รองเท้าผู้ชาย แบบไหนที่ต้องมีติดบ้าน

รองเท้าผู้ชาย แบบไหนที่ต้องมีติดบ้าน

รองเท้าเป็นหนึ่งในไอเทมที่ผู้ชายทุกคนต้องมีไว้เพื่อเป็นทางเลือกสำหรับการแต่งตัวในสไตล์ต่างๆ ที่แตกต่างกันออกไป เพราะ รองเท้าผู้ชาย บางชนิดก็ไม่ได้ตอบโจทย์หรือใส่ได้ทุกครั้ง หนุ่มๆ จึงจำเป็นต้องมีรองเท้าหลายแบบเพื่อให้แมทช์กับการแต่งตัวได้ง่ายขึ้นนั่นเองครับ

รองเท้าผ้าใบ

เราเชื่อว่าหนุ่มๆ หลายคนน่าจะมีรองเท้าผ้าใบกันมากกว่า 1 คู่ เพราะรองเท้าผ้าใบเป็นรองเท้าที่สามารถแมทช์กับการแต่งกายได้ง่ายที่สุด แถมยังใส่แล้วดูดีมีสไตล์ไม่เป็นทางการจนเกินไป แล้วก็ไม่ได้ดูชิลจนเกินไปด้วยครับ ซึ่งรองเท้าผ้าใบก็มีให้เลือกหลากหลายทรงทั้งแบบข้อต่ำ และหุ้มข้อ เพียงแค่เลือกให้เหมาะกับการแต่งกายก็พอครับ

รองเท้าหนังสไตล์ Oxfords

รองเท้าหนังผู้เชือก หรือจะยกให้เป็นรองเท้าสุภาพระดับสากลเลยก็ว่าได้ เพราะเป็นรองเท้าที่มีความคลาสสิกแต่มีระดับ เหมาะกับการแต่งกายที่เป็นทางการ และโอกาสสำคัญต่างๆ  ตั้งแต่ใส่สูทผูกไทด์ไปจนถึง เสื้อเชิ๊ตกางเกงสแล็ค รองเท้าทรง Oxfords นี่แหละที่จะมาช่วยเสริมความมั่นใจให้หนุ่มๆ ถือว่าเป็นรองเท้าที่มีติดบ้านสักคู่ก็อุ่นใจครับ

รองเท้า Boots

ขึ้นชื่อว่ารองเท้าหนัง หนุ่มๆ อาจจะไม่ชอบใส่ คิดว่าเชย ใส่แล้วเหมือนคุณ(ลุง) บ้าง ลองเปลี่ยนมาใส่รองเท้าหนังหุ้มข้อดูบ้างสิครับ เพราะสามารถใส่ได้ตั้งแต่โอกาสสำคัญไปจนถึงลุคเท่ๆ เหมาะสำหรับหนุ่มๆ ที่รักการแต่งตัว เสื้อเชิ๊ต กางเกงยีนส์วินเทจ โดยทั่วไปแล้วมักจะเป็นสีน้ำตาล หรือสีดำ อย่างยี่ห้อที่หนุ่มๆ รู้จักันดีก็น่าจะเป็น Dr.Martens และ Red Wing ที่ยังคงความเท่และคลาสสิกตลอดกาล

Slip-On

ด้วยความที่ Slip-On ใส่ง่าย ถอดง่าย และดีไซน์ที่สวยงามจึงเป็นหนึ่งไอเทมที่ควรมีไว้ติดบ้าน จะหยิบไปใส่ในโอกาสที่กึ่งทางการก็เหมาะ หรือในวันสบายๆ ที่ไม่ต้องการความมีระเบียบแบบแผนมากนัก Slip-On เป็นอีกหนึ่งทางเลือกดีที่เลยทีเดียวครับ

Sandals

ในวันสบายๆ จะหยิบรองเท้าผ้าใบมาใส่คงอึดอัดน่าดู ลองเปลี่ยนสไตล์มาหารองเท้าแตะเท่ๆ สักคู่ นอกจากเท้าของคุณจะได้เจอกับอากาศภายนอกและไม่ต้องกังวลเรื่องกลิ่นไม่พึงประสงค์แล้ว รองเท้าแตะยังสามารถสร้างลุคใหม่ๆ ที่ดูดีไม่แพ้รองเท้าทรงอื่นๆ เลยครับ

ภาพจาก: pinterest

keyboard_arrow_up