กางเกงขากระบอก แฟชั่นนี้ไม่ (ลุง) คุณก็ใส่ได้

กางเกงขากระบอก แฟชั่นนี้ไม่ (ลุง) คุณก็ใส่ได้

หนึ่งทรงกางเกงสุดคลาสสิกอย่าง กางเกงขากระบอก ที่หนุ่มๆ มักจะเห็นแฟชั่นนิสต์ชาวญี่ปุ่นหยิบมาใส่กันบ่อยครั้ง เป็นกางเกงที่หลายคนมักมองว่าแก่ จะหยิบมาใส่ทั้งทีก็ไม่รู้จะแมทช์กับอะไร ลองดูไอเดียเหล่านี้ไว้ใส่กับ กางเกงขากระบอก กันครับ

Casual Look

ถ้าอยากได้ลุคที่ดูสุภาพ ไม่แฟชั่นจัดจ้านจนเกินไปในวันทำงาน เราแนะนำให้หยิบ กางเกงขากระบอก มาใส่กับเสื้อยืดสีขาวซักตัวแล้วสวมทับด้วยเสื้อเชิ๊ตหรือเบลเซอร์  พับขากางเกงเล็กน้อยเลือกใส่กับรองเท้าผ้าใบหรือรองเท้าหนังในโทนสีสุภาพ แต่ถ้ากลัวว่าจะดูแก่จนเกินไปอาจจะเลือกออฟชั่นอย่างกระเป๋าเท่ๆ มาสะพายก็ไม่เลวครับ

Street Look

อยากเป็นหนุ่มสตรีทด้วย กางเกงขากระบอก ลองเลือกกางเกงที่ความยาวขาเต่อขึ้นมาเหนือตาตุ่มเล็กน้อย ไม่ว่าจะใส่คู่กับเสื้อยืด เสื้อเชิ้ต ลุคของคุณจะดูเป็นหนุ่มสตรีทขึ้นมาทันตา เสริมด้วยหมวกเท่ๆ และสนีกเกอร์เจ๋งๆ เพียงเท่านี้ก็ไม่เป็นคุณลุงแล้วครับ

Minimal Look

โซ่คล้องกระเป๋า เข็มขัดยาว ยังคงใช้ได้กับลุคนี้ถ้าอยากแต่งตัวมินิมอลแบบหนุ่มญี่ปุ่น แนะนำว่าให้เลือกสีของเสื้อผ้าให้น้อยที่สุดอย่างสีขาว ดำ เทา หรือจะใส่แบบสีเดียวกันทั้งลุคก็ได้ หยิบมาใส่คู่กับเสื้อโอเวอร์ไซส์ กางเกงขากระบอก ในแบบขาเต่อหรือพับขาคู่กับถุงเท้าข้อสูง โชว์ถุงเท้าและสนีกเกอร์ให้โดดเด่นในสไตล์มินิมอลได้ครับ

Demin Look

ถ้าเป็นเดนิมส์ หรือกางเกงยีนส์ที่หนุ่มๆ หลายคนคงมักจะเลือกทรงสกินนี่ หรือทรงกระบอกเล็ก มาใส่ในชีวิตประจำวันเนื่องจากเป็นทรงกางเกงเหมาะกับรูปร่างของผู้ชายทุกแบบ แต่ถ้าวันไหนอยากลองเปลี่ยนสไตล์หยิบกางเกงยีนส์ที่เป็นทรงขากระบอกใหญ่มาใส่บ้างก็ดีนะครับ นอกจากจะสวมใส่สบาย ไม่อึดอัดแล้ว กางเกงยีนส์ขากระบอกก็สามารถให้ลุคเซอร์ๆ ได้ไม่แพ้ยีนส์ทรงอื่นๆ แน่นอน

ภาพจาก: pinterest

keyboard_arrow_up