มากกว่ารสนิยมแต่สะท้อนตัวตนที่แตกต่างผ่านสีของสายนาฬิกา

มากกว่ารสนิยมแต่สะท้อนตัวตนที่แตกต่างผ่านสีของสายนาฬิกา

นอกจากความพิถีพิถันในการเลือกเสื้อผ้า แมตช์การแต่งตัวให้ดูดีทุกๆ วันของชายหนุ่ม อีกสิ่งหนึ่งที่เป็นเครื่องประดับคู่กายคือนาฬิกาข้อมือ แม้จะเป็นไอเทมชิ้นเล็กๆ แต่กลับทรงพลังยิ่งกว่า สามารถสะท้อนอัตลักษณ์ รสนิยมของคนที่ใส่ผ่านรูปทรง ดีไซน์และสีสันออกมาอย่างชัดเจน แต่การจะเลือกนาฬิกาข้อมือให้เหมาะกับเราจะดูเพียงแค่ความชอบอย่างเดียวคงไม่พอ สีผิวและบุคลิกภาพก็มีส่วน วันนี้เราจะพาไปเลือกให้เหมาะกับตัวคุณกันครับ

เทคนิคการเลือกสีสายนาฬิกาให้เหมาะกับโทนสีผิวผู้ชาย

Light Skin Tone ผู้ชายผิวค่อนข้างขาว

สีของสายนาฬิกาที่เหมาะกับผู้ชายผิวค่อนข้างขาว คือสี ฟ้าอ่อน สีเขียวมะกอก สีเบจ สีน้ำเงิน สีดำ และ สีน้ำตาล แม้จะดูว่าเป็นคนที่มีผิวจับคู่สีใดๆ ก็ได้ แต่ก็มีเพียงแค่บางสีที่ช่วยเสริมลุคให้เด่นชัดขึ้น สีดำและสีน้ำตาล เก็บไว้ใช้ได้เสมอในวันที่คุณต้องการการแต่งตัวสไตล์มินิมอล น้อยแต่เรียบง่าย

Medium Skin Tone ผู้ชายสีผิวกลางๆ ขาวเกือบแทน

ผู้ชายไทยส่วนใหญ่มักจะค่อนข้างมีสีผิวโทนนี้ ด้วยเพราะเมืองไทยเป็นเมืองร้อน สภาพผิวจากเดิมที่ขาวก็จะค่อยๆ เปลี่ยนเป็นเข้มขึ้น ฉะนั้นสีที่เหมาะกับผู้ชายสีผิวโทนนี้คือ สีเบจ สีแดงเชอรี่หรือสีแดงเบอร์กันดี สีน้ำเงินรอยัลบลู สี Navy สีดำและสีขาวสลับชมพูลายทาง เราอยากให้คุณลองเลือกใส่เฉดสีอมแดง เนื่องจากผิวที่ไม่ได้ขาวหรือคล้ำจนเกินไป เมื่อเจอกับสีนี้ จะทำให้ทั้งตัวคุณและไอเทมเสริมความเด่นซึ่งกันและกัน

Dark Skin Tone ผู้ชายผิวแทน

อย่าพึ่งตัดสินใจเลือกแค่สีขาว ดำ เทาในการแต่งตัว ยังมีอีกหลายเฉดสีที่คุณใส่แล้วดูดีได้ อาทิ สีชมพู สีขาว สีกากี สีเบบี้บลู สีเทา และสีแทน สีแทนนอกจากจะสร้างลุคที่ดูหรูหรา ยังสามารถใช้ได้หลายโอกาส ไม่ทำให้การแต่งตัวของคุณดูโดดจนเกินไป สีอื่นๆ สามารถแซมอยู่ในโทนของเสื้อผ้าได้ ในวันที่คุณต้องการความสดใสให้กับบุคลิกภาพ

สไตล์ของผู้ชายกับการเลือกสีนาฬิกา

รูปลักษณ์ที่ดูสะอาดตาและเพรียวกระชับของ Jazzmaster Thinline Automatic มาพร้อมตัวเรือนสเตนเลสสตีลขัดขนาด 40 มม. ช่วยเน้นถึงสไตล์อันประณีตและคุณภาพที่เป็นที่รู้จักดีในคอลเลคชั่น Jazzmaster Thinline  มีหน้าปัดซันเรย์โค้ง 4 แบบ และสายสีต่างๆ ให้เลือกแมตช์ เมื่อคุณเลือกหน้าปัดในแบบที่ต้องการได้แล้ว ต่อจากนั้นจะเป็นเรื่องของการปรับแต่งให้ตรงตามความต้องการของตัวเอง คุณสามารถเลือกซื้อสายหนังอื่น ๆ ทั้งหมดเพิ่มเติมได้เพื่อปรับเปลี่ยนสายให้ตรงกับอารมณ์ความรู้สึก ไม่ว่าจะอยากได้สายที่เข้ากับแอคเซสซอรี่ส์อื่นๆ สร้างสีสันที่ตัดกับชุดที่เลือกหรือแค่เปลี่ยนลุคตัวเองนิดหน่อย และนี่คือ 4 ลุคที่เราอยากให้ลอง

  • ผู้ชายเรียบง่ายชอบความมินิมอล

หน้าปัดสีบรอนซ์และสายหนังสีดำสะท้อนความคลาสสิก เหมาะกับคนที่ชอบแต่งตัวคุมโทนโทนสีขาว ดำ เทา ให้ทุกอย่างบาลานซ์กันอย่างสมดุล เสริมเสน่ห์ซึ่งกันและกัน

  • อาร์ติสท์ผู้พิถีพิถัน

การเลือกหน้าปัดสีมิดไนท์บลูเด่นชัดด้วยสายหนังสีแทน บ่งบอกถึงผู้ที่มีรสนิยม ชอบความเรียบง่ายแต่มีกิมมิกเล็กน้อยเพื่อให้ดูสะดุดตา โทนสีเสื้อผ้าจะคุมโทน แต่มีชิ้นใดชิ้นหนึ่งเป็นไอเทมไฮไลท์

  • แฟชั่นไอคอน อยู่ในกระแส

อินเทรนด์ล้ำสมัย คือผู้ชายที่เลือกหน้าปัดสีขาวแชมเปญจับคู่กันกับสายหนังสีเขียวมะกอก ชอบความแตกต่างอย่างมีเอกลักษณ์ ไม่บ่อยนักที่โทนสีนี้จะถูกเลือก แต่มันกลับบ่งบอกว่าคุณคือผู้มีรสนิยม และวิ่งตามเทรนด์ใหม่ๆ อยู่เสมอ

  • โมเดิร์นลุค รสนิยมดี

หน้าปัดสีเทาสเลตตัดกับสายหนังสีเชอรีย์ คนที่สวมใส่จะเน้นการแต่งกายให้ดู Casual ผสมกึ่งทางการ ทั้งสุภาพและมีสไตล์มาพร้อมกัน ใส่ได้ทั้งยีนส์และเบลเซอร์หรือเสื้อคลุมกับเชิ้ตในวันทำงาน

 

ข้อมูล Jazzmaster Thinline Automatic

ตัวเรือน: สเตนเลสสตีลขนาด 40 มม.

หน้าปัด: หน้าปัดสีเทาสเลต สีมิดไนท์บลู สีบรอนซ์ สีขาวแชมเปญ

เข็มนาฬิกา: เข็มชั่วโมงและนาทีทำจากนิกเกิล เคลือบสารเรืองแสง Super-LumiNova®

เครื่อง: อัตโนมัติ (ETA 2892-A2) พร้อมฟังก์ชันวันที่

สาย: สายหนังสีเชอรีย์ สีแทน สีดำ หรือสีมะกอก พร้อมชุดหัวเข็มขัดแบบมีสลักยึดและระบบ EasyClick

กระจก: แซฟไฟร์คริสตัลพร้อมเคลือบสารป้องกันแสงสะท้อนทั้งสองด้าน

ความสามารถในการกันน้ำ: 5 บาร์ (50 ม.)

 

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.hamiltonwatch.com

keyboard_arrow_up