จูบแรก

4 สเต็ปเชิงรุก สร้างจูบแรกในเดทให้เป็นที่น่าจดจำ

จูบแรก
จูบแรก

4 สเต็ปเชิงรุก สร้าง ” จูบแรก ” ในเดทให้เป็นที่น่าจดจำ

“ จูบแรก ของคุณน่าประทับใจหรือไม่?” เชื่อว่าหลายๆ คนคงมีประสบการณ์กับจูบแรกที่ทั้งดีและร้ายต่างกันออกไป โดยวันนี้เราได้นำ 4 เทคนิคสร้างจูบแรกอย่างไรให้เป็นที่น่าจดจำมาฝากชาว Fav Forward กันครับ

 จูบแรก

สเต็ปแรก ช่องปากต้องพร้อม

เพราะ “การจูบ” นั้นต้องใช้อวัยวะสำคัญอย่าง “ปาก” ในการสร้างความประทับใจเป็นหลัก กลับกันถ้าหากช่องปากของฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งเกิดมีปัญหาไม่ว่าจะเป็นริมฝีปากแห้งแตก มีกลิ่นเหม็น หรือขมคอจนน้ำลายเหนียว ก็ย่อมเป็นการทำลายอรรถรสและสร้างความรู้สึกไม่ดีให้แก่ฝ่ายตรงข้ามได้ ทางที่ดีเราจึงควรหมั่นดูแลรักษาช่องปากทั้งในชีวิตประจำวันและก่อนการออกเดท อย่าปล่อยให้มีฟันผุ คราบหินปูน กลิ่นปาก หรือแม้กระทั่งริมฝีปากที่แห้งผากก็ควรหาลิปมันทาบำรุงให้เนียนเรียบ นุ่มนวล เพื่อก่อให้เกิดความมั่นใจและเสน่ห์อันน่าหลงไหลเมื่อได้ยล

 จูบแรก

สเต็ปสอง มือไม้ต้องเป็นงาน

สำหรับหนุ่มเวอร์จิ้นคงอดตื่นเต้นไม่ได้เมื่อต้องทำการประทับริมฝีปากกับใครสักคน แต่ถ้าหากเราเรียนรู้เรื่องความสัมพันธ์มาสักระยะก็จะสามารถตกผลึกได้ว่า ผู้หญิงเป็นเพศที่ชื่นชอบในการกระทำที่นุ่มนวลมากกว่าการใช้กำลังกันแบบโต้งๆ ฉะนั้นในจังหวะที่กำลังจะเข้าได้เข้าเข็มมือไม้ของเราก็ต้องเป็นงานค่อยๆ บรรจงแตะที่ตัวและเส้นผมของเธอ มากกว่าการใช้มือคว้าหรือดึงเธอเข้ามาจูบแบบผลีผลาม ซึ่งเป็นการกระทำที่ไม่น่าประทับใจสักเท่าใดนัก

 

สเต็ปสาม ใจต้องนิ่ง

พึงระลึกไว้เสมอว่ามีแต่พระเอกในละครโทรทัศน์เท่านั้นที่จะโขมยจูบสาวๆ แล้วไม่โดนตบจนหน้าหัน การสร้างความประทับใจในจูบแรกจึงควรมาจากความพึงพอใจของทั้งสองฝ่าย โดยต้องสังเกตท่าทีและความพึงพอใจของเธอก่อนที่จะบรรจงมอบรสจูบอันแสนพิเศษให้นั่นเอง

สเต็ปสี่ จูบต้องสุภาพ

จูบแรก ที่ก่อให้เกิดความประทับใจนั้นควรเป็นจูบที่สุภาพแต่เต็มไปด้วยความรู้สึกมากที่สุด การจูบประเภทที่แตะริมฝีปากเฉยๆ อาจไม่ทันทำให้ผู้หญิงรู้สึกอะไร ทั้งนี้จูบดุเดือดที่แลกลิ้นกันอย่างออกรสมากเกินไปก็อาจทำให้เธอรู้สึกว่าเราเป็นหนุ่มหื่นๆ ได้อีกเช่นเดียวกัน


ข้อมูลประกอบ: www.esquire.com

เรื่องโดย: Nomad609

ภาพประกอบ: www.pexels.com

keyboard_arrow_up