ออกเดท

5 สถานที่สำหรับพาสาวไป ออกเดท แบบหนุ่มฉลาดเลือก

ออกเดท
ออกเดท

5 สถานที่สำหรับพาสาวไป ออกเดท แบบหนุ่มฉลาดเลือก

สำหรับหนุ่มๆ ชาว Fav Forward คนไหนที่กำลังมีความรัก การ ออกเดท ครั้งแรกถือเป็นเรื่องที่ต้องคิดหนักเพราะเราต่างยังไม่รู้ว่าฝ่ายตรงข้ามมีรสนิยมแบบไหน ครั้นจะออกเดทแบบดูหนัง กินข้าวธรรมดาทั่วไปก็อาจไม่สามารถสร้างความประทับใจได้เท่าที่ควร วันนี้เรามี 5 สถานที่พาสาวไป ออกเดท ที่จะทำให้เธอรู้ว่าเราเป็นหนุ่มฉลาดและมีรสนิยมมาฝากกันครับ

พิพิธภัณฑ์

1.พิพิธภัณฑ์

การไปเดทที่พิพิธภัณฑ์อาจฟังดูน่าเบื่อ แต่รู้หรือไม่ว่าการเดทในพิพิธภัณฑ์นั้นสามารถยกระดับประโยคสนทนาเดิมๆ แบบทั่วไป ทำให้เราได้รับรู้ความคิดในอีกแง่มุมหนึ่งของคู่สนทนา ซึ่งไม่สามารถหาได้จากการไปดินเนอร์หรือดูหนังอย่างแน่นอน

ออกเดท , สวนสนุก

2.สวนสนุก

สวนสนุกเป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่น่าสนใจสำหรับคู่รักที่ต้องการสร้างความท้าทายให้กับการเดท นอกจากการนั่งชิงช้าสวรรค์เพื่อชมทัศนียภาพแล้ว การมาออกเดทที่นี่ยังจะทำให้เราและเธอได้แลกเปลี่ยนความทรงจำรวมไปถึงวีรกรรมสุดแสบในวัยเด็กของแต่ละคน เพื่อสร้างความสนิทสนมที่เพิ่มขึ้นอีกด้วย

ปิกนิก

3.ไปปิกนิก

การไปปิกนิกมีข้อดีตรงที่ทำให้เราและเธอได้มีโอกาสเตรียมตัวและแสดงความเป็นตัวตนออกมาได้มากที่สุด โดยเฉพาะการเลือกสถานที่ที่จะไป การเตรียมอาหาร เตรียมอุปกรณ์ ซึ่งนอกจากจะทำให้เราได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศของธรรมชาติแบบสบายๆ แล้ว การไปปิกนิกยังช่วยให้เราได้สร้างบทสนทนาเพื่อรู้จักตัวตนของกันและกันได้ง่ายขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย

เล่นกีฬา

4.เล่นกีฬา

การออกเดทด้วยการเล่นกีฬา ถือเป็นการสร้างความสัมพันธ์ในรูปแบบที่เป็นกันเองมากที่สุด ยิ่งถ้าหากฝ่ายหญิงชื่นชอบในการออกกำลังกายด้วยแล้ว การนัดออกไป วิ่ง ตีแบด หรือเล่นกีฬาเล็กๆ น้อยๆ ย่อมเป็นการแสดงออกถึงความเป็นคนรักสุขภาพจนทำให้เธอประทับใจอย่างแน่นอน

เวิร์คช็อป

5.เวิร์คช็อป

ในบ้านเราอาจยังไม่ค่อยนิยมเท่าใดนัก แต่รู้หรือไม่ว่าคู่รักหลายๆ คู่ในต่างประเทศเลือกที่จะออกเดทกันด้วยการเข้าร่วมเวิร์คช็อปต่างๆ เช่น งานศิลปะ งานจักรสาน การเรียนคอร์สระยะสั้น ทำอาหาร หรือไปจนถึงการเป็นจิตอาสา ซึ่งการออกเดทในแนวๆ นี้จะทำให้เราได้เห็นตัวตนของอีกฝ่ายพร้อมทั้งยังเป็นการสร้างความทรงจำดีๆ ร่วมกันในการเดทอีกด้วย


ข้อมูลประกอบ:

เรื่องโดย: Nomad609

ภาพประกอบ: unsplash

keyboard_arrow_up