มิกซ์ลุคใหม่ให้หล่อเนี้ยบ…ด้วย 5 ไอเท็มชิ้นเด็ด ที่หนุ่มๆ ไม่ควรพลาด!

มิกซ์ลุคใหม่ให้หล่อเนี้ยบ…ด้วย 5 ไอเท็มชิ้นเด็ด ที่หนุ่มๆ ไม่ควรพลาด!

ไม่ว่าจะเป็นหนุ่มสไตล์ไหนๆ ก็ต้องการความหล่อเนี้ยบ ดูดีในบางเวลาเช่นกัน แต่ความเนี้ยบบางทีก็ไม่จำเป็นต้องใส่สูทเสมอไป ลองเลือกไอเทมเหล่านี้ให้ดี ก็ได้ลุคหล่อเนี้ยบ ในแบบของคุณได้

เบลเซอร์และแจ็คเก็ต 

ถ้าพูดถึงผู้ชายลุคเนี้ยบหลายคนต้องถึงสูท เบลเซอร์ หรือแจ็คเก็ตเป็นอันดับแรก เพราะเป็นไอเท็มที่ช่วยเสริมความหล่อเนี้ยบได้เป็นอย่างดี ซึ่งเดี๋ยวนี้สูทและเบลเซอร์ก็มีหลากหลายดีไซน์ให้ได้เลือกมิกซ์แอนด์แมตช์เข้ากับสไตล์ของตนเอง อย่าง หนุ่มมาดเข้มอาจเลือกสูทสีพื้น หนุ่มเซอร์อาจเลือกสูทสีเข้มลายตาราง หรือหนุ่มที่แต่งตัวจัดจ้านอาจจะเลือกแจ็คเก็ตสีสันสดใสมามิกซ์แอนด์แมตช์เพิ่มสไตล์ของคุณให้เนี้ยบมากยิ่งขึ้น

เสื้อประเภทต่างๆ 

ใช่ว่าเสื้อเชิ้ตจะสร้างลุคเนี้ยบให้กับหนุ่มๆ อย่างเดียวเสมอไป เสื้อยืด หรือเสื้อโปโลสีพื้น อย่าง ขาว เทา ดำ ที่อาจมีลูกเล่นด้วยลวดลายเส้นตรง หรือตารางก็สามารถทำให้หนุ่มๆ ดูเนี้ยบได้เช่นกัน แค่ลองจับไปแมตช์กับไอเท็มชิ้นโปรดอย่างเบลเซอร์หรือแจ็กเก็ตสักตัวก็ทำให้หนุ่มๆ ดูเท่ในแบบสมาร์ทแคชชวลขึ้นมาทันที

Club Monaco ราคา 5,490 บาท

กางเกง

กางเกงถือเป็นอีกหนึ่งไอเท็มสำคัญที่จะช่วยยกระดับลุคของคุณผู้ชายให้ดูดีขึ้น กางเกงที่ช่วยให้ดูเนี้ยบก็มีอยู่หลากหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นกางเกงสแล็คดีไซน์เรียบสุดคลาสสิกสำหรับใส่ทำงานหรือออกงานสำคัญๆ แต่ถ้าสำหรับในวันชิลล์ๆ กางเกงชิโนjก็เป็นตัวเลือกที่หนุ่มๆ ไม่ควรมองข้าม เพราะนอกจากจะช่วยให้ลุคเนี้ยบ ยังดูเท่ไม่เบาอีกด้วย

รองเท้า

รองเท้าหนังเป็นไอเท็มหลักที่อยู่คู่หนุ่มมาดเนี้ยบ แต่ในวันสบายๆ ถ้าจะใส่รองเท้าหนังออกไปเดินเล่นตามที่ต่างๆ ก็อาจจะหนักเกินไปสักหน่อย ลองหยิบผ้าใบสักคู่มาแมตช์กับกางเกงขาสั้นหรือกางเกงชิโน ส่วนเสื้อท่อนบนก็อย่าลืมเติมแจ็คเก็ตเท่ๆ สักตัว แค่นี้ก็ทำให้คุณดูดีมีสไตล์ แม้จะเซอร์แค่ไหนก็ยังเนี้ยบได้ในวันชิลล์ๆ

ครีมโกนหนวด Proraso ราคา 1,290 บาท

ผลิตภัณฑ์สำหรับผู้ชาย

แม้จะแต่งกายดูดี แต่หน้าตา ทรงผม กลับไม่ส่งเสริมกันก็อาจทำให้ภาพลักษณ์ของหนุ่มๆ ไม่เฉิดฉายเท่าที่ควร ดังนั้น จึงไม่ควรละเลยที่จะดูแลตัวเองให้ดูดีด้วยผลิตภัณฑ์สำหรับผู้ชายต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นแชมพู สบู่ ยาสีฟัน ฯลฯ ที่จะช่วยเสริมภาพลักษณ์ให้โดดเด่น ชวนมองมากยิ่งขึ้น

หนุ่มๆ คนไหนที่อยากหล่อเนี้ยบ มีสไตล์ ลองหาไอเท็มที่จะช่วยเพิ่มเส่นห์ความเป็นสุภาพบุรุษของคุณให้โดดเด่นได้ที่งาน Central | ZEN Men With Style” ระหว่างวันที่ 13 กันยายน – 2 ตุลาคม 61 ณ แผนกบุรุษ ห้างเซ็นทรัล ทุกสาขา และเซน พร้อมส่วนลดสูงสุด 30% เมื่อซื้อสินค้าปกติ พร้อมรับบริการ Shoe Shine Service ทำความสะอาดรองเท้าหนังของหนุ่มๆ ให้ใหม่เอี่ยม เงาวับ และ Leather Embossing Service แท็กห้อยกระเป๋าสลักชื่อที่ออกแบบเพื่อหนุ่มสุภาพบุรุษโดยเฉพาะ เมื่อช้อปครบตามเงื่อนไข

 

keyboard_arrow_up