5 ไอเทมโกงอายุ ใส่แล้วแต่งตัวลดวัยหลาย 10 ปี

5 ไอเทมโกงอายุ ใส่แล้ว แต่งตัวลดวัย หลาย 10 ปี

อายุก็มากหรือบางทีหน้าก็ไปก่อนวัย แต่ไม่อยากใส่เสื้อยืดให้ดูเป็นเด็กแต่งตัวไม่เป็น ไอเทมชิ้นอื่นก็สามารถช่วยให้คุณมีภาษีเรื่องอายุ แต่งตัวลดวัย ลงได้ แถมยังดูดี สมาร์ท ในสไตล์ที่คุณชอบ ลองปรับนิดเติมหน่อย รับรองว่าลุคโดยรวมนั้นดูอ่อนกว่าวัยแน่ๆ

  1. กางเกงยีนส์ผ้าดิบ

ยีนส์สีเข้มที่ไม่ได้ผ่านการฟอกสี แต่ย้อมด้วยสี Indigo ก่อนมาทอเป็นผ้าเดนิม ใส่แล้วสามารถเฟดลายสวยเป็นริ้วตามธรรมชาติของการสวมใส่ มีข้อดีสำหรับนักเลงยีนส์ คือเนื้อผ้ามีความยืดหยุ่นแกระชับกับขา ยิ่งใส่ ยิ่งสบายขึ้น นิ่มขึ้น ยีนส์ผ้าดิบนั้น ส่วนใหญ่จะมีการลงแป้งไว้ ทำให้ผ้าแข็งแต่อยู่ทรง ไม่ย้วย ทำให้เมื่อใส่ตอนไหนก็ดูสมาร์ท

  1. รองเท้าผ้าใบ

เดี๋ยวนี้ใครๆ ก็ใส่รองเท้าผ้าใบในหลายโอกาส เพราะนอกจากจะดูลำลอง มันยังสามารถใส่กับสูทได้ด้วยเช่นกัน เพราะรองต้องการรองเท้าที่สวมใส่สบายในทุกวัน เมื่อหลายแบรนด์หยิบจับความเป็นสตรีทมาแมตช์เช้ากับชีวิตประจำวัน จึงทำให้คุณมีโอกาสใส่มันได้บ่อยมากขึ้น และถ้าอยากอัพความหรู แต่ยังอยากลดวัย เพียงเลือกสนีกเกอร์หนังสีขาวที่มีสไตล์เด่นไม่แพ้ Converse Chuck Taylor อย่าง Stan Smith ก็เหมาะกับลุคทำงาน ไปเที่ยว จบที่คู่เดียวนี่แหละ

  1. แจ็กเก็ตยีนส์

ลองสังเกตุดูว่าบางครั้งที่คุณแต่งตัวด้วยเสื้อยืดธรรมดากับกางเกงยีนส์ แต่พอจบโททัลลุคด้วยแจ็กเก็ตยีนส์สักตัวกลับเพิ่มความน่าสนใจขึ้นได้ ถือเป็นตัวเลือกที่ดีในการก้าวข้ามสไตล์การแต่งตัวที่เหนือกาลเวลา ไม่เพียงทำให้คุณรู้สึกกระปรี้กระเปร่าในทุกครั้งที่สวมใส่ แต่ผ้ายีนส์ยังมีความคงทนใส่ได้นาน ใส่ได้บ่อยไม่มีเบื่อ

  1. หมวกเบสบอล

ไอเทมที่ช่วยจัดการทรงผมในวันแย่ๆ ได้ดี หรือบางทีก็ช่วยปิดผมหงอก ผมน้อย ผมบาง หมวกเบสบอลถือเป็นอีกอวัยวะที่ควรมีติดบ้านไว้ สามารถเลือกสไตล์ที่แตกต่างจากวัสดุของผ้า เราขอแนะนำแบบแคนวาสใส่สำหรับวันสบายๆ และผ้าวูล ช่วยเสริมลุคให้ดูเท่ สมาร์ทออกเดตหรือไปปาร์ตี้ก็ได้เช่นกัน

  1. กระเป๋าสะพายหนัง Weekend bag

ไม่ใช่เวลาจะมาถือกระเป๋าเก็บแชร์หรือสะพายเป้แบบเดิมๆ กระเป๋าใบโตแบบสะพายไปเที่ยวนี่แหละ ดูดีสุดๆ จะสะพายไปทำงานไปฟิตเนส ไซต์ไม่ใช่ปัญหา แต่อย่าลืมดูขนาดรูปร่างของคุณด้วย เพราะถ้าใบใหญ่เกินไปจะยิ่งทำให้ตัวเล็ก ขอแนะนำเป็นแมสเซนเจอร์แบ็ค สำหรับผู้ชายรูปร่างไม่สูงจะดีกว่าครับ จะได้ดูสมส่วนและเสริมลุคไปพร้อมๆ กัน

keyboard_arrow_up