ใส่รองเท้าผู้ชายทรงหุ้มข้อให้ดูดีมีแค่ 3 วิธีง่ายๆ

ใส่รองเท้าผู้ชายทรงหุ้มข้อให้ดูดีมีแค่ 3 วิธีง่ายๆ

เราว่า รองเท้าผู้ชายทรงหุ้มข้อ เป็นอีกหนึ่งทรงที่ผู้ชายหลายคนชอบใส่ แต่ติดตรงที่มันแต่งตัวค่อนข้างยาก รวมถึงซื้อรองเท้ามาก็แพงอยากอวดรองเท้าให้เห็นแบบเต็มๆ มากกว่าการแอบซ่อนไว้ในกางเกงซักหน่อย แต่ก็อีกล่ะ มันต้องใส่ยังไงถึงจะดูดีและมีสไตล์ วันนี้เรามีไอเดียมาบอก

แต่งในสไตล์แคตชวล

ไม่ว่าคุณจะใส่ converse high top หรือ Vans ในสไตล์แคตชวล เลือกกางเกงทรงขากระบอกหรือกางเกงทรงชิโนที่มีขากว้างสักหน่อย แล้วใส่เป็นแบบ 5 ส่วน หรือพับขา เพื่อโชว์ให้เห็นรองเท้าหุ้มข้อแบบเต็มๆ ไม่ต้องเลือกเสื้อยืดสีพื้นแบบเรียบๆ มาใส่กับลุคนี้ถ้าคุณอยากได้สไตล์การแต่งตัวที่ดูโมเดิร์น แต่ให้หาหมวกเท่ๆ สักใบทรงบีนนี่หรือหมวกแก็ป ก็ทำให้ลุคนี้ดูมีสไตล์ขึ้น

ถ้าใส่กับยีนส์ล่ะ

เสื้อสีเพลนกับยีนส์เข้ารูปสักตัว ที่กองนิดๆ เวลาใส่คู่กับรองเท้าหุ้มข้อ ไม่ต้องแต่งเยอะจนเกินไป เพราะการเลือกใส่รองเท้าหุ้มข้อก็ดูมากเกินกับการแต่งตัวแล้ว อาจเลือกเป็นเชิ้ตสบายๆ สักตัวหรือดับเบิ้ลเดนิมไปเลย ให้จุดโฟกัสของลุคอยู่ที่รองเท้าหุ้มข้อเท่ๆ ของคุณ

สไตล์สมาร์ท ออกงาน

จำไว้อย่างหนึ่งว่ารองเท้าพวกผ้าใบหุ้มข้อจะไม่เหมาะสำหรับงานที่เป็นทางการเลย แต่ถ้าคุณต้องการที่จะปรับลุคให้ดูสมาร์ทขึ้น เช่นการใส่ไปทำงาน หรือปาร์ตี้ ลองเลือกคุมโทนสีขาว-ดำแล้วใส่กับกางเกงผ้าชิโน ยีนส์สีเข้มหรือกางเกงที่ดูเป็นทางการสักหน่อย แต่ไม่ใช่กางเกงแสล็ค เลือกรองเท้าทรงสูงแบบหนัง หรือหนังกลับ จะทำให้ลุคนี้ดูเพอร์เฟ็คต์ขึ้น

NOTE การแต่งตัวกับรองเท้าหุ้มข้อแบบเร็วๆ

  • ใส่รองเท้าหุ้มข้อกับลุคที่ดูสบายๆ ไม่เป็นทางการมาก หรือไม่ใส่ไปกับชุดทำงานที่ดูซีเรียส
  • อย่าลืมเช็คให้แน่ใจว่ารองเท้าที่คุณใส่ไปด้วยกันกับสีเสื้อผ้าท่อนบน ไม่ใช่รองเท้าสีแดงโดดเด่นก็จริง แต่มันไปขัดกับลุคการแต่งตัวโดยรวม
  • ยีนส์กองขาแบบล้นๆ ใส่กับรองเท้าหุ้มข้อไม่สวย ถ้าไม่พับขากางเกงใส่เป็น 5 ส่วนโชว์รองเท้าไปเลยก็ใส่ยีนส์สกินนี่เข้ารูปความยาวพอดีไม่กองอยู่ที่ข้อเท้าจนเกินไป
keyboard_arrow_up