เว็บหาคู่

8 สิ่งที่ควรทำและควรหลีกเลี่ยงเมื่อเล่นเว็บหาคู่เดทออนไลน์

เว็บหาคู่
เว็บหาคู่

8 สิ่งที่ควรทำและควรหลีกเลี่ยงเมื่อเล่น เว็บหาคู่ ออนไลน์

ด้วยยุคสมัยที่เปลี่ยนไปการหาคนรู้ใจจึงไม่ใช่เรื่องง่ายเหมือนดังแต่ก่อน ดังจะเห็นได้จาก เว็บหาคู่ หรือจำพวก Dating แอปฯ อยู่เต็มไปหมด ซึ่งที่ยากกว่าการหาคู่นั้นก็คือการรักษาและพัฒนาความสัมพันธ์จากในโลกออนไลน์ให้กลายเป็นโลกแห่งความจริงนั่นเอง วันนี้เราจึงมีคำแนะนำดีๆ บางส่วนมาฝากชาว Fav Forward กันแล้วครับ

เว็บหาคู่

1.อย่านัดเธอถ้ายังไม่ว่าง

เมื่อคุยกันมาสักพักก็คงต้องถึงเวลานัดเดทไปเจอกันในชีวิตจริงดูเสียบ้าง แต่ถ้าหากเรายังไม่ว่างก็อย่าเพิ่งเริ่มเอ่ยปากขอนัดเธอเป็นอันขาด เพราะถ้าหากเธอต้องมารับรู้ตารางงานอันยุ่งเหยิงของเราอาจจะพาลคิดไปทางแง่ลบว่าเดทกับหญิงอื่นอยู่ก็เป็นได้ ทางที่ดีควรเอ่ยปากขอนัดเดทเมื่อพร้อมและมีเวลาจะดีที่สุดครับ

2.ใช้ถ้อยคำที่สุภาพ

ผู้หญิงจะประทับใจก็ต่อเมื่อผู้ชายใช้ถ้อยคำที่สุภาพและนุ่มนวลซึ่งดูเป็นการให้เกียรติเธอแบบสุดๆ สำหรับถ้อยคำประเภทที่ว่า “ผมโคตรจะชอบคุณเลย” หรือถ้อยคำที่ดูหื่นๆ ให้เก็บเอาไว้ในใจจะดีเสียกว่านะ

3.เปิดเผยข้อมูลบ้างในบางครั้ง

ข้อมูลส่วนตัวประเภท อายุ สถานภาพ โสด หม้ายหรือมีลูกติด ล้วนเป็นสิ่งที่ในบางครั้งเราต้องแสดงความบริสุทธิ์ใจในการบอกคู่เดทให้รับรู้ไว้เสียบ้างดีกว่าต้องมารับรู้ในภายหลัง ซึ่งจะทำให้เสียความรู้สึกมากกว่าเดิมอย่างแน่นอนครับ

4.เป็นนักพนัน

นักพนันในที่นี้ไม่ได้หมายถึงการเล่นพนันแต่อย่างใด แต่การเป็นนักพนันที่สาวๆ ไม่ค่อยจะชอบเท่าไหร่นั่นก็คือการเป็นคนที่หมั่นตั้งเงื่อนไขในประโยคสนทนาอยู่เสมอ เช่น “ผมพนันได้เลยว่าคุณต้องคิดถึงผมอย่างแน่นอน” หรือ “กล้ามาเจอกันมั้ยล่ะ?” เป็นต้น

เว็บหาคู่

5.ชอบเซ้าซี้

การเป็นคนเซ้าซี้ในบางครั้งอาจไม่ใช่ผลดีสักเท่าไหร่ ยิ่งโดยเฉพาะกับสาวๆ คู่เดทในโลกออนไลน์ด้วยแล้ว การพูดอะไรเดิมๆ ซ้ำๆ อาจทำให้เธอรู้สึกเบื่อหน่ายและมองหาหนุ่มคนใหม่ที่หนักแน่นกว่าโดยไว

6.ขาดการติดต่ออยู่บ่อยๆ

การคุยกันอย่างสม่ำเสมอก็เป็นหนึ่งในวิธีที่จะสานสัมพันธ์บนโลกออนไลน์ให้กลายเป็นจริง ยิ่งคุยบ่อยและให้ความสำคัญกับพวกเธอมากเท่าไหร่ ความสำเร็จในการพิชิตใจก็ยิ่งมีมากขึ้นเท่านั้น

7.สร้างแรงกดดัน

ผู้ชายประเภทที่ชอบสร้างแรงกดดันมักทำให้ผู้หญิงรู้สึกอึดอัดและไม่อยากที่จะสานสัมพันธ์ต่อไป ไม่ว่าจะเป็นการกดดันให้เธอต้องคอยมานั่งตอบแชท หรือแม้กระทั่งการเปลี่ยนรูปโปรไฟล์หรือสถานะเพื่อแสดงออกว่ามีเจ้าของแล้ว ย่อมเป็นการสร้างแรงกดดันที่มากเกินไปสำหรับคนที่เพิ่งเริ่มคุยเสียมากกว่า

8.สืบเสาะข้อมูลจนมากเกินไป

ในบางครั้งการสืบเสาะข้อมูลส่วนตัวของผู้หญิงจนมากเกินไป อาจทำให้เธอรู้สึกถูกคุกคามมากกว่ารู้สึกเป็นคนสำคัญของเราก็เป็นได้ ยิ่งโดยเฉพาะบรรดาข้อมูลส่วนตัวที่เราอาจบังเอิญค้นเจอใน Facebook หรือ IG ด้วยแล้ว แกล้งไม่รู้ไม่ชี้แล้วรอให้เธอเป็นคนบอกเองจะดีที่สุดครับ

เว็บหาคู่


ข้อมูลประกอบ: www.artofmanliness.com

เรื่องโดย: Nomad609

ภาพประกอบ: www.pexels.com

keyboard_arrow_up