช์เสื้อผ้าน้อยสี อาจจะเน้นไปที่โทนสีพื้นฐานอย่างสีขาว สีดำ และสีเทา ไม่ว่าจะเป็นเสื้อยืด กางเกงสแล๊ค หรือกางเกงชิโน เพิ่มความเป็นแฟชั่นนิสต์ในตัวคุณด้วยการพับขากางเกงให้เต่อขึ้นมาเหนือตาตุ่ม ก็จะช่วยให้ช่วงขาดูยาวขึ้นได้เหมือนกัน หรือถ้าใครที่มั่นใจในรูปร่างอยู่แล้วลองหยิบถุงเท้าข้อสูงมาใส่คู่กับ Chunky Sneaker ก็ไม่เลวนะครับ

โอเวอร์ไซต์ทุกสัดส่วน

อย่างที่กล่าวไปตอนต้นว่า Chunky Sneaker มีความอวบๆ ตันๆ เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว การที่เราจะหยิบเสื้อ และกางเกงในทรงโอเวอร์ไซต์มาสวมใส่คู่กันอาจจะเพิ่มความเทอะทะให้กับรูปร่างได้ไม่น้อย ลุคนี้จึงเหมาะกับหนุ่มๆ ที่มีรูปร่างสูง ช่วงขายาว ก็จะยิ่งทำให้เพอร์เฟคมากยิ่งขึ้น

สปอร์ตลุค

แต่งตามได้ไม่ยากกับลุคนี้ เพียงแค่หยิบชุดออกกำลังกายคู่ใจไม่ว่าจะเป็นเสื้อยืด กางเกงวอร์ม เสื้อฮู๊ดดี้ แมทช์กับ Chunky Sneaker (ในรุ่นที่สามารถสวมใส่ออกกำลังกายได้) แค่นี้หนุ่มๆ ก็หิ้วกระเป๋าออกไปฟิตเนสได้อย่างมั่นใจ

ภาพจาก: pinterest

keyboard_arrow_up