เทคนิคใส่กางเกงยีนส์สีดำให้เท่

เทคนิคใส่ กางเกงยีนส์สีดำ ให้เท่

แม้หลายคนจะคุ้นเคยกับการใส่ยีนส์สี indigo หรือสีเทา เพราะรู้สึกว่าเป็นสีที่เลือกแต่งตัวแมตช์ได้ง่าย แต่ถ้ายังอยากเพิ่มลุคให้ดูเข้มแบบเท่ๆ ขึ้นอีกหน่อย เราขอแนะนำกางเกงยีนส์สีดำที่จะอัพลุคร็อคๆ ให้กับคุณได้ไม่ยาก

เมื่อพูดถึงกางเกงยีนส์สีดำ ให้ความรู้สึกไม่ต่างกับภาพแจ็คเก็ตหนัง กางเกงยีนส์สีดำมาพร้อมกับความรู้สึกบางอย่างซึ่งอาจเป็นความหมายแทนดนตรีหรืออาจเป็นแค่สีของ Batman, Terminator หรือ Johnny Cash ซึ่งคนเหล่านี้มักจะสวมสีดำเสมอๆ ไม่ว่าจะเป็นเวลาใดหรือโมเม้นต์ใดก็ตาม

กางเกงยีนส์สีดำสามารถแต่งได้ทั้งสไตล์สตรีท กับเสื้อยืดลายสกรีนเท่ๆ หรือใส่เบลเซอร์คลุมทับสำหรับออกงานก็ได้เช่นกัน

กุญแจสำคัญคือการหาทรงยีนส์ที่เหมาะกับสรีระ จะเป็นทรงสกินนี่ ขากระบอกหรือขากระบอกใหญ่ก็ตาม ที่ช่วยให้คุณสร้างรูปลักษณ์ที่เหมาะสมที่สุดเหมาะกับสถานที่ที่คุณไป คุณสามารถสวมใส่ได้ทุกวัน ทุกช่วงเวลาของปีด้วย 5 เทคนิคนี้

กางเกงยีนส์สีดำ

ใส่สีดำในโมเม้นต์ที่เป็นทางการ

ข้อดีของยีนส์สีดำ คือใส่แทนกางเกงสแลคหรือชุดที่ต้องการความเป็นทางการได้ โดยถ้าอยากเพิ่มความสมาร์ทให้คุมโทนเสื้อผ้าสีโมโนโครม หรือ ขาว ดำ เทา อาทิ สวมยีนส์สีดำกับเชิ้ตอ๊อกซ์ฟอร์ดสีขาว แล้วเพิ่มระดับความเป็นทางการด้วยเนคไท และเบลเซอร์คลุมทับอีกสักตัว ส่วนรองเท้าเลือกแบบหนังสีดำหรือสีน้ำตาล เท่านี้ก็ทำให้ลุคคุณดูเท่ในขณะที่ยังมีกลิ่นอายแคตชวลนิดๆ

กางเกงยีนส์สีดำ

กลับสูโททัลลุคสีดำ

วิธีง่ายที่สุดในการหยิบยีนส์สีดำมาใส่ คือการย้อนกลับสู่ยุคคลาสสิกในการแต่งตัวโทนสีดำล้วน ลองนึกถึงลุคของเดวิด เบคแฮม หรือไรอัน เรโนว์ ที่เรามักจะเห็นเขาหยิบยีนส์สีดำมาใส่บ่อยๆ ถ้าไม่ใช่การแต่งแค่เสื้อยืดและยีนส์สีดำ คุณสามารถเพิ่มเลเยอร์ด้วยแจ็กเก็ตหนังอีกสักตัว หรือในวันที่อยากเปลี่ยนเสื้อตัวในเป็นสีเทาเข้มก็ทำให้การแต่งตัวดูมีมิติขึ้น ส่วนรองเท้านั้น มองหา Red wing หนังสักคู่ จบลุคโดยรวมดูสมบูรณ์แบบ

ซัมเมอร์แบบเข้มๆ

อีกหนึ่งสไตล์ที่หลายคนไม่รู้ เหมาะกับแต่งวันชิวๆ หน้าร้อนได้เช่นกัน เลือกเสื้อเชิ้ตแขนสั้นผ้าฮาวายหรือเชิ้ตที่มีลวดลายสีสัน จะใส่ชิ้นเดียวหรือใส่ทับคลุมเสื้อยืดสีขาวตัวในก็ดูมีสไตล์ ส่วนรองเท้าให้เลือกแบบลำลอง สนีกเกอร์สีขาวล้วนสักคู่ หรือ Vans Old Skool ถือเป็นรองเท้าที่ใส่ได้หลายโอกาสเช่นกัน

 

ฮิปฮอปกำลังกลับมา

จะใส่เชิ้ตขาวกับกางเกงยีนส์สีดำทั้งที ก็ดูเฉยๆ ไปหน่อย เพราะเรายังดีไซน์ให้มันสนุกได้มากกว่านั้น เมื่อแนวดนตรีของแรปเปอร์กำลังกลับมาฮิตอีกครั้ง และแน่นอนว่ายีนส์สีดำก็ดูจะเข้าทีกับเสื้อสเวตเตอร์ หรือเสื้อยืดโอเวอร์ไซส์ แต่ถ้าบ้านเรามันร้อนเกินไป เก็บสไตล์นี้เอาไว้ใส่เวลาอยู่ห้องแอร์จะดีกว่า ส่วนรองเท้านั้นไม่ยาก สนีกเกอร์หุ้มข้ออย่าง Nike Dunk หรือทรงอื่นก้ทำให้คาแรคเตอร์คุณเด่นชัดขึ้น

 

อยากเพิ่มความเท่ขึ้นอีกหน่อย

แนะนำว่าให้หาเข็มขัดหนังสานสีดำหรือเข็มขัดหนังตอกหมุด มาคาดกางเกงแล้วเปิดโชว์เสื้อให้เห็นนิดๆ ก็ทำให้ลุคของคุณดูหล่อแบบมีระดับขึ้น แต่พยายามหลีกเลี่ยงการสวมเข็มขัดแบบนี้กับการแต่งชุดสูท เพราะมันไม่คูลเลยครับ

keyboard_arrow_up