กางเกงขาสั้น

Do’s & Don’ts ใส่กางเกงขาสั้นยังไงให้สาวเหลียว

กางเกงขาสั้น
กางเกงขาสั้น

Do’s & Don’ts ใส่ กางเกงขาสั้น ยังไงให้สาวเหลียว

ใครว่าเพศหญิงจะเป็นฝ่ายที่ใส่กางเกงขาสั้นได้เพียงอย่างเดียว วันนี้เรามี Do’s & Don’ts ใส่ กางเกงขาสั้น ยังไงให้สาวเหลียว มาฝากหนุ่มๆ ชาว Fav Forward ให้นำไปปรับใช้ในชีวิตประจำวันกันแล้วครับ

เป็นผู้ชายใครว่าใส่ขาสั้นไม่ได้!!

กางเกงขาสั้น

Do’s

1.เลือกกางเกงให้เหมาะสมกับรูปร่าง

การจะใส่กางเกงขาสั้นให้สวย จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเลือกให้เหมาะกับบุคลิกและรูปร่างของผู้สวมใส่ ซึ่งถ้าหากชาว Fav Forward คนไหนที่เป็นหนุ่มช่วงขายาว การใส่กางเกงขาสั้นเหนือเข่าจะช่วยทำให้รูปร่างของคุณยิ่งดูดี หรือถ้าหากใครที่เป็นหนุ่มเจ้าเนื้อแต่อยากใส่กางเกงขาสั้นก็ควรเลือกทรงที่ค่อนข้างเปิดบริเวณปลายขาเพื่อไม่ให้ยิ่งดูรัดและตันมากยิ่งขึ้น

2.มีความมั่นใจ

เสื้อผ้าจะออกมาดูดีได้อาจต้องการคนใส่ที่มีความมั่นใจ หรือถ้าหากอยากเพลย์เซฟก็เลือกกางเกงขาสั้นที่เป็นลายเส้นหรือค่อนข้างเป็นผ้าเนื้อแข็ง ซึ่งเป็นทรงที่คลาสสิคและเหมาะกับผู้ชายแทบทุกคน

3.เสริมลุคด้วยไอเท็ม

บางครั้งการใส่กางเกงขาสั้นคู่กับรองเท้าแตะจะทำให้คุณมีบุคลิกคล้ายเด็กดูไม่น่าเชื่อถือ การเพิ่มกิมมิคให้กับกางเกงขาสั้นด้วยการนำมาแมทช์กับเสื้อโปโลหรือรองเท้าโบ๊ทชูสักคู่จะทำให้ดูเป็นหนุ่มลุคแคชชวลมากยิ่งขึ้น

4.ชุดชั้นในเป็นสิ่งจำเป็น

เมื่อใส่กางเกงขาสั้นที่มีสีอ่อน จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเลือกชุดชั้นในที่มีสีอ่อนเช่นเดียวกันอย่างสีขาวหรือสีเทา ควรหลีกเลี่ยงชุดชั้นในสีสันฉูดฉาดหรือมีลวดลายซึ่งเมื่อเจอกับกางเกงสีอ่อนจะยิ่งแสดงให้เห็นเด่นชัดมากยิ่งขึ้น

กางเกงขาสั้น

Don’ts

1.ห้ามใส่กางเกงขาสั้นคู่กับเสื้อกีฬา

ควรหลีกเลี่ยงการใส่กางเกงขาสั้นกับเสื้อกีฬาเนื่องจากมันจะทำให้คุณดูเหมือนเพิ่งออกกำลังกายเสร็จมาหมาดๆ เว้นเสียแต่ว่าคุณจะกำลังไปออกกำลังกายจริงๆ

2.ห้ามใส่กางเกงขาสั้นไปสถานที่ทำงาน

ถึงแม้บางออฟฟิศจะมีกฎสามารถแต่งตัวแบบใดมาทำงานก็ได้ แต่การสวมใส่กางเกงขาสั้นไปทำงานนั้นน่าจะดูไม่ค่อยเหมาะสมสักเท่าไหร่

3.กางเกงบอลมีไว้ใส่ออกกำลังกายเท่านั้น

ห้ามสวมใส่กางเกงขาสั้นที่ผิดบริบทไปจากหน้าที่เดิมของมัน เช่น กางเกงบอลก็ควรใส่เตะบอลไม่ใช่ใส่ออกไปเที่ยว


ข้อมูลประกอบ: www.gentlemansgazette.com

เรื่องโดย: Nomad609

ภาพประกอบ: unsplash

keyboard_arrow_up