5 ไอเทมแต่งตัวหน้าร้อน ใส่แล้วหญิงเมิน

5 ไอเทม แต่งตัวหน้าร้อน ใส่แล้วหญิงเมิน

ฟิตหุ่นหน้าร้อนพร้อมแล้ว ซิกแพคก็มาแน่นๆ แล้ว แต่ลองเปิดตู้เสื้อผ้าดูรึยังว่าไอเท็มสำหรับ แต่งตัวหน้าร้อน นี้พร้อมรึยัง ถ้ายังไม่มี อย่าพยายามดั้นด้นใส่ เพราะมันคงไม่เหมาะเท่าไรกับอากาศโคตรร้อนแบบนี้ แล้วอย่าใส่ 5 ไอเทมนี้ออกจากบ้านเด็ดขาด เพราะมันดูไม่คูลเลยเพื่อน

  1. กางเกงยีนส์สีขาว

เราเข้าใจดีว่าสีขาวเป็นสีที่เหมาะกับใส่ฤดูร้อนเพราะไม่ดูดแสง และระบายความร้อนได้ดี แต่ลองคิดดูสิถ้าอากาศมันร้อนมากๆ แล้วเหงื่อที่ไหลมาตามขาจนกางเกงเปียกเล็กน้อย อาจดูไม่ดีเท่าไรนักถ้าคุณใส่สีขาวมาออกเดท ถ้าอยากจะใส่จริงๆ เราก็ไม่ว่าแต่เลือกเป็นทรงหลวมๆ หน่อย อย่าได้แต่ทรงสกินนี่เป็นอันขาด

  1. ถุงเท้า

การใส่ถุงเท้ากับรองเท้าเป็นของคู่กัน แต่มันก็ยังมีคนที่ใส่ถุงเท้ากับรองเท้าแตะ หรือรองเท้ารัดส้นอยู่นั่นแหละ บอกไว้เลยว่าเมื่อปีที่แล้วมันอาจจะเป็นแฟชั่นที่หลุดมาจากแคตาล็อค แต่ปีนี้มันเอ้าท์ไปแล้ว แถมไม่เหมาะกับการหยิบมาใส่หน้าร้อนด้วย นอกจากนี้การจับคู่สีรองเท้ากับถุงเท้าก็เป็นอะไรที่สาวๆ สังเกตอยู่เสมอ แม้จะเป็นแค่ดีเทลเล็กน้อยที่มองข้ามได้ แต่คุณก็ไม่ควรมองข้ามไป

  1. หมวกทรง Bucket

อีกประเด็นที่เกิดการถกเถียงเสมอ หมวกทรง Bucket ใส่แล้วมันดูเจ๋งหรือเจ๊งกันแน่ จริงๆ แล้วเมื่อสวมบนศีรษะมันทำให้การแต่งตัวของคุณดูย้อนไปยุค 90s ได้ดี ฉะนั้นถ้าคิดจะใส่ ก็อย่าลืมเรื่องการแต่งตัว คุมสไตล์เสื้อผ้าทั้งหมดด้วยว่ามันไปในทิศทางเดียวกันรึเปล่า ถ้ามันยากเกินไปจนทำให้การแต่งตัวออกจากบ้านนั้นใช้เวลาหลายชั่วโมง ก็เก็บมันไว้ใส่คราวหลังเถอะ

  1. Tracksuit Shorts กางเกงกีฬาขาสั้น

กางเกงขาสั้นผ้ายืดหรือใส่ออกกำลังกายที่จัสติน บีเบอร์ชอบใส่ แต่ถ้าคุณไม่ใช่แล้วใส่มันไปเดินห้าง ก็คงดูไม่เหมาะเท่าไร กางเกงขาสั้นกีฬาไม่ได้ใส่ไม่ได้ แต่มันต้องใส่ให้ถูกที่ถูกทาง เช่นอยู่บ้านหรือไปยิม จริงอยู่มันใส่สบายและเหมาะกับหน้าร้อนอย่างมาก แต่อีกทางก็เป็นตัวถ่วงบุคลิกโดยรวมของคุณอยู่ไม่น้อย

  1. รองเท้าแตะกับกางเกงยีนส์

มันก็ดูไม่แปลกอะไร ถ้าคุณจะใส่ยีนส์กับรองเท้าแตะ แต่ถ้าต้องไปออกเดทหรือไปเที่ยวห้าง ผู้หญิงที่เดินข้างๆ อาจจะไม่ชอบใจเท่าไร เก็บมันไว้ใส่ไปทะเล เดินชายหาดจะดีกว่า จริงๆ แล้วรองเท้าแตะ มันง่ายที่จะหยิบมาใส่แต่ก็ไม่ง่ายเสมอไปในการจะแมตช์ให้เข้าได้กับทุกชุด

สุดท้ายคุณจะใส่อะไร แต่งตัวอย่างไรก็ตามแต่ อย่าลืมว่ามันต้องเหมาะกับเราด้วย ไม่เช่นนั้นถึงฝืนใส่ไปมันก็กลายเป็นจุดด้อยที่ทำให้ลุคโดยรวมของคุณแย่ลงไปอยู่ดีครับ

keyboard_arrow_up