รูปปากผู้ชาย

“รูปปากผู้ชาย”บ่งบอกอะไรได้ตั้งหลายอย่าง มาดูกันว่าคุณมีปากเหมือนดาราคนไหน?

รูปปากผู้ชาย
รูปปากผู้ชาย

รูปปากผู้ชาย บ่งบอกอะไรได้ตั้งหลายอย่าง มาดูกันว่าคุณมีปากเหมือนดาราคนไหน?

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่า “ริมฝีปาก” ของคนเราจะสะท้อนลักษณะบุคลิกภาพของผู้เป็นเจ้าของได้ เช่นเดียวกับ รูปปากของผู้ชาย ที่ถึงแม้ว่าจะไม่หลากหลายเท่าสาวๆ แต่ก็บ่งบอกลักษณะนิสัยที่ถูกซุกซ่อนเอาไว้หลายอย่างได้เหมือนกัน วันนี้เราจึงจะขอพาหนุ่มๆ Fav Forward ไปดูกันว่าคุณมีรูปปากเป็นลักษณะไหนและเหมือนดาราคนใดกันครับ

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Justin Bieber (@justinbieber) on

Tom Holland

หนุ่มปากบาง

ชายหนุ่มที่มีริมฝีปากที่บางมักจะเป็นคนค่อนข้างโลเล ไม่ชอบเข้าสังคมเสียเท่าไหร่ เนื่องจากมักจะชอบพึ่งพาตัวเองในทุกๆ ด้านแต่ทั้งนี้ข้อดีของหนุ่มปากบางคือเป็นคนที่มีเหตุผลมีความเคารพในการตัดสินใจของผู้อื่นเป็นอย่างยิ่ง

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Tt. 林阳 (@tawan_v) on

เต ตะวัน

หนุ่มปากรูปหัวใจ

หนุ่มที่มีริมฝีปากเป็นรูปหัวใจคือหนุ่มที่มีเสน่ห์ทางเพศ รักความเป็นอิสระ กล้าแสดงออกและชอบแสวงหาความท้าทายใหม่ๆ ให้กับชีวิต

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Drake (@drake) on

Drake

หนุ่มปากหนา

หนุ่มปากหนาถือเป็นหนุ่มที่มีความเสน่ห์สมชายชาตรี ใครเห็นเป็นต้องตกหลุมรัก จึงทำให้เป็นคนที่มีเพื่อนฝูงและบรรดาคนรักค่อนข้างเยอะ (เสน่ห์แรงไม่เบา)

 

View this post on Instagram

 

A post shared by @boy_pakorn on

บอย ปกรณ์

หนุ่มปากเจ่อ

หนุ่มที่มีริมฝีปากบนหนากว่าริมฝีปากล่าง (พูดง่ายๆ ว่าปากเจ่อนั่นแหละ) มักเป็นหนุ่มที่ช่างพูด ช่างเจรจา มีความกระตือรือร้นและพร้อมรับความท้าทายใหม่ๆ อยู่เสมอ แต่ถ้าหากได้รักใครแล้ว หนุ่มประเภทนี้จะมีความรักที่สุดแสนจะมั่นคง

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Peter Corp (@petercorp) on

ปีเตอร์ คอร์บ

หนุ่มปากกว้าง

หนุ่มที่มีริมฝีปากค่อนข้างกว้างมักจะเป็นหนุ่มเฟรนด์ลี่ ขี้เล่น และมีผู้คนรายล้อมค่อนข้างเยอะอันเนื่องมาจากบุคลิกที่เข้าถึงได้ง่ายนั่นเอง

 

View this post on Instagram

 

A post shared by ananda everingham (@ananda_everingham) on

อนันดา

หนุ่มปากกระจับ

ถือเป็นปากที่ผู้คนนิยมทำศัลยกรรมมากที่สุดสำหรับ ปากทรงกระจับ ซึ่งถ้าหนุ่มๆ คนไหนที่มีปากลักษณะนี้มักเป็นหนุ่มประเภทที่มีความเป็นศิลปินในตัวสูง เก่งทางด้านจดจำและมีวาทะศิลป์ที่สามารถทำให้ผู้ฟังคล้อยตามได้โดยง่าย


เรื่องโดย: Nomad609

ภาพประกอบ: Instagram

keyboard_arrow_up