4 สไตล์กางเกงเทรนด์ใหม่ที่อยากให้รู้จัก นอกจากยีนส์

4 สไตล์กางเกง เทรนด์ใหม่ที่อยากให้รู้จัก นอกจากยีนส์

เอะอะเปิดตู้เสื้อผ้าคว้ายีนส์มาใส่ หรือถ้าวันไหนอยากเนี้ยบขึ้นมาหน่อย ก็เปลี่ยนเป็นกางเกงทรงชิโน่ ถ้าคุณยังเป็นคนใส่อะไรง่ายๆ หยิบอะไรได้ก็ใส่แบบนั้น เราอยากให้รู้จักอีก 4 สไตล์กางเกง เหล่านี้ ที่ทั้งอินเทรนด์แล้วยังเปลี่ยนลุคคุณให้ดูดีขึ้นได้อีก

Pleated Trousers กางเกงจับจีบ

อย่าไปคิดว่ากางเกงมีจีบรอบตัวแล้วจะทำให้ดูตลก เพราะการใส่กางเกงแบบนี้คือมีแค่ 1 หรือ 2 จีบเท่านั้น ที่สำคัญเส้นจีบที่ตั้งขึ้นจะทำให้ทรงกางเกงและรูปทรงช่วงเอวของคุณดูดี เทคนิคการตัดเย็บแบบนี้ที่หายไปนานกำลังถูกดึงกลับเข้าสู่จุดเด่นของแฟชั่น แต่ก่อนอาจจะถูกสงวนไว้ให้กับรุ่นพ่อสวมใส่ แต่ตอนนี้คุณสามารถเลือกกางเกงที่มีจับจีบแบบจีบเดียวยาวตรงลงมาจนสุดปลายขา สวมใส่กับเสื้อยืดสีขาวธรรมดา หรือเชิ้ตแขนสั้นมีปก ก็ได้ลุคใหม่สบายๆ เปลี่ยนจากความจำเจในการใส่กางเกงยีนส์ หรือ เลือกแบบ 2 จีบดูก็ได้เช่นกัน การที่คุณเลือกกางเกงทรงนี้ เป็นการแสดงตัวตนเรื่องความทันสมัยและเป็นแฟชั่นนิสต้าตัวจริง เลือกใส่กับเสื้อยืดลายทางสะท้อนสไตล์หนุ่มครีเอทีฟสร้างสรรค์ ส่วนรองเท้าจะใส่เดอร์บี้ หรือผ้าใบสีขาว ก็แล้วแต่โอกาสที่คุณใช้ เพราะจะได้ 2 ลุคที่ต่างกันอย่างสิ้นเชิง

High-Waisted Trousers กางเกงเอวสูง

ผู้ชายนั้นแตกต่างจากผู้หญิงเรื่องการใส่กางเกง ในขณะที่ผู้หญิงมักจะชอบใส่กางเกงเอวสูงเพื่อให้ตัวเองดูมีส่วนเว้าส่วนโค้ง แต่ผู้ชายจะชอบกางเกงเอวต่ำมากกว่า หากคุณวางความชอบไว้ก่อนแล้วเปิดใจลองการใส่กางเกงเอวสูงดูบ้าง เพราะนอกจากจะทำให้คนที่ตัวเล็กดูขายาวขึ้น ยังเพิ่มความสมาร์ท เป็นไอเดียที่สร้างลุคให้เป็น Japanese style ได้ กางเกงเอวสูงไม่ได้ทำให้ดูเป็นทางการ แต่ยังแต่งให้ดูรีแลกซ์ได้แค่เลือกใส่กับเสื้อฮาวายหรือเสื้อยืดเรียบๆ สักตัว

Tracksuit Bottoms กางเกงกีฬา

เมื่อกางเกงสปอร์ตเริ่มออกจากลู่วิ่ง ก้าวเข้าสู่บนรันเวย์ นั่นเป็นเพราะผู้ชายหลายๆ คนเริ่มมองหาอะไรสบายๆ ในการสวมใส่ เดิมทีถ้าเราใส่มาเดินบนท้องถนนคงจะดูประหลาดเล็กน้อย แต่เมื่อมันกลายมาเป็นส่วนหนึ่งของแฟชั่น แตกต่างกับ jogger pants ตรวที่เนื้อผ้าจะเทไปในแนวสปอร์ตชัดเจน ใส่คู่กับรองเท้าสนีกเกอร์สีขาวเท่านั้นเซฟโซนสุด

Cargo Pants กางเกงช่าง

กางเกงช่างคืออะไร ถ้ายังนึกไม่ออก ให้นึกภาพตามถึงกางเกงทหารหรือช่างซ่อมที่จะมีกระเป๋าใบโตยื่นออกมาทั้งสองข้างของกางเกง สีที่นิยมส่วนใหญ่จะเป็นสีเขียวทหาร หรือสีกากี รวมไปถึงสีกรมท่า ไม่จำเป็นต้องใส่กับเสื้อยืดสีดำ ขาว เพียงอย่างเดียวคุณยังนำไปแมตช์กับเชิ้ตลายตารางหรือเชิ้ตผ้าอ๊อกซ์ฟอร์ดได้เช่นกัน ในขณะที่บางคนเลือกแมตช์กับเสื้อฮู้ดดี้ เป็นสายแรปเปอร์

จำไว้อย่างเดียวว่าถึงมันจะมีแพทเทิร์นที่ดูกึ่งทาการเหมือนทหารในกรม แต่คุณก็สามารถดัดแปลงให้ดูแคตชวลได้

keyboard_arrow_up