ไอเดียครีเอทลุคกับ เครื่องแต่งกายลายพราง สุดเท่

ไอเดียครีเอทลุคกับ เครื่องแต่งกายลายพราง สุดเท่

ใครว่า เครื่องแต่งกายลายพราง หรือที่เรามักเรียกกันว่าลาย Camo มีไว้ใส่เข้าป่า หรือเหมาะสำหรับทหารเท่านั้น จริงๆ แล้วหนุ่มๆ สามารถหยิบมามิกซ์แอนด์แมทช์กับเสื้อผ้าเพื่อสวมใส่ในชีวิตประจำวันได้อย่างง่ายดาย แถมยังมีสไตล์อีกด้วย

แจ๊คเก็ต ลายพราง กึ่งทางการ

สำหรับวันทำงาน เข้าออฟฟิศ แต่ไม่ได้พบปะกับหัวหน้างานหรือผู้ใหญ่ หนุ่มๆ สามารถหยิบเสื้อแจ๊คเก็ตลายพราง มาใส่แทนเบลเซอร์ หรือเสื้อสูทได้ โดยเสื้อตัวในอาจจะเลือกเป็นเสื้อเชิ้ต หรือเสื้อยืดในโทนสีคลุมโทนและไม่มีลวดลาย (จะได้ไม่ขัดกับลายพราง) แมทช์กับกางเกงยีนส์ กางเกงสแล็ค หรือกางเกงชิโนก็ได้ครับ

สตรีทสไตล์

หากเบื่อกางเกงยีนส์ตัวโปรดลองหันมาหยิบกางเกงลายพรางใส่คู่กับเสื้อยืด เสื้อยืดแขนยาว และสนีกเกอร์ชิคๆ เสริมด้วยเครื่องประดับอย่างแว่นกันแดด หรือหมวกแก๊ป จะช่วยให้ลุคของคุณในวันนั้นๆ ดูไม่เป็นทางการจนเกินไปจะใส่ออกไปชิลเอาท์ หรือปาร์ตี้กับแก๊งค์เพื่อนก็ยังได้

ลุคเบสิกกับกางเกงขาสั้นลายพราง

ในวันสบายๆ ที่ไม่ต้องการความเป็นทางการ กางเกงขาสั้นลายพราง น่าจะตอบโจทย์กับลุคนี้ไม่แพ้กับกางเกงขาสั้นในแบบอื่นๆ สวมใส่คู่กับเสื้อยืด รองเท้า Sandal ก็ช่วยให้ลุคของคุณดูไม่น่าเบื่อและจำเจ แถมยังเหมาะกับอากาศแปรปรวนเดี๋ยวร้อน เดี๋ยวฝนของบ้านเราอีกด้วยครับ

ฮิปฮอปสไตล์

โดยปกติแล้วเสื้อโอเวอร์ไซส์ หรือเสื้อฮู้ดดี้ ก็แทบจะบ่งบอกความเป็นหนุ่มฮิปฮอปในตัวคุณได้พอสมควรแล้ว แต่ถ้าไม่อยากจำเจกับแฟชั่นเดิมๆ ลองเลือกเครื่องแต่งกายเหล่านี้ที่เป็นลายพรางมาใส่ก็ไม่เลวนะครับ หรือจะเลือกทั้งเสื้อ และกางเกงที่เป็นลายพรางในโทนสีเดียวกันมาใส่ทั้งชุดเผยตัวตนและสไตล์ของคุณให้ชัดเจนยิ่งขึ้นก็ได้เช่นกัน

Tips:

ถ้าใครยังไม่มั่นใจกับการสวมใส่ เครื่องแต่งกายลายพราง ลองเริ่มจากการเลือกเครื่องแต่งกายชิ้นอื่นๆ อย่างหมวก รองเท้า กระเป๋า มาแมทช์กับเครื่องแต่งกายที่มีอยู่แล้วก่อนได้นะครับ

ภาพจาก: pinterest

keyboard_arrow_up