กระเป๋า 4 ใบที่ผู้ชายควรมีไว้ใช้ไปทำงาน

กระเป๋า 4 ใบที่ผู้ชายควรมีไว้ใช้ไปทำงาน

เพราะผู้ชายอย่างเราไม่ใช่สาวๆ ที่จะมีกระเป๋าหลายทรงหลายสไตล์ ยิ่งวันทำงานเน้นกระเป๋าใบใหญ่ที่ใส่ได้ทุกอย่างเข้าไว้ดีที่สุด แต่การมีกระเป๋าใบเดียวอาจยังไม่ตอบโจทย์ถ้าคุณอยากได้ลุคเท่ๆ ในวันทำงานด้วย เพราะนอกจากจะเป็นไอเทมที่ต้องมีข้างกายนอกจากสำหรับใส่อุปกรณ์ไอทีต่างๆ กระเป๋ายังเป็นหนึ่งในไอเท็มเสริมลุคให้ดูดีและนี่คือ 4 ทรงที่เราอยากแนะนำ

กระเป๋า 4 ใบที่ผู้ชายควรมีไว้ใช้ไปทำงาน

Backpack กระเป๋าเป้

กระเป๋าเป้ อาจทำให้คุณนึกถึงความรู้สึกถึงการไปโรงเรียน แต่จริงๆ มันถือเป็นกระเป๋าที่เพิ่มความทะมัดทะแมงคล่องตัวที่สุด กระเป๋าเป้สะพายหลังสำหรับผู้ชาย ถ้าจะให้พูดถึงประโยชน์การใช้งาน ถือว่าได้มากที่สุดกว่ากระเป๋าทรงอื่นๆ ช่วยให้คุณจัดเก็บสิ่งของได้อย่างเป็นระเบียบ และบ่าทั้งสองข้างรับน้ำหนักอย่างเท่าเทียมกัน ไม่มีอาการปวดหลังตามมา

กระเป๋าผู้ชาย

The Briefcase กระเป๋าเอกสาร

กระเป๋าทรงคลาสสิกที่เราอยากแนะนำ เหมาะกับการจัดเอกสารที่เป็นระเบียบ เวลาเลือกกระเป๋าสำหรับผู้ชายควรเลือกทรงเหมาะสำหรับเก็บเอกสาร แล็บท็อปและสิ่งต่างๆในขณะที่ยังทำให้ลุคของคุณดูสมาร์ท กระเป๋าทรงนี้เหมาะกับเวลาที่คุณต้องการความเนี้ยบในการแต่งตัว ขณะใส่สูทหรือเชิ้ตที่ดูเป็นทางการเล็กน้อย

กระเป๋า 4 ใบที่ผู้ชายควรมีไว้ใช้ไปทำงาน

Laptop กระเป๋าแล็ปท็อป

กระเป๋าแล็บท็อป น่าจะเป็นหนึ่งในคุณสมบัติที่คุณมองหามากที่สุด เมื่อต้องถือคอมฯไปทำงานทุกวัน กระเป๋าแล็บท็อปไม่จำเป็นต้องมีไว้ใส่โน๊ตบุ้คอย่างเดียว ควรจะดูทันสมัยและใช้เป็นกระเป๋าถือใส่ของอื่นๆ ได้ด้วย สิ่งแรกที่ต้องเลือกคือขนาดพอดีกับโน๊ตบุ้คคู่กายของคุณหรือไม่ จากนั้นค่อยเลือกวัสดุและการบุภายในที่ช่วยเซฟความปลอดภัยของๆ คุณได้

Messenger Bag กระเป๋าทรงแมสเซนเจอร์

เดิมทีกระเป๋าทรงนี้มีไว้เพื่อสำหรับเด็กส่งเอกสาร แต่เมื่อยุคสมัยเปลี่ยน กระเป๋าทรงนี้กลายเป็นสิ่งที่ผู้ชายหลายคนยกให้เป็นใบโปรด ด้วยรูปทรงสี่เหลี่ยมและสายกระเป๋ายาว สามารถสะพายได้ทั้งแบบเบี่ยงคาดตัวหรือสะพายไหล่เดี่ยว ดูสมาร์ทและมีขนาดเหมาะสมสำหรับการพกพาทุกสิ่งทุกอย่างที่คุณต้องการ เหมาะสำหรับใช้กับวันใส่ชุดสูท เสื้อยืด หรือเสื้อเชิ้ตแล้วแต่คุณเลือกแมตช์ได้ตามต้องการ

Tips

  • กระเป๋าเป้สะพายหลังเหมาะกับบาลานซ์น้ำหนักของในกระเป๋า วันที่คุณแบกของมาเยอะ ถือเป็นตัวเลือกที่ดี
  • กระเป๋าถือจะเก็บเอกสารและไฟล์ทั้งหมดของคุณไว้อย่างเป็นระเบียบและดูทันสมัย
  • ถ้าต้องแบกแล็บท็อปไปทำงานทุกวัน ให้เลือกถือกระเป๋าแล็บท็อปที่แข็งแรงและปลอดภัยช่วยเซฟของในกระเป๋าคุณได้
  • Messenger bag ดีตรงที่แมตช์กับเสื้อผ้าทำงานชุดไหนก็ได้
keyboard_arrow_up