เพิ่มความสูง

8 เคล็ดลับเหล่านี้ ทำให้คุณไม่ต้องกลัว (เตี้ย) อีกต่อไป

เพิ่มความสูง
เพิ่มความสูง

8 เคล็ดลับใส่เสื้อผ้า เพิ่มความสูง ยังไงให้คุณไม่ต้องกลัว (เตี้ย) อีกต่อไป

สำหรับหนุ่มๆ ร่างเล็กที่ไม่ได้เล็กแค่ตัว แต่ดัน (เตี้ย) หรือจะให้พูดแบบสุภาพๆ ว่าสำหรับหนุ่มๆ ที่ไม่สูงมากนัก จะหยิบจับเสื้อผ้ามาใส่แต่ละทีต้องก็เลือกอยู่นาน แต่เพื่อภาพลักษณ์ที่ดีและเพื่อความมั่นใจก็ต้องพิถิพิถันกันพอสมควร Favforward จึงนำเคล็ดลับการแต่งกายที่จะ เพิ่มความสูง และทำให้หนุ่มๆ ดูสมส่วนมากขึ้นมาฝากกัน

เพิ่มความสูง

  • เริ่มกันที่ส่วนบนอย่างการเลือกเสื้อ เคล็ดลับง่ายๆ ผู้ชายที่รูปร่างไม่สูงมากนักควรใส่เสื้อลายขวางแบบแนวตั้ง เพื่อที่ลวดลายของเสื้อจะช่วยส่งเสริมให้ลำตัวของหนุ่มๆ ดูยาวขึ้นนั่นเอง
  • การใส่เสื้อคอกลม หรือคอวี ที่เผยให้เห็นถึงช่วงคอมากเท่าไหร่ ก็ยิ่งจะทำให้คุณดูสูงเพรียวมากเท่านั้น
  • หลีกเลี่ยงการใส่กางเกงเอวต่ำ เพราะจะยิ่งทำให่ช่วงขาของหนุ่มๆ ดูสั้นยิ่งขึ้น แนะนำให้ใส่กางเกงเอวสูง หรือเอวปกติจะดีกว่า
  • หนุ่มๆ ไซต์นี้ไม่ควรใส่กางเกงขากระบอกใหญ่ กางเกงขาม้า หรือกางเกงที่มีจีบด้านหน้า เพราะจะยิ่งทำให้เป็นการเน้นช่วงสะโพก ช่วงขามากจนเกินไป ทำให้ดูเทอะทะและไม่สมส่วน ทางที่ดีหนุ่มๆ ที่ไม่สูงควรใส่กางเกงขาเดฟ หรือทรงกระบอกเล็กดีที่สุดครับ

เพิ่มความสูง

  • หยิบแจ็คเก็ตยีนส์ตัวเก๋ามาใส่คลุมทับเสื้อตัวนอก เนื้อผ้าที่ดูหนาของผ้ายีนส์จะช่วยให้หนุ่มๆ ดูสูงขึ้นได้ หรือถ้าเป็นแจ็คเก็ตทั่วๆ ไปก็สามารถเลือกแบบมีที่เสริมไหล่ที่ขนาดพอดีกับรูปร่างก็ได้เช่นกัน
  • อย่าพยายามโฟกัสในเรื่องของแฟชั่นมากกว่ารูปร่างของตัวเอง หรือพูดง่ายๆ ว่าเราควรเลือกซื้อเสื้อผ้าโดยคำนึงถึงรูปร่างของตัวมาก มากกว่าเทรนด์แฟชั่นที่ทันสมัย แต่เราใส่แล้วยิ่งทำให้ (เตี้ย) เช่นเสื้อโอเวอร์ไซต์เก็บเข้าตู้ไปก่อนครับ

เพิ่มความสูง

  • สีของเสื้อผ้าควรเป็นไปในทิศทางเดียวกัน หรือเป็นสีเดียวกันทั้งเสื้อและกางเกงจะยิ่งช่วยทำให้ดูสูงและเพรียวขึ้น แต่ถ้าใส่เสื้อผ้าที่มีสีสันตัดกันมากเกินไปก็ควรหาเครื่องประดับมาใส่เพื่อดึงดูดสายตาให้คนอื่นไม่มองแต่รูปร่างของคุณมากเกินไป
  • และสุดท้าย ไม่ควรเลือกรองเท้าที่มีความเทอะทะจนเกินไป ควรเลือกรองเท้าที่มีความพอดีกับรูปเท้าอย่าง Converse หรือ Vans เพื่อที่ช่วยเสริมให้รูปร่างของคุณดูเพียวขึ้นได้

ภาพจาก: pinterest

keyboard_arrow_up