แฟชั่น เสื้อผ้าผู้ชาย สีสันจัดจ้าน…ไม่จำเป็นต้องขาว-ดำ

แฟชั่น เสื้อผ้าผู้ชาย สีสันจัดจ้าน…ไม่จำเป็นต้องขาว-ดำ

ลืมความคิดแบบเดิมๆ ที่ว่า เสื้อผ้าผู้ชาย จะต้องเปิดตู้มาเจอแต่สีเดิมๆ อย่างขาว-ดำ เท่านั้น เพราะแฟชั่นไม่เคยหยุดนิ่ง หลายๆ แบรนด์จึงส่งคอลเลคชั่นเสื้อผ้ารวมถึงเครื่องแต่งกายสีสันสดใสมาให้หนุ่มๆ ได้ลองกันเพียบ วันนี้ Favforward จึงรวบรวมแฟชั่นเท่ๆ มาให้ได้ลองแต่งตามกันครับ

สีเหลือง

เสื้อผ้าสีเหลืองที่หนุ่มๆ มักมองว่าสีมันจัดจ้านเกินไป แต่ถ้าเพิ่มความเข้มของสีเหลืองให้กลายเป็นสีเหลืองมัสตาร์ดแล้วล่ะก็ รับรองว่าหนุ่มๆ ใส่ได้แน่นอน อีกทั้งใครที่ยังไม่มั่นใจเพราะกังวลเรื่องสีผิวก็ลองเลือกสีเหลืองมัสตาร์ดมาใส่ดูครับ หรืออีกเฉดสีอย่างสีเหลืองพาสเทลเราก็แนะนำให้ลองใส่แมทช์กับกางเกงยีนส์พับขา หนุ่มๆ จะลืมลุคเดิมๆ อย่างเสื้อผ้าสีขาว-ดำ ไปได้เลย

สีแดง

อีกหนึ่งสีที่หนุ่มๆ ชาวไทยกลัวมากที่สุดอย่างสีแดง ลองใช้ลวดลายของเสื้อผ้าดรอปความจัดจ้านของสีได้นะครับ โดยอาจจะเลือกลาดลายกราฟิกด้านหน้าเสื้อยืดที่มีลายใหญ่หน่อย หรือเลือกเสื้อลายทางที่เป็นสีแดงตัดกับสีซอฟท์ๆ อย่างสีขาวก็ได้ครับ

สีน้ำเงิน

มั่นใจว่าหนุ่มๆ หลายคนน่าจะมีเสื้อผ้าสีน้ำเงินอยู่ในตู้เสื้อผ้ากันบ้างไม่มากก็น้อย แต่โดยทั่วไปมักจะเป็นสีครามในโทนโมโนโครม หากเบื่อเฉดสีน้ำเงินเหล่านั้นแล้ว ลองเปลี่ยนมาซื้อเสื้อผ้าสีน้ำเงินที่จัดจ้านดูบ้าง โดยอาจจะนำมาแมทช์กับกางเกงสีดำ หรือไม่ก็กางเกงยีนส์ซีดๆ ที่ผ่านการเฟดและฟอกสีมาก็ไม่เลวนะครับ

สีเขียว

อีกหนึ่งสีเท่ๆ ที่จะแฝงอยู่ในเสื้อผ้าลวดลาย Camo อย่างสีเขียว เชื่อว่าถ้าเพิ่มความเข้มให้กับเฉดสีนี้หลายคนอาจจะไม่กล้าใส่ไปเลยเพราะยิ่งกลัวว่ายิ่งใส่ ยิ่งทำให้ดูผิวเข้ม แต่สีเขียวก็สามารถแมทช์ได้ง่ายๆ กับกางเกงชิโน่ในโทนสีอ่อนอย่างสีครีม หรือกางเกงยีนส์สีอ่อนๆ ได้ครับ

สีชมพู

ขนาดวันวาเลนไทน์หนุ่มๆ โดนแฟนสาวบังคับให้ใส่สีชมพูยังร้องยี้!! ฉะนั้นผู้ชายน้อยมากที่จะใส่สีชมพู ลองลดความแข็งกระด้างของเสื้อผ้าสีขาว-ดำ ปรับโทนให้เป็นผู้ชายอบอุ่นกับเสื้อสีชมพูบ้างก็ไม่เลวนะครับ แต่ถ้าใครยังกลัวว่าใส่แล้วจะดูสาว ดูหวานเกินไปก็แค่แมทช์กับกางเกงยีนส์ขาดๆ ให้ดูสตรีทไปเลยครับ

ภาพจาก: pinterest

keyboard_arrow_up