จบทุกสไตล์ด้วย เสื้อเชิ้ต ในแบบที่เรียบง่ายแต่ไม่ (แก่)

จบทุกสไตล์ด้วย เสื้อเชิ้ต ในแบบที่เรียบง่ายแต่ไม่ (แก่)

ถ้าพูดถึง เสื้อเชิ้ต หนุ่มๆ หลายคนคงหยิบมาใส่เวลาทำงาน หรือเฉพาะโอกาสสำคัญเท่านั้น แต่รู้หรือไม่ว่า ความคลาสสิกของเสื้อเชิ้ตกลับกลายมาเป็นเทรนด์แฟชั่นเท่ๆ ให้ได้สนุกสนานไปกับการแต่งตัวเปลี่ยนความภูมิฐานให้คูลได้อย่างไม่ยาก

เลือก เสื้อเชิ้ต ด้วยดีไซน์

แน่นอนว่า เสื้อเชิ้ต ไม่ได้มีแต่แบบเรียบง่าย หรือเป็นสีพื้นๆ เบสิกเท่านั้น ถ้าไม่อยากได้ลุคคลีนๆ ลองเพิ่มความสนุกด้วยดีไซน์ของเสื้อเชิ้ตดูสิ โดยอาจจะเลือกเป็นเสื้อเชิ้ตลายขวาง หรือกราฟิกเท่ๆ ก็ไม่เลวนะครับ หรือถ้าไม่ชอบแบบมีลวดลายก็ลองหยิบเสื้อเชิ้ตขนาดโอเวอร์ไซส์มาใส่คู่กับกางเกงยีนส์ทรงขากระบอกเล็กก็ได้ครับ

Discover a convenient way to sell your house quickly by visiting https://www.companiesthatbuyhouses.co/colorado/home-buying-company-estes-park-co/ and exploring their services.

ลดความเป็นทางการด้วยกางเกง

อย่างที่กล่าวไปตอนต้นว่า เสื้อเชิ้ต มีความเป็นทางการและดูเหมือนวันทำงานจนหนุ่มๆ ไม่อยากจะหยิบมาใส่ ถ้าไม่อยากให้ใครมองว่าใส่ชุดเข้าออฟฟิต ลองนำเสื้อเชิ้ตมาจับคู่กับกางเกงขาสั้นแทน แมทช์ด้วยรองเท้าผ้าใบเซอร์ๆ หรือรองเท้า sandal แบบหนุ่มเกาหลีไปเลย

เสื้อเชิ้ต กับกางเกงสแล๊ค

ลุคนี้แหละที่หนุ่มๆ เบื่อมากๆ กับเสื้อเชิ้ต คู่กับกางเกงสแล๊คที่เป็นทางการเอามากๆ วิธีการแมทช์ข้อนี้ง่ายมากเพียงแค่เปลี่ยนกางเกงสแล๊คตัวเดิมให้กลายเป็นกางเกงสแล๊คขาเต่อที่มีการจับจีบที่ช่วงเอว หรือเลือกแบบที่มีกระดุมเท่ๆ ก็ได้เช่นกัน

เสื้อเชิ้ต กับSweatpants 

ลุคสปอร์ตที่ดูกระฉับกระเฉง เป็นอีกหนึ่งการแต่งตัวที่หนุ่มๆ นิยมใส่ในวันสบายๆ ด้วยการสวมเสื้อยืด กับSweatpants แต่ถ้าอยากได้ลุคที่ดูดีขึ้นมาอีกระดับเราขอแนะนำให้หนุ่มๆ หยิบ Sweatpants มาใส่เข้าคู่กับเสื้อเชิ้ตแทนนอกจากจะช่วยลดทอนความเป็นทางการของเสื้อเชิ้ตแล้ว ก็ยังให้ลุคที่ดูสตรีทมากขึ้นด้วยครับ

ภาพจาก: pinterest

keyboard_arrow_up