7 วิธีลัดแต่งตัวเร็ว

7 วิธีลัดแต่งตัวเร็วๆ ออกจากบ้านก็เท่ได้

7 วิธีลัดแต่งตัวเร็ว
7 วิธีลัดแต่งตัวเร็ว

7 วิธีลัดแต่งตัว เร็วๆ ออกจากบ้านก็เท่ได้

ถ้าการแต่งตัวให้แมตช์กันเป็นเรื่องยาก ยิ่งช่วงเวลาออกไปทำงานในตอนเช้าคงไม่มีใครแต่งตัวเกินครึ่งชั่วโมง เพราะต้องเผื่อเวลารถติดอีกยาว กว่าจะถึงออฟฟิศก็ถึงเวลาข้าวเที่ยงพอดี แต่จะให้ละเลยการแต่งตัวคงเป็นไปไม่ได้ ลองเอาทริคนี้ไปเพื่อช่วยให้คุณเท่ในเวลาไม่กี่นาทีได้

7 วิธีลัด แต่งตัวเร็วๆ ออกจากบ้านก็เท่ได้

สอดเสื้อใส่ในกางเกงทั้งหมด

ถ้าสมัยมัธยมใครชอบดึงชายเสื้อออกจากขอบกางเกง ปีนี้ลองเปลี่ยนความคิดใหม่ แค่สอดเสื้อใส่ในกางเกงก็ได้ลุคใหม่ที่ดูดี โดยเฉพาะเสื้อยืดกับเสื้อโปโล จับคู่กับกางเกงชิโน่ ได้ลุคเนี้ยบๆ ที่ใส่ไปทำงานได้

7 วิธีลัด แต่งตัวเร็วๆ ออกจากบ้านก็เท่ได้

ตัดขายีนส์ตัวเก่า

จริงอยู่ที่การใส่กางเกงยีนส์บ่งบอกสไตล์ได้ แต่ถ้ามีตัวเก่าแล้วไม่อยากสิ้นเปลืองเงินในกระเป๋าซื้อตัวใหม่บ่อยๆ ลองนำมาตัดปลายขาแบบไม่ตั้งใจ ได้สไตล์ที่แตกต่างไปจากเดิม

สอดแว่นกันแดดไว้ในกระเป๋าเสื้อ

เพราะเราไม่ใช่ผู้หญิงที่จะเหน็บแว่นไว้บนศีรษะได้ตลอด บางทีมันอาจจะดูไม่เหมาะเท่าไร ฉะนั้นถ้าคุณใส่เสื้อที่มีกระเป๋าตรงหน้าอก ก็ให้เหน็บขาแว่นออกมาเล็กน้อย

ทำรองเท้าสนีกเกอร์สีขาวให้ดูขาวอยู่เสมอ

ถ้าคุณใส่รองเท้าผ้าใบสีขาว จะใส่เลอะหรือดูเซอร์แค่ไหนก็ได้ แต่สำหรับรองเท้าสนีกเกอร์สีขาว การรักษาความสะอาดให้ดูใหม่อยู่เสมอ นั่นเป็นสิ่งที่พึงกระทำ ที่สำคัญยังเอาไปใส่กับสูทก็ยังได้ วิธีที่ดีที่สุดในการหลีกเลี่ยงความสกปรก คือหาสเปรย์กันน้ำมาฉีดเคลือบไว้ 1 ชั้น เพราะเมื่อไรที่รองเท้าเปียกฝนก็นำมาสู่ความเลอะเทอะในเวลาต่อมา วิธีการทำความสะอาดคือใช้ยาสีฟันผสมน้ำสบู่ค่อยๆ ใช้แปรงถูเบาๆ ก็จะขาวเหมือนใหม่

ใส่กางเกงยีนส์สีซีด

ดูเหมือนว่ากางเกงยีนส์สีอ่อนจะทำให้คุณเข้าใกล้รุ่นพ่อเข้าไปทุกที แต่ในปีนี้มันกลับมาฮิตอีกครั้ง แค่ใส่กับเชิ้ตขาวสักตัว ลดวัยเหมือนนักศึกษา เลือกทรงกระบอกตรงปล่อยชายเสื้ออกมาก็เพียงพอแล้ว

ใส่เบลเซอร์สูทสวมทับในวันที่นึกไม่ออก

เบลเซอร์สูทคัตติ้งดีสักตัว ช่วยจบโททัลลุคให้ดูดีได้ ไม่ว่าจะใส่เสื้อยืดข้างในหรือเชิ้ตอ็อกซ์ฟอร์ด เป็นวิธีที่ง่ายในการปรับแต่งให้รูปลักษณ์ของคุณดูคมชัดขึ้น เลือกผ้าที่ดูสบายๆ ไม่เป็นทางการมาก สามารถสวมได้กับขาสั้นหรือกางเกงชิโน่ เพื่อวสร้างรูปลักษณ์ที่ผ่อนคลายสบายขึ้นและสนุกไปกับเท็กซ์เจอร์หรือลวดลายที่ละเอียดอ่อนบนเนื้อผ้า ได้ลุคที่ดูสมาร์ทแต่ไม่เป็นทางการจนเกินไป

ใส่กางเกงขาเต่อ

ความไม่ตั้งใจคือความแตกต่างอันย้อนแยงที่สร้างสไตล์ได้ กางเกงขาเต่อได้กลายเป็นบรรทัดฐานใหม่ เมื่อพูดถึงความยาวของกางเกงและทิ้งสเปซเหนือข้อเท้าไว้เล็กน้อย โดยใช้เป็นสแลคเข้ารูปใส่กับรองเท้าหนังทรงอ็อกซ์ฟอร์ดหรือ Boat shoes นอกจากนี้คุณยังสามารถสนุกกับการเล่นสีของถุงเท้า เข้าใกล้ความเป็นแฟชั่นนิสต้า

keyboard_arrow_up