กระเป๋าผู้ชาย ทรงไหนเหมาะกับวันทำงาน

กระเป๋าผู้ชาย ทรงไหนเหมาะกับวันทำงาน

ในวันทำงานที่หนุ่มๆ ต้องพกสัมภาระเยอะแยะ รวมถึงเอกสาร โน๊ตบุ๊ค สำหรับทำงาน จะถือให้พะรุงพะรังคงจะไม่ไหว หรือจะถือกระเป๋าเอกสารแบบเจมส์บอนด์ ก็หมดยุค วันนี้เรามี กระเป๋าผู้ชาย มาแนะนำ ว่าแบบไหนเหมาะกับวันทำงาน

กระเป๋าเป้

แน่นอนว่ากระเป๋าเป้เป็นหนึ่งไอเท็มที่หนุ่มๆ หลายคนมีติดบ้านอยู่แล้ว เพราะนอกจากจะสามารถใส่สัมภาระในวันทำงานได้แล้ว ยังสามารถใช้เวลาไปเที่ยวต่างจังหวัดกับเพื่อนได้อีกด้วย เพราะกระเป๋าเป้ส่วนมากจะมีช่องสำหรับใส่ของเยอะ อีกทั้งยังแมทช์กับเสื้อผ้าฉบับวันทำงานได้สบาย อย่างการใส่เสื้อเชิ้ต กางเกงชิโน่ กับรองเท้าผ้าใบ และกระเป๋าเป้เข้ากับลุคนี้ได้สบายครับ

กระเป๋า Tote Bag

เป็นกระเป๋าที่มีลักษณะคล้ายๆ ถุงผ้า แต่จะมีความแข็งแรงกว่า (ไม่อ่อนตัวเท่าถุงผ้า) และมีดีเทลมากกว่าถุงผ้า โดยส่วนมากวัสดุหลักจะเป็นผ้าแคนวาส หรือยีนส์ จะใช้สะพายไหล่แบบเท่ๆ หรือถือก็ได้ ซึ่ง Tote Bag ถือว่าเป็นอีกหนึ่งทรงกระเป๋าที่ช่วยให้หนุ่มๆ หอบสัมภาระใส่ได้เต็มที่รวมถึงวันทำงานที่แต่งกายแบบ Casual Look สามารถแมทช์กับกระเป๋า Tote Bag ในโทนสีพื้นๆ ได้เลยครับ

กระเป๋า Sport Bag

Sport Bag ถือเป็นอีกหนึ่งกระเป๋าผู้ชายทรงใหญ่ ที่สามารถใส่ของไปทำงานได้ในช่วงเช้า รวมถึงของสำหรับกิจกรรมฟิตเนสในตอนเย็นได้ด้วย อีกทั้งยังเป็นกระเป๋าที่แมทช์กับเสื้อผ้าสำหรับวันทำงาน หรือวันชิลๆ ได้ ไม่ว่าจะถือเท่ๆ หรือสะพายข้างแบบหนุ่มเฮลตี้ก็ไม่เลวนะครับ

กระเป๋าคลัช

ข้อนี้อาจจะสามารถจุได้ของน้อยที่สุด เราแนะนำให้หนุ่มๆ คัดแยกของที่จำเป็นอย่างพวกเอกสาร หรือโน๊ตบุ๊ค ก็พอจะใส่กระเป๋าทรงนี้ได้นะครับ (ขึ้นอยู่กับขนาดของกระเป๋า) อีกทั้งยังแมทช์กับการใส่สูท หรือแม้กระทั้งเสื้อเชิ้ต กางเกงสแล็คเท่ๆ ได้แน่นอนครับ

ภาพจาก: pinterest

keyboard_arrow_up