รองเท้าผู้ชาย อย่างVans Old Skool แมทช์กับอะไรได้บ้าง

รองเท้าผู้ชาย อย่างVans Old Skool แมทช์กับอะไรได้บ้าง

หนึ่งรุ่น รองเท้าผู้ชาย สุดคลาสสิกอย่าง Vans Old Skool ที่เราเชื่อว่าหลายคนมีติดบ้าน (เผลอๆ มากกว่า 1 คู่) ด้วยเอกลักษณ์ของแถบหนอนขาวที่มีความโดดเด่น แมทช์กับเสื้อผ้าได้หลากหลายลุค จึงทำให้ Vans Old Skool กลายเป็นรองเท้าในตำนานไปโดยปริยาย…วันนี้เราลองมาดูกันครับว่า Vans Old Skool แมทช์กับอะไรได้บ้าง

กางเกงขาสั้นรับซัมเมอร์

อากาศร้อนๆ อย่างบ้านเรากางเกงขาสั้นน่าจะเป็นการแต่งกายที่ตอบโจทย์กับสภาพอากาศมากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นยีนส์ขาสั้น กางเกงกีฬา รวมถึงกางเกงชิโน่ขาสั้น  และหนึ่งใน รองเท้าผู้ชาย คู่โปรดที่เราอยากจะแนะนำให้หยิบมาแมทช์กับกางเกงขาสั้นก็คือ Vans Old Skool จะใส่เข้าคู่กับชุดกีฬาทั้งชุด หรือแม้แต่กางเกงขาสั้น เสื้อเชิ๊ตในลุตแคชชวลก็ได้ครับ

ยีนส์เซอร์ๆ ตัวโปรด

แน่นอนว่าหนุ่มๆ ต้องมีกางเกงยีนส์ตัวโปรดที่เซอร์ๆ ขาดๆ ใส่เป็นประจำกันอยู่บ้าง กางเกงยีนส์เหล่านี้แหละที่สามารถใส่เข้าคู่กับ Vans Old Skool ได้อย่างลงตัว เพิ่มความเนี้ยบด้วยการใส่เสื้อสองเลเยอร์ หรือจะลดทอนความเป็นทางการด้วยการสวมเสื้อยืดธรรมดาๆ คู่กับกางเกงยีนส์ Vans Old Skool เอาอยู่แน่นอนครับ

กางเกงชิโน่ กางเกงสแล็ค แต่ไม่ (ลุง)

กางเกงกึ่งทางการในวันทำงานของหนุ่มๆ อย่างกางเกงชิโน่ หรือแม้กระทั้งกางเกงที่ดูเป็นทางการสุดๆ อย่างกางเกงสแล็ค ถ้าไม่ได้ใส่กับรองเท้าหนัง เราแนะนำให้หยิบ Vans Old Skool มาใส่ได้เลยครับ เพิ่มความเท่ด้วยการพับขากางเกงให้เต่อ หรือจะเลือกกางเกงขาเต่อที่มีอยู่แล้วก็ได้ ใส่แบบเต่อๆ โชว์ให้เห็นถุงเท้าไปเลย เปลี่ยนกางเกงทางการให้เป็นอีกลุคได้แน่นอน

Sweater pants ลุคสตรีท

โดยทั่วไปหนุ่มๆ ก็มักจะหยิบ Vans Old Skool มาใส่คู่กับเสื้อผ้าสไตล์สตรีทเป็นของคู่กันอยู่แล้ว กางเกง Sweater pants กางเกงวอร์ม รวมถึงกางเกงกีฬาขายาว ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่คู่ควรกับ Vans Old Skool เสริมความเท่ด้วยแจ็คเก็ตยีนส์ หรือจะสวมเสื้อฮาวายแทนแจ็ตเก็ตก็ไม่เลวนะครับ

ภาพจาก: pinterest, unsplash

keyboard_arrow_up