ผู้ชาย กับ เสื้อลายปริ้นท์ ใส่แบบไหนได้ ไม่ดูเยอะ

ผู้ชายกับเสื้อลายปริ้นท์ ใส่แบบไหนได้ ไม่ดูเยอะ

หลายคนกลัวการใส่ เสื้อลายปริ้นท์ เลยใช้โอกาสพยายามแต่งตัวให้เซฟเข้าไว้ด้วยเสื้อสีพื้น ทั้งเสื้อยืดและเสื้อเชิ้ต แต่เราอยากให้คุณก้าวออกจากกรอบดูสักครั้ง แล้วจะรู้ว่าลายปริ้นท์ก็เพิ่มสีสันให้การแต่งตัวได้ ไม่จำเป็นต้องเป็นช่วงเทศกาลหรือโอกาสพิเศษใดๆ

เสื้อยืดลายปริ้นท์โลโก้แบรนด์หรือวงดนตรี

ถ้าเบื่อกับเสื้อยืดสีเรียบแบบเดิมๆ ลองมองหาลวดลายวงดนตรีในดวงใจที่ถูกสกรีนลงบนเสื้อยืดแบบเท่ๆ หรือจะเลือกเป็นลายโลโก้แบรนด์ต่างๆ ก็ย่อมได้ เสริมเลเยอร์การแต่งตัวด้วยการคลุมเสื้อเชิ้ตทับอีกตัว แล้วใส่กับกางเกงทรงชิโน่สีเบจ หรือยีนส์สีดำเข้มก็ได้เช่นกัน

เสื้อปริ้นท์ลายกราฟิกโทนสีขาว-ดำ

พักจากสีโมโนโครมแต่เพิ่มสเต็ปความมีสไตล์ขึ้นมาอีกหน่อย มองหาเสื้อปริ้นท์ลายกราฟิกโทนสีขาว-ดำ อาจจะเป็นลายแอปสแทรค หรือลวดลายที่มีเรื่องราว และยังคงใส่คุมโทนสีขาว-ดำแบบโททัลลุค ช่วยทำให้คุณได้ลุคใหม่ที่ไม่หลุดกรอบความเป็นตัวเองมากนัก

เสื้อปริ้นท์ลายขวางหรือลายทาง

ง่ายสุดและแต่งได้บ่อย เสื้อยืดหรือเชิ้ตลวดลายอมตะ อาทิลายตรงหรือลายขวาง เป็นลายที่สามารถเปลี่ยนบุคลิกคุณได้หลายรูปแบบจากการแมตช์ ถ้าเลือกใส่เสื้อลายทางกับกางเกงสีขาวและรองเท้า Oxford shoes ดูคลาสสิคมีชั้นเชิงและสมาร์ทพร้อมไปงานได้ แต่ถ้าวันไหนต้องการลุคชิวสบายๆ เสื้อยืดลายทางกับกางเกงยีนส์สักตัว ก็พร้อมแต่งออกจากบ้านได้ง่ายๆ แบบไม่ต้องแมตช์ให้ยุ่งยาก

เสื้อปริ้นท์ลายวินเทจ

เสื้อเชิ้ตลายปริ้นท์นั้นมีหลายรูปแบบ แต่ที่อยากแนะนำคือลายปริ้นท์แบบวินเทจที่เน้นคุมโทนสีไปทางใดทางหนึ่ง โดยเป็นสีตุ่นๆ ไม่ฉูดฉาดเกินไป เพิ่มเทคนิคการแต่งตัวให้ดูมีเสน่ห์แบบวินเทจ ด้วยการใส่รองเท้าหนัง การใส่กางเกงเอวสูง หรือการปาดผมให้เรียบไปด้านข้างหรือด้านหลัง หรือจะแต่งแบบติดกระดุมคอก็ย่อมได้ ทั้งหมดนี้จะช่วยให้คุณดูเท่แบบคลาสสิคแน่นอน

GUIDE

  • ถ้าไม่อยากใส่เสื้อลายโลโก้สกรีนเด่นชัด เลือกรูปแบบที่สกรีนลายเฉพาะด้านหลังเสื้อก็ได้เช่นกัน
  • ถ้ากล้าได้กล้าเสีย ใส่ลวดลายปรินท์ใหญ่สีสันฉูดฉาดไปเลย อย่ากลัวการเริ่มต้น
  • ลายทางและลายจุด ถือเป็นลายปริ้นท์ที่ใส่ง่ายที่สุดละ
  • จับคู่เสื้อยืดลายปริ้นท์กับกางเกงยีนส์และรองเท้าสนีกเกอร์ จบลุคเท่พร้อมออกลุย
keyboard_arrow_up