เลือก กางเกงขาสั้นผู้ชาย ใส่แล้วไม่ดูเด็ก

เลือก กางเกงขาสั้นผู้ชาย ใส่แล้วไม่ดูเด็ก

เลือก กางเกงขาสั้นผู้ชาย ทั้งที สั้นไปก็ไม่ดียาวไปก็ดูเหมือนลุง แต่ถ้าอยากใส่แล้วให้ดูเท่เหมาะกับวัยเรามีไอเดียมาฝาก

กฎเหล็กง่ายๆ ที่ควรรู้ ความยาวของกางเกงขาสั้นของคุณคือกุญแจสำคัญ กางเกงขาสั้นของคุณควรยาวอยู่เหนือเข่าสูงขึ้นมาประมาณ 3 นิ้ววัดในขณะยืน การเลือกกางเกงขาสั้นที่ดีจะช่วยสร้างภาพลวงตาช่วงขาให้ดูยาวและทำให้คุณดูเหมือนสูงขึ้น ถ้าหากใส่กางเกงขาสั้นที่ความยาวต่ำลงมาที่หัวเข่า มันจะดูเหมือนกับเด็กชายกำลังหัดใส่กางเกงใหม่ๆ แต่ถ้าเลือกความสั้นสูงเกินไป ก็จะยิ่งดูรั้งและรัดเป้าเกินไปเหมือนกัน

กางเกงขาสั้นที่ดีต้องดูคัตติ้งและความยาว

ข้อนี้เราแนะนำให้ลองสวมก่อนซื้อ คัตติ้งที่ดีจะไม่ทำให้คุณใส่แล้วดูอ้วนเกินไป หรือลองสังเกตที่ความยาว กางเกงขาสั้นไม่ควรสั้นเกิน 3 นิ้ว หรือสังเกตง่ายๆ ไม่สั้นขึ้นมาจนเลยครึ่งหนึ่งของต้นขา เพราะถ้าสั้นไปกว่านั้นมันจะดูเหมือนรัดและดูใส่เป็นกางเกงว่ายน้ำไปเดินชายหาดมากกว่า

อย่าลืมดูที่กระเป๋ากางเกง

ระวังถ้าเลือกกระเป๋าไม่ดี อาจทำให้คุณดูอ้วนได้ อย่าลืมว่าเรากำลังใส่กางเกงขาสั้นถ้าส่วนที่เป็นกระเป๋าตัดเย็บให้มองเห็นด้านหน้าและขนาดใหญ่ยาวเท่าความยาวกางเกง อาจจะยิ่งทำให้ดูอ้วน ควรเลือกเป็นแบบกระเป๋าซ่อนอยู่ด้านในกางเกงหรือมองไม่เห็นตะเข็บที่ชัดเจน

เนื้อผ้าของกางเกงขาสั้นก็สำคัญเช่นกัน

จริงอยู่ที่ช่วงนี้มันค่อนข้างร้อน การเลือกกางเกงเนื้อผ้าบางย่อมได้เปรียบ เพื่อให้สวมใส่แล้วรู้สึกสบาย ลองเลือกใส่กางเกงขาสั้นที่ทำจากผ้าคอตตอน หรือผ้าชิโน่ นอกจากแต่งแมตช์ได้ง่าย และยังสวมใส่สบาย ส่วนกางเกงขาสั้นยีนส์เราว่าพับเก็บไว้ก่อนดีกว่า

พยายามอย่าใส่กางเกงขาสั้นแบบหลุดลงมาครึ่งก้น

เราว่าความสบายของการใส่กางเกง คือใส่หลุดๆ เอวลงมานิด แต่อย่าให้หลุดลงมามากเกินไป เพราะการใส่กางเกงขาสั้นแบบหลุดสะโพกนั้น ถึงแม่จะได้รับอิทธิพลจากแฟชั่นในช่วงยุค 90 ของแนว Street และ hip hop โชว์ขอบบ็อกเซอร์ลายไม่ค่อยเหมาะสักเท่าไร ไม่ดูคูลเลยครับ อีกอย่างแฟชั่นสตรีทในยุคนี้ก็ไม่ค่อยนิยมใส่สไตล์นี้เท่าไรแล้วครับ

เลือกทรงพลีตหรือพับขา

กางเกงทรงพลีทในที่นี่ไม่ใช่จีบรอบตัว แต่มีจีบขึ้นมาเส้นเดียวหรือเป็นสันด้านหน้า จะทำให้กางเกงมีทรงและอีกอย่างคือใส่แล้วดูผอมลงได้ นอกจากแบบพลีตยังสามารถเลือกแบบที่พับขาขึ้นมา 1 ทบ อันนี้ใช้ได้กับกางเกงที่ยาวเลยเข่าลงมา เพราะถ้ามันสั้นอยู่แล้วยิ่งพับทบขึ้นไปจะกลายเป็นพังมากกว่าเจ๋งครับ

keyboard_arrow_up