การแต่งตัวของผู้ชายตัวผอม Skinny แต่งตัวให้ดูดี ได้

การแต่งตัวของผู้ชายตัวผอม Skinny แต่งตัวให้ดูดี ได้

อยาก แต่งตัวให้ดูดี แต่ขุนยังไงก็ไม่ขึ้น กินเท่าไรก็ไม่อ้วน อย่าน้อยใจเพราะบางทีกรรมพันธุ์ก็ทำให้เราเป็นผู้ชายร่างผอมแบบลมพัดทีก็ปลิว ยังไงเสียคุณก็ยังสามารถเล่นฟิตเนสหรือออกกำลังกายเพื่อสร้างความแข็งแกร่งให้กับตัวเองได้เสมอ แต่ในช่วงที่กล้ามเนื้อยังไม่เฟิร์มเท่าไร อาศัยการแต่งตัวช่วยพรางสรีระไปก่อน

สไตล์สำหรับผู้ชายผอม

ควรหลีกเลี่ยงเสื้อคอ V

เพราะเสื้อคอ V จะยิ่งทำให้โฟกัสที่ช่วงกล้ามอก (ซึ่งคุณไม่มี) หากเลือกใส่เสื้อคอกลม ส่วนบนจะดูแน่นตันเล็กน้อย ทำให้คุณดูมีเนื้อมีหนังขึ้นมา แนะนำว่าถ้าทำงานอยู่ในห้องแอร์ตลอดเวลาพวกเสื้อคอปิด คอเต่าต่างๆ ก็ใส่ได้เช่นกัน

สวมสูทกระชับเข้ารูป

หลายคนอาจจะคิดว่ายิ่งเป็นการเน้นรูปร่างถ้าใส่ชุดเข้ารูป แต่ถ้าคุณไปหยิบกางเกงทรงเบกกี้มาใส่ให้ดูหลุดๆ สะโพกเข้าไว้ มันก็ไม่ใช่เหตุผลที่ดีเช่นกัน ฉะนั้นอะไรกันแน่ที่เหมาะสม แค่ชุดเสื้อสูทคัตติ้งเนี้ยบและกางเกงที่พอดีกัน ไม่เอายีนส์สกินนี่รัดแน่นจนหายใจไม่ออก ก้าวขาขึ้นมอเตอร์ไซค์ไม่ได้นะ

แต่งตัวให้มีเลเยอร์

ไม่ใช่มีอะไรก็ถมใส่ไปให้ดูตัวใหญ่ บ้านเรามันไม่ได้หนาวขนาดนั้นจนคุณใส่เสื้อผ้าได้ 2-3 ชั้น เราว่าถ้าจัดเลเยอร์การแต่งตัวให้เหมาะกับอากาศบ้านเรา ก็ควรจะใส่ผ้าบาง ระบายอากาศได้ดี อย่างกระแสเทรนด์ตอนนี้ คือเสื้อเชิ้ตผ้าฮาวาย เพียงคุณหยิบเสื้อเชิ้ตผ้าฮาวายมาสวมคลุมทับเสื้อยืดสีเพลนด้านใน หรือเชิ้ตสีเรียบๆ คลุมทับเสื้อยืดอีกชั้น เราว่าบางทีแต่งแบบดับเบิ้ลเดนิม ก็เป็นไอเดียที่ดีเหมือนกัน ลองดูนะ

ข้อห้ามสไตล์สำหรับคนผอม

หลังจากแนะนำวิธีการแต่งตัวมาข้างต้นแล้ว ลองดูว่าในตู้เสื้อผ้าคุณมีเสื้อผ้าเหล่านี้ไหม ถ้ามีก็เก็บเข้ากรุไปก่อน เพราะตอนนี้มันยังไม่จำเป็นต้องใช้

อย่าสวมอุปกรณ์เสริมขนาดใหญ่ (พวกแอคเซสซอรี่ต่างๆ)

เข็มขัดหัวใหญ่ นาฬิกาหน้าปัดใหญ่ มันไม่ได้ทำให้เอวหรือข้อแขนคุณใหญ่ขึ้นเลย ยิ่งจะเน้นย้ำความผอมของคุณด้วยซ้ำ แต่ถ้าอยากใส่เครื่องประดับ แนะนำให้ใส่สร้อยคอเรียบๆ สไตล์มินิมอลก็พอ

กางเกงยีนส์สกินนี่

อย่าสวมกางเกงยีนส์ผอมสุด ๆ หรือกางเกงยีนส์สกินนี่ เป็นอันขาด เพราะจะยิ่งเน้นย้ำกรอบช่วงล่างให้เป็นที่เตะตา ลองเปลี่ยนมาใส่กางเกงทรง Chino หรือแบรนด์ Dickies ทรงนี้เป็นทางออกที่ดี ที่ไม่ทำให้คุณใส่กางเกงหลวมหรือรัดจนเกินไป

ข้อผิดพลาดที่พบผ่อยสุดในการแต่งตัวของหนุ่มสกินนี่

คือการใส่เสื้อผ้าอะไรที่ดูตัวใหญ่ เช่นเสื้อแจ็กเก็ตยีนส์โอเวอร์ไซต์ หรือกางเกงทรงเบกกี้แบบฮิปฮอป ซึ่งรู้หรือไม่ว่านั่นกำลังทำให้คุณดูตัวเล็ก ผอมซีดลงไปอีก

keyboard_arrow_up