หนังสือน่าอ่าน

5 หนังสือน่าอ่านสำหรับผู้ชายในงบไม่ถึงพัน

หนังสือน่าอ่าน
หนังสือน่าอ่าน

5 หนังสือน่าอ่าน สำหรับผู้ชายในงบไม่ถึงพัน

นอกเหนือจากความแข็งแกร่งทางด้านร่างกายและจิตใจแล้ว ผู้ชายแบบเราๆ ก็จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีความแข็งแกร่งทางด้านอารมณ์และสมอง วันนี้เราจึงไม่พลาดที่จะนำ 5 หนังสือน่าอ่าน สำหรับผู้ชายในงบไม่ถึงพันมาฝากเพื่อนๆ ชาว Fav Forward กัน หวังว่าจะเป็นประโยชน์ไม่มากก็น้อยนะครับ

 ชีวิตมันก็แบบนี้แหละ, หนังสือน่าอ่าน

1.ชีวิตมันก็แบบนี้แหละ

ผู้เขียน: คิดมาก, บาร์จเฉยๆ, ง่วง, ถ่าน, อะนะ, ชัยยะ ฯ

ราคา: 165 บาท

ชีวิตมันก็แบบนี้แหละ’ เป็นหนังสือที่รวบรวมผลงานของนักเขียนชื่อดังจากโลกโซเชียลอย่าง คิดมาก, บาร์จเฉยๆ, ง่วง, ถ่าน, อะนะ, morefin และคนอื่นๆ กว่าอีก 10 ชีวิต ภายใต้หัวข้อแฮชแท็กสุดฮิตของวัยรุ่น #ชีวิตมันก็แบบนี้แหละ ที่จะทำให้ผู้อ่านรู้สึกว่า คิดมากไปทำไม เพราะชีวิตมันก็แบบนี้แหละ…

ติดจรวดทางความคิด แบบ อีลอน มัสก์

2.ติดจรวดทางความคิด แบบ อีลอน มัสก์

ผู้เขียน: Jessica Easto

ราคา: 179 บาท

คงปฏิเสธไม่ได้ว่าชื่อของ อีลอน มัสก์ ในบ้านเราได้โด่งดังขึ้นมาเพียงชั่วข้ามคืนจากเหตุการณ์ในถ้ำหลวงขุนน้ำนางนอนเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา ติดจรวดทางความคิด แบบ อีลอน มัสก์’ จึงจะพาเราไปทำความรู้จักตัวตนและแนวคิดที่สำคัญของอีลอน มัสก์ที่ทำให้เขาก้าวมาเป็นหนึ่งในนักธุรกิจชื่อดังของโลก ณ ปัจจุบัน

กฎ 3 ข้อของการผลิตโชคด้วยตัวคุณเอง

3.กฎ 3 ข้อของการผลิตโชคด้วยตัวคุณเอง

ผู้เขียน: Jonas Koffler,Neil Patel,Patrick Vlaskov

ราคา: 275 บาท

เพราะการทุ่มเทให้กับการทำงานไม่ได้เป็นเครื่องหมายการันตีว่าเราจะประสบความสำเร็จเสมอไป บางครั้งสิ่งที่ใช่ก็ต้องใช้ความมุ่งมั่นและสร้างเอกลักษณ์ให้ตัวเองร่วมด้วย ‘กฎ 3 ข้อของการผลิตโชคด้วยตัวคุณเอง’ จึงเปรียบเสมือนไกด์นำทางที่จะสร้างแรงบันดาลใจให้เปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อชีวิตที่ดีขึ้น

ยุทธศาสตร์สู่ชัยชนะแบบ ซุนวู The Art Of War

4.ยุทธศาสตร์สู่ชัยชนะแบบ ซุนวู The Art Of War

ผู้เขียน: ศุภิกา กุญชร ณ อยุธยา

ราคา: 200 บาท

ซุนวู ถือเป็นหนึ่งในสุดยอดนักรบที่มีชื่อเสียงก้องโลก ‘The Art Of War’ หรือ ตำราพิชัยสงครามซุนวู’ จึงกลายเป็นหนึ่งในตำราทางทหารที่เก่าแก่ที่สุดเล่มหนึ่งของโลก ภายในรวบรวมความสำเร็จในเชิงยุทธศาสตร์ กลยุทธ์ทางธุรกิจและแนวคิดเรื่องอื่นๆ ที่สามารถนำไปปรับใช้ได้ในชีวิตจริง

นาซ่าก็พาเธอกลับมาไม่ได้

5.นาซ่าก็พาเธอกลับมาไม่ได้

ผู้เขียน: อิส

ราคา: 195 บาท

นาซ่าก็พาเธอกลับมาไม่ได้ หนังสือที่ว่าด้วยเรื่องราวชีวิตที่ผ่านมาและประสบการณ์รอบๆ ตัวของผู้เขียน (อิส) สู่การถ่ายทอดเรื่องราวความรักที่ครั้งนึงมันอาจจะเคยทำให้เรามีความสุขมากกว่าสิ่งใด…


ข้อมูลประกอบ: www.naiin.com

เรื่องโดย: Nomad609

ภาพประกอบ: www.naiin.com , www.unsplash.com

 

keyboard_arrow_up