5 Looks แมทช์เครื่องแต่งกายกับ รองเท้าSlip-On

5 Looks แมทช์เครื่องแต่งกายกับ รองเท้าSlip-On

อย่างที่รู้กันว่า รองเท้าSlip-On ใส่ง่าย ถอดก็ง่าย แถมจะหยิบไปใส่ในโอกาสที่กึ่งทางการก็เหมาะ หรือในวันสบายๆ ที่ไม่ต้องการความมีระเบียบแบบแผนมากนัก รองเท้าSlip-On ถือเป็นอีกตัวเลือกในการหยิบมาใส่…ลองมาดูไอเดียการแมทช์ รองเท้าSlip-On กันครับ

Smart Casual Look

ส่วนมากจะพบเห็นหนุ่มๆ วัยทำงานในลุคนี้กันมาก ซึ่ง Smart Casual ผู้สวมใส่ไม่จำเป็นต้องเน้นความเนี้ยบ ไม่จำเป็นต้องกลัดกระดุมทุกเม็ด หรือแม้แต่เอาชายเสื้อใส่ไว้ในกางเกง ถ้าไม่รู้จะมิกซ์แอนด์แมทช์ Samrt Casual ยังไง แนะนำว่าพกเบลเซอร์ตัวเก่งไว้ซักตัวแมทช์กับ รองเท้าSlip-On ที่เป็นหนังกลับหรือกำมะหยี่ก็ไม่ทำให้ลุคนี้ดูชิลจนเกินไปครับ

Casual  Look

วันสบายๆ กับลุคชิลๆ ที่แค่เพียงสวมเสื้อยืด กางเกงชิโน่ คู่กับ รองเท้าSlip-On ก็ถือว่าเพอร์เฟคแล้ว แต่ต้องไม่ลืมว่า รองเท้าSlip-On คู่เก่ง ก็ควรได้รับการดูแลรักษาความสะอาดอยู่เสมอ เพราะลุคนี้ไม่ได้เซอร์ชนิดที่ว่ารองเท้าต้องขาด ผมต้องยุ่ง เป็นลุคชิลๆ ที่ยังต้องการความเนี้ยบอยู่นั่นเอง

Street Look

ปล่อยสไตล์ และตัวตนออกมาให้เต็มที่กับลุคนี้ ไม่จำเป็นว่ารองเท้าจะต้องเป๊ะ Vans Slip-On ลายตารางหมากรุก ที่หนุ่มๆ สายสเก็ตบอร์ดชอบหยิบมาใส่กัน กลายเป็นหนึ่งไอเท็มที่คู่ควรเมื่อต้องแต่งตัวแบบสตรีท อีกทั้งเสื้อโอเวอร์ไซต์ กางเกงยีนส์ขาดๆ ก็สามารถแมทช์ได้กับลุคนี้ครับ

Everyday Look

เสื้อยืด กางเกงขาสั้นในวันสบายๆ ไม่ใช่ว่าจะแมทช์ได้กับรองเท้าแตะ หรือ Sandal เท่านั้นนะครับ ลองหยิบ รองเท้าSlip-On มาใส่คู่กับกางเกงขาสั้นดู นอกจากจะไม่ได้ลุคที่ชิลเกินไปจนเหมือนชุดอยู่บ้านแล้ว ลุคนี้ยังใส่ไปเดินห้าง ไปสวนสาธารณะได้แบบไม่ต้องเขิลแน่นอนครับ

Demin Look

อย่างที่รู้กันอยู่ว่ากางเกงยีนส์ หรือเดนิมส์ทั้งขายาวและสั้น สามารถแมทช์ได้กับทั้งรองเท้าและเครื่องแต่งกายแทบจะทุกแบบ ดังนั้นก็ไม่แปลกหากจะบอกว่า รองเท้าSlip-On และยีนส์เป็นอะไรที่เข้ากัน ลุคเบสิกที่แต่งตามได้ง่ายใส่ไปไหนก็รอดครับ

ภาพจาก: pinterest, unsplash

keyboard_arrow_up