เสื้อสีดำ ปะทะ กางเกงสีดำ ใส่ยังไงให้ดูไม่น่าเบื่อ

เสื้อสีดำ ปะทะ กางเกงสีดำ ใส่ยังไงให้ดูไม่น่าเบื่อ

เรียกได้ว่าแบ็คทูเบสิกของแท้ กับการหยิบ เสื้อสีดำ มาแมทช์กับกางเกงสีดำ หลายคนมองว่าสีดำ จำเจ น่าเบื่อ แต่ก็กลับเป็นคู่สีที่แมทช์ได้ง่าย และเลือกที่จะหยิบมาใส่กันด้วยเหตุผลที่ว่าไม่รู้จะใส่อะไรดี!! ลองมาดูไอเดียการแมทช์ เสื้อสีดำ และกางเกงสีดำ ตามแบบฉบับของ Favforward กันดูครับ

ใส่เสื้อแบบสองเลเยอร์

ลองหยิบเสื้อเชิ้ตสีขาว หรือเสื้อยืดสีขาวในแบบโอเวอร์ไซส์มาใส่ไว้ด้านในแล้วสวมทับด้วย เสื้อสีดำ ตัวโปรดดูสิ นอกจากจะคอมพลีทลุคที่ไม่จำเจแล้ว จะทำให้คุณดูเป็นหนุ่มแฟชั่นนิสต์ขึ้นเป็นกอง แต่ถ้าใครกลัวการใส่เสื้อแบบสองเลเยอร์จะไม่เหมาะกับอากาศบ้านเรา ก็ลองคำนึงถึงสถานที่ที่ต้องไปเป็นหลักเช่นถ้ารู้ว่าจะอยู่แต่ในห้องแอร์ ไม่เจอแดดร้อนๆ ใส่ได้เลยครับ แต่ถ้าต้องไปเจอแดดเปรี้ยงๆ กับเสื้อสีดำรับรองว่าร่องรอยไม่พึงประสงค์ถามหาแน่นอน

ใส่คู่กับกางเกงเอวสูง หรือกางเกงจับจีบ

กางเกงจับจีบในทรงโอเวอร์ไซส์ ช่วยให้คุณแมทช์การแต่งตัวด้วย เสื้อสีดำ และกางเกงสีดำ ในสไตล์วินเทจได้ไม่ยาก หรือถ้าหนุ่มๆ คนไหนกลัวว่าใส่กางเกงจับจีบแล้วจะดูช่วงสะโพกใหญ่ ก็ลองเปลี่ยนมาเลือกใส่คู่กับกางเกงเอวสูงแทน เสริมความเท่ด้วยการพับขากางเกงให้เต่อเหนือตาตุ่มขึ้นมาเล็กน้อยก็ไม่เลว แต่ถ้าเลือกกางเกงที่มีทรงโอเวอร์ไซส์แล้วควรหลีกเลี่ยงการสวมเสื้อโอเวอร์ไซส์นะครับ ไม่งั้นคุณจะดูเทอะทะไปทั้งตัว

ใช้ลวดลายช่วยเบรคความขรึมของสีดำ

ถ้าเลือกแมทช์ เสื้อสีดำ กับกางเกงสีดำในแบบอื่นๆ ไม่ได้จริงๆ จำเป็นต้องใส่เสื้อยืดธรรมดา กับกางเกงสีดำ ลองเลือกเสื้อที่มีลวดลายกราฟิกเล็กๆ หรือกางเกงที่มีลายทางสีพื้นดูจะช่วยให้ลุคนี้ของคุณดูไม่น่าเบื่อจนเกินไปครับ

ใช้ไอเท็มอื่นๆ เป็นตัวช่วย

ใช่ว่าใส่ เสื้อสีดำ กางเกงสีดำแล้วรองเท้า กระเป๋า จะต้องเป็นสีดำตามไปด้วย ข้อนี้หนุ่มๆ สามารถเลือกสีสันของไอเท็มต่างๆ ได้ตามใจชอบขึ้นอยู่กับสถานะการ ถ้าต้องไปงานที่เป็นทางการหน่อยอาจจะเลือกสีเบสิกอย่างสีน้ำตาล หรือขาวสุภาพ แต่ถ้าวันสบายๆ ก็จัดเต็มเรื่องสีสันได้เลยครับ

ภาพจาก: pinterest

keyboard_arrow_up