คอนซีลเลอร์สำหรับผู้ชาย

ปกปิดแพนด้าด้วย Top 5 คอนซีลเลอร์สำหรับผู้ชาย ซื้อครั้งเดียวใช้ได้นาน

คอนซีลเลอร์สำหรับผู้ชาย
คอนซีลเลอร์สำหรับผู้ชาย

ปกปิดแพนด้าด้วย Top 5 คอนซีลเลอร์สำหรับผู้ชาย ซื้อครั้งเดียวใช้ได้นาน

ไม่ใช่เพียงแต่เฉพาะสาวๆ เท่านั้น ในแต่ละวันผู้ชายก็มีกิจกรรมมากมายหลายหลากที่ทำให้ต้องนอนดึกจนมีปัญหาขอบตาคล้ำ หน้าโทรม และร่องรอยจากสิวบุกได้เช่นเดียวกัน ซึ่งเป็นที่รู้ๆ กันดีว่า คอนซีลเลอร์ ถือเป็นหนึ่งไอเท็มที่จะช่วยปกปิดร่องรอยต่างๆ และความหมองคล้ำ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นผู้ชายแบบเราจะใช้ได้ไหม วันนี้ Fav Forward มี Top 5 คอนซีลเลอร์สำหรับผู้ชาย มาฝากไว้ให้เป็นตัวเลือกกันแล้วครับ…

สาเหตุที่ผู้ชายต้องใช้คอนซีลเลอร์?

ปัจจุบันผู้ชายก็เริ่มที่จะมีการดูแลตัวเองเพิ่มมากขึ้นไม่แพ้ผู้หญิง ลองคิดดูว่าถ้าหากต้องออกไปพบปะเจอผู้คนหรือมีนัดสำคัญๆ การปล่อยให้ขอบตาดำหรือหน้าเต็มไปด้วยรอยสิวคงไม่น่าอภิรมย์ต่อฝ่ายตรงข้ามเท่าไหร่นัก การใช้คอนซีลเลอร์กลบสิ่งเหล่านี้จึงถือเป็นทางออกที่ดีที่สุด..

คอนซีลเลอร์สำหรับผู้ชาย

Top 5 คอนซีลเลอร์สำหรับผู้ชาย

Eucerin

1.Eucerin Pro Acne Solution Correct & Cover Stick (990 บาท)

คอนซีลเลอร์จากแบรนด์ Eucerin ที่เด่นเรื่องสกินแคร์บำรุงผิว โดย Pro Acne Solution Correct & Cover Stick จะอยู่ในตระกูลของ Pro Acne Solution ที่นอกจากจะช่วยปกปิดร่องรอยใต้ตาหรือกลบสิวแล้ว ภายในเนื้อคอนซีลเลอร์ยังผสมสารที่ช่วยทำให้สิวยุบตัวและมีเนื้อสัมผัสแบบ Oil-Free เหมาะกับผู้ชายแบบเราๆ ที่มักจะผิวมันเป็นอย่างยิ่ง

Nars Radiant Creamy Concealer

2.Nars Radiant Creamy Concealer (1,320 บาท)

เป็นหนึ่งในคอนซีลเลอร์ยอดนิยมของสาวๆ ซึ่งผู้ชายแบบเราก็สามารถใช้ได้เพราะมีหลากหลายโทนสีให้เลือก โดย Nars Radiant Creamy Concealer จะเป็นคอนซีลเลอร์เนื้อครีมที่สามารถปกปิดรอยคล้ำใต้ตา รอยสิว และริ้วรอยต่างๆ ได้โดยง่ายแถมยังไม่เป็นคราบอีกด้วย

NYX Professional Makeup HD Photogenic Concealer Wand

3.NYX Professional Makeup HD Photogenic Concealer Wand (345 บาท)

ถูกและดียังมีอยู่จริงกับคอลซีลเลอร์ของ NYX ที่เหมาะสำหรับมือใหม่หัดใช้อย่างผู้ชายแบบเราๆ ตัวคอนซีลเลอร์จะเป็นเนื้อครีมที่เกลี่ยได้ง่ายและสามารถปกปิดริ้วรอยความหมองคล้ำ รวมไปถึงรอยสิวได้อย่างอยู่หมัด

Mac Studio Finish SPF 35 Concealer

4.Mac Studio Finish SPF 35 Concealer (810 บาท)

จุดเด่นของ Mac Studio Finish SPF 35 Concealer นอกจากจะมาในรูปแบบตลับที่พกพาง่ายและกลบรอยคล้ำรวมไปถึงรอยสิวได้อย่างเรียบเนียนแล้ว ตัวผลิตภัณฑ์เองยังมี SPF 35 ที่ช่วยป้องกันผิวจากแสงแดด ซึ่งเป็นตัวการอันสำคัญที่ทำให้รอยสิวมีความคล้ำมากยิ่งขึ้น

Maybelline Instant Age Rewind Concealer

5.Maybelline Instant Age Rewind Concealer (399 บาท)

คอนซีลเลอร์ตัวดังจาก Maybelline ที่เพิ่งนำเข้ามาขายในไทย จุดเด่นอยู่ที่หัวเป็นแบบฟองน้ำคุชชั่น ใช้งานได้ง่ายแค่แท็ปไปบริเวณที่ต้องการปกปิด นอกจากนี้ตัวเนื้อผลิตภัณฑ์ยังมีส่วนผสมของผลโกจิเบอร์รี่ที่ช่วยทำให้ผิวมีความกระจ่างใสเมื่อใช้เป็นประจำอีกด้วย


ข้อมูลประกอบ: www.central.co.th

เรื่องโดย: Nomad609

ภาพประกอบ: www.central.co.th

keyboard_arrow_up