เสื้อมัดย้อม

How to เสริมลุคให้เป็นหนุ่มฮิปด้วยเสื้อมัดย้อม

เสื้อมัดย้อม
เสื้อมัดย้อม

How to เสริมลุคให้เป็นหนุ่มฮิปด้วย เสื้อมัดย้อม

“ เสื้อมัดย้อม ” ถือเป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่เหมาะกับอากาศบ้านเราแบบสุดๆ เพราะนอกจากจะมีสีสันที่ฉูดฉาดเพิ่มความสดใสให้กับผู้สวมใส่แล้ว เสื้อมัดย้อมส่วนใหญ่ยังมีเนื้อผ้าที่เบาสบาย สวมใส่ง่ายและระบายอากาศได้ดี ซึ่งในช่วงหลังๆ มานี้ บรรดาเซเลปและแฟชั่นนิสต้าทั้งหลายก็ได้หยิบเอาเทคนิคการมัดย้อมไปบวกกับแฟชั่นการแต่งกายจนก่อให้เกิดลุคสุดปัง วันนี้เรามีตัวอย่างเล็กๆ น้อยๆ ในการแมทช์เสื้อมัดย้อมมาฝากชาว Fav Forward กันครับ

เสื้อมัดย้อม

เสื้อมัดย้อม + ยีนส์เดฟ = คอมพลีทลุค

ถือเป็นลุคสุดคลาสสิกที่ใครๆ ก็สามารถแต่งได้ สำหรับการแมทช์เสื้อมัดย้อมเข้ากับกางเกงยีนส์เดฟสีเข้ม หรือถ้าอยากเพิ่มลูกเล่นก็อาจเปลี่ยนเป็นยีนส์ฟอกหรือยีนส์ขาดได้เช่นเดียวกัน และถ้ายิ่งได้สนีกเกอร์แจ่มๆ สักคู่รับรองคอมพลีทลุคแบบสุดๆ เลยล่ะ

เสื้อมัดย้อม

แจ็คเก็ตมัดย้อมแบบหนุ่มฮิป

หากวันไหนที่ดูแต่งตัวเรียบเกินไป อาจเพิ่มกิมมิคเท่ๆ ให้กับเสื้อผ้าด้วยการเลือกเสื้อแจ็คเก็ตมัดย้อมมาแมทช์กับหมวกบีนนี่สุดเท่ ก็ได้ลุคเซอร์ๆ ฮิปๆ แล้ว

เสื้อมัดย้อม

เสื้อมัดย้อม + สูท

หากงานที่ต้องไปร่วมมีความลำลองอยู่พอสมควร ลองหยิบสูทหรือแจ็คเก็ตเท่ๆ มาแมทช์กับเสื้อมัดย้อมก็ได้ลุคคูลๆ แบบกึ่งทางการไปอีกแบบ

เสื้อมัดย้อม

เสื้อมัดย้อม + หมวกบักเก็ต

หมวกบักเก็ตถือเป็นรูปแบบหมวกที่มาแรงสุดๆ ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นคนดัง นักกีฬา นักร้องหรือนักแสดง ต่างเลือกหยิบมาใส่กันให้เพียบ ดังนั้นการหยิบหมวกบักเก็ตมาแมทช์กับเสื้อมัดย้อมจึงเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกคูลๆ ที่ทำให้เราดูฮิปได้เช่นเดียวกัน

เสื้อมัดย้อม

เสื้อมัดย้อมทั้งตัว

ถึงแม้จะไม่ได้หล่อติสท์แบบ จาเร็ด เลโต้ แต่พวกเราก็สามารถสวมใส่เสื้อมัดย้อมที่แมทช์กันทั้งตัวได้เช่นเดียวกัน ที่สำคัญยังทำให้ดูเป็นหนุ่มขี้เล่นขึ้นมาอีกด้วย

เสื้อมัดย้อม

ไม่มีก็ทำขึ้นมาเองซะเลย!!

อยากอินเทรนด์ใส่เสื้อมัดย้อมแต่ไม่มี ก็เนรมิตรขึ้นมาเองเสียเลย วิธีทำก็ไม่ยากลองค้นดูตามกูเกิ้ลได้แล้ว ที่สำคัญยังเป็นการสร้างสรรค์เสื้อมัดย้อมหนึ่งเดียวในโลกที่ไม่เหมือนใครขึ้นมาอีกด้วย


เรื่องโดย: Nomad609

ภาพประกอบ: Unsplash, Pinterest

keyboard_arrow_up