รองเท้าผู้ชาย

รองเท้าผู้ชาย 5 สไตล์ ซื้อครั้งเดียวใช้ได้ตลอดชีวิต

รองเท้าผู้ชาย
รองเท้าผู้ชาย

รองเท้าผู้ชาย 5 สไตล์ ซื้อครั้งเดียวใช้ได้ตลอดชีวิต

คงไม่ใช่เรื่องแปลกสักเท่าไหร่ถ้าหากในปัจจุบันผู้ชายอย่างเราๆ จะหันมาดูแลบุคลิกภาพกันเพิ่มมากขึ้น แต่ด้วยไลฟ์สไตล์ของผู้ชายที่อาจจะไม่ได้ตามเทรนด์แฟชั่นมากมายเหมือนพวกสาวๆ กันสักเท่าไหร่ วันนี้เราจึงได้นำเอา รองเท้าผู้ชาย 5 แบบ 5 สไตล์ที่ควักเงินซื้อเพียงครั้งเดียวแต่ใช้ได้คุ้มแบบยาวๆ มาฝากกันครับ

 รองเท้าผู้ชาย

Sneakers

“Sneakers” ถือเป็นรองเท้าที่ไม่ว่าจะเป็นใครก็ต้องมีติดตู้ไว้กันอย่างน้อยหนึ่งคู่ ซึ่งถ้าหากคุณกำลังเป็นหนึ่งคนที่กำลังตัดสินใจจะซื้อรองเท้าประเภทนี้ เราขอแนะนำให้เลือก Sneakers โทนสีเรียบๆ อย่างสีขาวที่สามารถเข้ากันได้กับทั้งลุคทำงานอย่างกางเกงสแลคไปจนถึงลุคลุยๆ ในวันธรรมดาอย่างกางเกงยีนส์นั่นเอง

รองเท้าผู้ชาย

Derby

“Derby” เป็นรองเท้าหนังที่สามารถนำมาแมทช์เข้าได้กับทั้งลุคทำงานไปจนถึงลุคออกงานใส่สูทจัดเต็ม โดยจุดเด่นของรองเท้าประเภท Derby อยู่ที่การมีรูปทรงที่เรียวแหลม ช่วยพรางตาทำให้หน้าเท้าของเราดูเล็กและเพรียวมากกว่าความเป็นจริง นอกจากนี้ Derby ยังเป็นรองเท้าที่มีส้นบริเวณด้านหลังซึ่งช่วยเพิ่มส่วนสูงให้กับผู้ที่สวมใส่ได้เป็นอย่างดี

รองเท้าผู้ชาย

Boat Shoes

“Boat Shoes” เป็นทรงรองเท้าที่เหล่านิสิตนักศึกษาชายในบ้านเรานิยมใส่กันแพร่หลาย เหตุเพราะ Boat Shoes นั้นสามารถสวมใส่ได้ง่าย ไม่ต้องมีการผูกเชือกหรือรูดซิปให้ดูยุ่งยากเหมือนรองเท้าประเภทอื่น อีกทั้งยังเป็นรองเท้าที่ให้ลุคสบายๆ เข้าได้กับหลายสถานการณ์

Loafers

Loafers

“Loafers” เป็นรองเท้าหนังที่ดูผิวเผินอาจคล้าย Boat Shoes แต่ตัว Loafers จะให้ความรู้สึกที่เรียบหรูที่มากกว่า เนื่องจากมีการใช้วัสดุที่พรีเมียมจำพวกหนังรวมไปถึงคัตติ้งการตัดเย็บที่ปราณีตและมีดีเทลที่มากกว่า ดังนั้นรองเท้าประเภทนี้จึงสามารถนำไปใส่ทำงานหรือจับคู่กับสูทเท่ๆ สักชุดก็ได้ลุคสมาร์ทแคชชวลขึ้นมาในทันที

Wingtips

Wingtips

“Wingtips” เป็นรองเท้าหนังที่ให้กลิ่นอายของความเป็นหนุ่มตะวันตกได้เป็นอย่างดี รูปทรงของ Wingtips นั้นจะคล้ายๆ กับ Derby แต่ต่างกันตรงที่ Wingtips จะมีดีเทลการตัดเย็บที่ให้อารมณ์แมนๆ จึงเหมาะแก่การนำไปแมทช์เข้ากับยีนส์หรือสแลคเรียบๆ ก็ช่วยให้ดูมีอะไรได้เช่นเดียวกัน


เรื่องโดย: Nomad609

ภาพประกอบ: Pinterest

keyboard_arrow_up