เสื้อยืด + เชิ้ตสุดเบสิก หยิบมาใส่เป็นคู่…ก็ดูดีได้

เสื้อยืด + เชิ้ตสุดเบสิก หยิบมาใส่เป็นคู่…ก็ดูดีได้

ถ้าจะบอกว่าเสื้อสุดเบสิกเวลาคิดไม่ออกเวลาแต่งตัว และเป็นเสื้อที่ผู้ชายทุกคนต้องมีติดตู้ นั่นคงหนีไม่พ้นเสื้อยืดสีพื้น แต่ในบางครั้งการหยิบเชิ้ตที่ดูจะต้องใส่เวลาเป็นทางการมาผสมกัน มันช่างยากเย็นไปหน่อยสำหรับหน้าร้อนของประเทศเรา แต่มันก็เป็นอีกหนึ่งสไตล์ที่เราอยากให้ลองหยิบมาใส่กัน

เสื้อยืดขาวกับเชิ้ตลายตาราง

เราว่ามันคือส่วนผสมที่น่าจะลงตัวที่สุดของการแต่งตัวด้วยลุคนี้ เสื้อยืดแสนธรรมดาเมื่อผสานกับลายตารางที่ดูมีดีเทล ช่วยดึงเสน่ห์ให้ลุคนี้ดูน่าสนใจขึ้น แล้วใส่ยีนส์สกินนี่สีดำ รองเท้าผ้าใบ Vans ถ้าอยากได้สไตล์กรั้นจ์ แต่ถ้าเป็นสายสตรีท รองเท้าผ้าใบสีขาวสักคู่ ก็ดูโอเคแล้ว

เสื้อยืดกับเชิ้ตเดนิม

เสื้อเชิ้ตเดนิมที่จะใส่เดี่ยวๆ หรือใส่คลุมทับเสื้อยืดก็ดูดี เป็นรูปแบบพื้นฐานง่ายๆ ของคนที่อยากเริ่มใส่ จับคู่กับกางเกง chinos สีเอิร์ธโทนแบบคลาสสิกพับขาเล็กน้อย ได้ลุคแคตชวลที่ดูสบายๆ และยังเหมาะกับใส่หน้าร้อน

เสื้อยืดกับเชิ้ตผ้าเสิร์ชหรือผ้าลูกฟูกสีเอิร์ธโทน

อยากเป็นหนุ่มแสนอบอุ่น เราว่าคุณไม่ควรพลาดลุคนี้ คลุมเชิ้ตแขนยาวสีเอิร์ธโทน อาทิเขียวน้ำตาล เนื้อผ้ามีดีเทล ใส่แมตช์กับเสื้อยืดหรือสีขาว ได้สไตล์ monochromatic ทันสมัย สามารถใส่ช่วงที่อากาศเริ่มเย็นหรืออยู่ในห้องแอร์ก็ไม่ดูขัดเขิน

ถ้าไม่ใช่เสื้อยืดสีขาวใส่สีอะไรได้อีก?

เราขอแนะนำว่าถ้าไม่ใส่เสื้อยืดขาวก็ควรเป็นเสื้อยืดสีดำ ที่จะทำให้คุณแต่งตัวได้เซฟสุดๆ และไม่ต้องแมตช์สีให้ยุ่งยาก เพราะเป็นสีเพลนที่เข้าได้กับทุกลุคทุกสไตล์ แถมจะถอดเชิ้ตตัวนอกออก แล้วเอามาผูกเอวหรือคลุมไหล่ไว้เฉยๆ นั้นก็ไม่ทำให้คุณหลุดแพทเทิร์นความเท่

keyboard_arrow_up