ลดกลิ่นเต่า

5 ไอเท็มลดกลิ่นเต่าสำหรับผู้ชาย ตัวหอมได้แม้เป็นสายกิจกรรม

ลดกลิ่นเต่า
ลดกลิ่นเต่า

5 ไอเท็ม ลดกลิ่นเต่า สำหรับผู้ชาย ตัวหอมได้แม้เป็นสายกิจกรรม

อย่างที่เคยบอกว่า กลิ่นเต่า ไม่ใช่เรื่องตลกแถมยังทำให้เสียบุคลิกภาพอีกด้วย แต่เพราะไลฟ์สไตล์ในแต่ละวันของผู้ชายแบบเราๆ ต่างยากที่จะดูแลร่างกายไม่ให้มีกลิ่นเหลือเกิน วันนี้เราจึงนำ 5 ไอเท็ม ลดกลิ่นเต่า สำหรับผู้ชายสายแอคทิวิตี้แบบพวกเรามาฝากกันครับ

โรลออน

Cr www.nivea.co.uk

1.โรลออนระงับกลิ่นกาย

“โรลออน” ถือเป็นไอเท็มเบสิคของหนุ่มๆ หลายคน ซึ่งแต่ละยี่ห้อก็มีคุณสมบัติพิเศษเฉพาะตัวนอกเหนือจากการช่วย “ระงับกลิ่นกาย” ที่แตกต่างกันออกไป เช่น แห้งไวไม่เป็นคราบ ลดการเกิดคราบเหลืองบริเวณวงแขนของเสื้อผ้า หรือแม้แต่ช่วยให้วงแขนดูขาวขึ้นได้

สเปรย์ระงับกลิ่นกาย

Cr www.nivea.co.uk

2.สเปรย์ระงับกลิ่นกาย

สำหรับใครที่ไม่ชอบความเหนอะหนะของการทา “โรลออน” อาจหันมาใช้ “สเปรย์เพื่อระงับกลิ่นกาย” ก็สามารถทดแทนได้เช่นกัน โดยเสปรย์เหล่านี้จะมีข้อดีตรงที่แห้งไว มีกลิ่นที่หอมและหลากหลายให้เลือก สามารถฉีดซ้ำได้ถ้าเกิดเริ่มรู้สึกไม่มั่นใจ แต่ในบางครั้งก็อาจระงับกลิ่นกายได้ไม่ทนเท่าแบบโรลออน

สารส้ม

Cr www.ekapabonline.com

3.สารส้ม

เป็นภูมิปัญญาพื้นบ้านสุดเบสิคที่ใช้กันมาตั้งแต่รุ่นพ่อแม่ สำหรับ “สารส้ม” ที่เราคุ้นเคยกับการนำไปแกว่งน้ำให้ใสในการทดลองวิทยาศาสตร์ตอนเด็ก แต่รู้หรือไม่ว่า “สารส้ม” ก็สามารถนำมาใช้ทาใต้วงแขนเพื่อช่วยระงับกลิ่นกายได้เป็นอย่างดี ยิ่งโดยเฉพาะในปัจจุบันที่มีผู้ผลิตหลายๆ เจ้าออกผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายจากสารส้มในรูปแบบแท่งที่สามารถใช้งานได้อย่างสะดวก ก็ถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับผู้ชายในการระงับกลิ่นตัวได้เช่นเดียวกัน

สบู่ระงับกลิ่นกาย

Cr www.felixket.com

4.สบู่/ครีมอาบน้ำ

นอกจากทาผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายแล้ว เราสามารถลดต้นเหตุของการเกิดกลิ่นเต่าได้ตั้งแต่ขั้นตอนการอาบน้ำ โดยให้เลือก “สบู่” หรือ “ครีมอาบน้ำ” ที่มีส่วนผสมของสารที่ช่วยยับยั้งแบคทีเรียและลดกลิ่นอับ ซึ่งมักจะอยู่ในสบู่หรือครีมอาบน้ำที่ผลิตขึ้นมาสำหรับผู้ชาย (สังเกตง่ายๆ จะมีคำว่า For Men) โดยเฉพาะ นอกจากนี้สบู่หรือครีมอาบน้ำประเภท For Men ยังมีส่วนผสมของเมนทอลที่ช่วยทำให้ร่างกายเย็นสดชื่นอีกด้วย

Cr.redmart.com

5.แผ่นระงับกลิ่นกาย

ถือเป็นอีกหนึ่งนวัตกรรมสำหรับการลดกลิ่นกายที่สามารถพกติดตัวได้อย่างสะดวกสำหรับ “แผ่นระงับกลิ่นกาย” ที่มีลักษณะเป็นกระดาษเปียกใช้เช็ดใต้วงแขนเพื่อชำระกลิ่นกายในระหว่างวัน โดยข้อดีของแผ่นระงับกลิ่นกายคือสามารถชำระกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์ได้ในทันที ทุกที่ ทุกเวลา

ลดกลิ่นเต่า


เรื่องโดย: Nomad609

ภาพประกอบ: Unsplash

keyboard_arrow_up