ใส่แหวนเสริมดวง

ใส่แหวนเสริมดวง อย่างไรให้ชีวิตงานดี ชีวิตรักรุ่ง ฉบับชายหนุ่ม

ใส่แหวนเสริมดวง
ใส่แหวนเสริมดวง

ใส่แหวนเสริมดวง อย่างไรให้ชีวิตงานดี ชีวิตรักรุ่ง ฉบับชายหนุ่ม

แหวน’ ถือเป็นเครื่องประดับชิ้นสำคัญที่มนุษย์นิยมสวมใส่มาตั้งแต่ครั้งโบราณ ซึ่งหนุ่มๆ ชาว Fav Forward รู้ไหมว่านอกจากเพื่อความสวยงามแล้ว การสวมใส่แหวนแต่ละนิ้วยังแสดงออกถึงความหมายที่แตกต่างกันออกไป วันนี้เรามีข้อมูลดีๆ ถึงความหมายของการสวมใส่แหวนแต่ละนิ้ว พร้อมเคล็ดลับในการ ใส่แหวนเสริมดวง ให้ชีวิตงานดี ชีวิตรักรุ่งมาฝากกันครับ

ใส่แหวนเสริมดวง

1.นิ้วก้อย

สำหรับคนที่กำลังเริ่มต้นจะใส่แหวน การสวมใส่แหวนเล็กๆ บริเวณนิ้วก้อยจะช่วยทำให้มือไม้ของเราดูมีชีวิตชีวาและจุดนำสายตามากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ในธรรมเนียมของบางอาชีพ การสวมใส่แหวนที่บริเวณนิ้วก้อยนั้นสื่อถึงความภาคภูมิใจในอาชีพที่ทำ และยิ่งเฉพาะในด้านโหราศาสตร์การสวมใส่แหวนที่นิ้วนี้จะเกี่ยวข้องกับการมีสติปัญญาและช่วยเพิ่มความสามารถในการชักชวนคนอื่นๆ (สร้างแรงจูงใจผ่านจุดนำสายตา) ได้เป็นอย่างดี

Rings

2.นิ้วนาง

บริเวณนิ้วนางถือเป็นนิ้วที่ว่างไว้เพื่อสำหรับสวมใส่แหวนแต่งงานโดยเฉพาะ ซึ่งในบางพื้นที่อาทิ แถบยุโรปตะวันออกจะนิยมสวมใส่แหวนบริเวณนิ้วนางของมือข้างขวาเพื่อแสดงออกว่ามีเจ้าของแล้ว แต่โดยส่วนใหญ่จะนิยมสวมใส่ในบริเวณนิ้วนางข้างซ้ายเสียมากกว่า ทั้งนี้แหวนที่นิยมสวมใส่ที่นิ้วนางควรเป็นแหวนที่มีความแวววาว ซึ่งตามความเชื่อในด้านโหราศาสตร์นิ้วนางจะถูกเชื่อมโยงเข้ากับดวงจันทร์ อีกทั้งยังสื่อถึงความโรแมนติกและความคิดสร้างสรรค์อีกด้วย

ใส่แหวนเสริมดวง

3.นิ้วกลาง

นิ้วกลางมักเป็นนิ้วที่หาแหวนมาสวมใส่ได้ยากที่สุดเนื่องจากมีขนาดใหญ่กว่านิ้วอื่นๆ ซึ่งในทางโหราศาสตร์นิ้วกลางถือเป็นนิ้วที่อยู่ในจุดสมดุลของมือ การสวมใส่แหวนที่บริเวณนิ้วกลางจึงช่วยในเรื่องของความสมดุลและความรับผิดชอบให้กับชีวิต

ring

4.นิ้วชี้

ทางโหราศาสตร์นิ้วชี้ถือเป็นจุดศูนย์รวมของความมีอำนาจและบารมี จึงไม่แปลกใจที่เหล่าบรรดาผู้นำคนสำคัญในประวัติศาสตร์มักเลือกสวมใส่แหวนที่บริเวณนิ้วชี้กันอยู่เสมอ นอกจากนี้ชาวตะวันตกยังนิยมสวมใส่แหวนประจำตระกูลหรือแหวนที่ระลึกต่างๆ ไว้บริเวณนิ้วชี้ด้วยอีกเช่นเดียวกัน

ใส่แหวนเสริมดวง

5.นิ้วหัวแม่มือ

นิ้วหัวแม่มือหรือนิ้วโป้งถือเป็นอีกหนึ่งนิ้วยอดนิยมในการสวมใส่แหวนเพื่อแสดงออกถึงความมั่งคั่งและความมีอิทธิพล ให้แก่ชีวิต นอกจากนี้นิ้วหัวแม่มือยังเหมาะแก่การสวมใส่แหวนประเภท Bulkier เพื่อปรับสมดุลหรือแหวนแฟชั่นประเภท Multiple Rings ที่มีหลายๆ วงในนิ้วเดียวอีกด้วย


ข้อมูลประกอบ: www.realmenrealstyle.com

เรื่องโดย: Nomad609

ภาพประกอบ: Unsplash

keyboard_arrow_up