สไตล์การแต่งตัวผู้ชาย แบบไหนเหมาะกับหน้าร้อนนี้

สไตล์การแต่งตัวผู้ชาย แบบไหนเหมาะกับหน้าร้อนนี้

นี่ขนาดยังไม่เข้าหน้าร้อนแบบเต็มตัว อุณหภูมิยังทะลุขึ้นไปถึง 30 องศา นอกจากเรื่องทรงผมที่หนุ่มๆ ต้องเตรียมตัด เตรียมเซ็ตรับหน้าร้อนแล้ว เรื่องของ สไตล์การแต่งตัวผู้ชาย ก็จำเป็นต้องใส่ใจเช่นกัน

  • เสื้อกล้าม โชว์แขนล่ำๆ

คงจะไม่มีเสื้อแบบไหนใส่สบายได้เท่ากับเสื้อกล้ามเท่ๆ อีกแล้ว สไตล์การแต่งตัวผู้ชาย แบบนี้หลายคนอาจจะมองว่าเป็นลุคธรรมดา เบสิกพื้นฐาน แต่จริงๆ แล้วลุคนี้สามารถแมทช์กับกางเกงขาสั้น หรือขายาว และสวมถุงเท้าข้อยาวโชว์ให้เห็นถุงเท้าคูลๆ ได้เช่นกัน เคล็ดลับอีกอย่างอย่าลืมว่าถ้าอยากใส่เสื้อกล้ามแล้วดูเท่ หุ่นเป๊ะ ออกกำลังกายให้มีกล้ามแขนฟิตๆ สักหน่อยดีกว่าครับ

  • เสื้อฮาวาย

โดยทั่วไปเสื้อฮาวายจะเป็นผ้าพริ้วๆ ใส่สบายอยู่แล้ว ยิ่งมาใส่ในหน้าร้อนยิ่งจะทำให้ สไตล์การแต่งตัวผู้ชาย เข้ากับสภาพอากาศบ้านเราอย่างมาก จะใส่เสื้อฮาวายตัวเดียวคู่กับกางเกงขาสั้น หรือจะใส่แบบมีเลเยอร์ด้วยการสวมเสื้อฮาวายแทนแจ็คเก็ตและสวมเสื้อยืดสีขาวด้านใน นอกจากจะมีไสตล์แล้วเสื้อสีขาวด้านในยังสามารถช่วยซับเหงื่อไม่ให้ไหลเยิ้มออกมาที่เสื้อตัวนอกได้อีกด้วย

  • กางเกงขาสั้น

เชื่อว่าเป็นสิ่งที่หนุ่มๆ ทุกคนน่าจะมีติดตู้เสื้อผ้าอยู่แล้ว การจะหยิบกางเกงยีนส์ขาสั้นมาใส่นอกจากจะช่วยให้หนุ่มๆ ไม่อึดอัดมากจนเกินไปกับการสวมกางเกงยีนส์ขายาว รัดๆ ฟิตๆ ทั้งวัน กางเกงขาสั้นยังสามารถแมทช์ได้กับเสื้อทุกประเภท แม้กระทั่งเสื้อยืดธรรมดาๆ เมื่อถูกจับมาใส่คู่กันก็มีสไตล์ขึ้นมาได้ไม่น้อยเลยครับ

  • หมวก

ไอเท็มสำหรับบังแดดให้กับหน้าร้อนนี้อย่างหมวกทรง Bucket ที่เหมาะกับการแต่งตัวชิลๆ รับอากาศหน้าร้อน หรือจะเป็นหมวกทรง Baseball ที่ใส่ได้ทุกยุคทุกสมัย ไม่เคยตกเทรนด์เพียงแค่เลือกให้เหมาะกับเสื้อผ้าในวันนั้นๆ เคล็ดลับง่ายๆ เลือกหมวกที่มินิมอล ลวดลายน้อยๆ ไว้ก่อนครับจะได้แมทช์กับเสื้อผ้าได้ง่าย

  • แว่นกันแดด

ขาดไม่ได้เลยครับสำหรับแว่นกันแดดรับหน้าร้อน นอกจากที่จะพกติดตัวไว้เท่ๆ คูลๆ แล้ว แว่นกันแดดยังมีหน้าที่ช่วยป้องกันรังสีจากแสงแดดไม่ให้กระทบกับดวงตาของเราโดยตรงด้วยนะครับ ซึ่งแว่นกันแดดก็มีให้เลือกหลายแบบ หลายสไตล์ ขึ้นอยู่กับความชอบและ สไตล์การแต่งตัว ในวันนั้นๆ เลยครับ

  • รองเท้าแตะ

เปลี่ยนความจำเจจากรองเท้าผ้าใบ มาใส่รองเท้าแตะบ้างก็ได้ อย่างรองเท้าแตะแบบ Sandal เวลาใส่ก็ไม่ให้ลุคที่ชิลจนเกินไป (แต่ก็ไม่ได้เป็นทางการ) อีกทั้งยังช่วยเรื่องกลิ่นเหม็นอับขณะสวมรองเท้าผ้าใบ หรือรองเท้าหนัง และช่วยให้เท้าได้ผ่อนคลายไม่อึดอัดจากการสวมถุงเท้าและรองเท้าผ้าใบด้วยครับ

ภาพจาก: pinterest

keyboard_arrow_up