เลือกที่นั่ง

หนุ่มๆ ฟังเอาไว้ ขึ้นเครื่องบินทั้งทีควรเลือกที่นั่งตรงไหนให้ถูกใจที่สุด

เลือกที่นั่ง
เลือกที่นั่ง

หนุ่มๆ ฟังเอาไว้ ขึ้นเครื่องบินทั้งทีควร เลือกที่นั่ง ตรงไหนให้ถูกใจที่สุด

เลือกที่นั่ง

ไม่แปลกที่ในปัจจุบันเราจะเดินทางไปไหนมาไหนด้วยการใช้เครื่องบินเป็นส่วนใหญ่ เพราะนอกจากจะปลอดภัยแล้วการเดินทางด้วยเครื่องบินยังประหยัดเวลามากกว่าการเดินทางประเภทอื่นๆ ได้กว่าเท่าตัว และสำหรับหนุ่มๆ ชาว Fav Forward ที่ต้องการความสะดวกสบายในการเดินทางเพิ่มมากขึ้น วันนี้เรามีทริคเล็กๆ ในการ เลือกที่นั่ง ให้ถูกใจและถูกสไตล์มาฝากกันครับ

เลือกที่นั่ง

หนุ่มขายาว

ถ้าหากเราบินสายการบินราคาประหยัด แน่นอนว่าสัดส่วนของที่นั่งย่อมเล็กลงจนน่าอึดอัดตามไปด้วย สำหรับหนุ่มที่เกิดมาขายาวนั้น การเลือกที่นั่งบริเวณด้านหน้าก็จะช่วยให้เราได้มีพื้นที่ในการวางเท้าที่มากกว่าบริเวณอื่นๆ เพิ่มขึ้นมาได้อีกหน่อย

หนุ่มขี้เซา

ใครที่รู้ตัวว่าเป็นหนุ่มขี้เซา หัวถึงเบาะก็พร้อมที่จะหลับได้ตลอดเวลา การนั่งตรงกลางหรือริมหน้าต่างก็เป็นอีกหนึ่งช่องทางที่จะทำให้เราได้รับสุนทรียภาพในการนอนแบบสูงสุด

เลือกที่นั่ง

หนุ่มขี้รำคาญ

สิ่งหนึ่งที่เป็นปัญหาในการเดินทางแทบจะทุกไฟลท์นั่นก็คือเสียงร้องของเด็กทารกนั่นเอง ดังนั้นถ้ารู้ตัวว่าเป็นคนขี้รำคาญเสียงต่างๆ แล้วล่ะก็ควรหลีกเลี่ยงให้ไกลจากที่นั่งบริเวณแถวหน้าที่มักจะเป็นที่ของเหล่าพ่อแม่ที่มีเด็กทารกมาด้วยจะดีกว่า

หนุ่มโลกส่วนตัวสูง

ถ้าหากรู้ตัวว่าเป็นหนุ่มโลกส่วนตัวสูง ควรหลีกเลี่ยงที่นั่งติดริมทางเดินหรือบริเวณท้ายสุดที่มักจะมีผู้คนเดินผ่านอยู่ตลอดเวลา นอกจากนี้ถ้าหากไฟลท์บินของเราใช้ระยะเวลาค่อนข้างนานยิ่งต้องหลีกเลี่ยงที่นั่งบริเวณหลังสุดเพราะจะไม่สามารถปรับเอนเบาะให้พอดีกับสรีระได้เหมือนที่นั่งบริเวณอื่นๆ อีกด้วย

เลือกที่นั่ง

หนุ่มท่อรั่ว

การเกิดเป็นหนุ่มท่อรั่วต้องเข้าห้องน้ำแทบจะตลอดเวลา จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเลือกที่นั่งให้ติดกับริมทางเดิน เพราะจะได้ไม่เป็นการรบกวนผู้โดยสารคนอื่นๆ ที่นั่งติดกับเรานั่นเอง


เรื่องโดย: Nomad609

ภาพประกอบ: Pexels

keyboard_arrow_up