ชนะใจสาว

5 สิ่งที่หนุ่มๆ ต้องทำให้ได้ หากอยากเอาชนะใจสาวในปี 2018

ชนะใจสาว
ชนะใจสาว

5 สิ่งที่หนุ่มๆ ต้องทำให้ได้ หากอยากเอาชนะใจสาวในปี 2018

ยินดีต้อนรับหนุ่มๆ ชาว Favforward เข้าสู่ปี 2018 สำหรับใครที่ยังโสดจนเฉาอยู่เราแนะนำว่าให้เริ่มต้นปรับปรุงตัวเองในปีใหม่นี้ด้วย 5 สิ่งที่เอา ชนะใจสาว ซะ ซึ่งข้อมูลทั้งหมดนี้มาจากการสำรวจของ ยิลเลตต์ แบรนด์ผลิตภัณฑ์โกนหนวดชั้นนำที่เป็นหนึ่งในไอเท็มเด็ดของผู้ชายแบบเราๆ นั่นเอง

เอาใจใส่คนรอบข้างเพิ่มขึ้น

 1.เอาใจใส่คนรอบข้างเพิ่มขึ้น

รู้หรือไม่ว่าสาวๆ เกือบ 3 ใน 4 (71.6%) ได้ออกมาบอกว่า ผู้มักชอบละเลยที่จะใส่ใจคนรอบข้างในขณะที่เขากำลังมุ่งมั่นกับงานที่ทำ และมีสาวๆ เพียงแค่ 1 ใน 3 เท่านั้น (ประมาณ 33.2%) ที่จะรับผู้ชายที่ไม่มีความอ่อนโยนหรือไม่แคร์ความรู้สึกของคนรอบข้างได้ เห็นแบบนี้แล้วผู้ชายอย่างเราๆ จึงต้องปรับปรุงตัวเองเสียใหม่ โดยลดการทำงานหนักที่ทำให้ต้องกระเทือนนัดเดทลงเสียงบ้าง พร้อมกับหาเวลาว่างระหว่างวันเพื่อส่งข้อความถามไถ่แสดงความห่วงใยพวกเธอ เท่านี้สาวๆ ก็รู้ซึ้งถึงความอ่อนโยนของคุณจนปลื้มสุดๆ แบบลืมไม่ลงแน่ๆ

เด็ดขาดแค่ไหนก็ต้องมีมุมอ่อนโยน

2.เด็ดขาดแค่ไหนก็ต้องมีมุมอ่อนโยน

“ความเด็ดขาด” นับเป็นคุณสมบัติหลักอีกข้อที่เพศชายอย่างเราๆ ควรมีแต่เหนือสิ่งอื่นใด “ความอ่อนโยน” ก็เป็นอีกหนึ่งเสน่ห์ที่ทำให้สาวๆ หลงไหลได้เช่นเดียวกัน จะเห็นได้จากผลการสำรวจจากคู่หญิง-ชายที่แต่งงานกันแล้วกว่า 71.6% ให้ความเห็นว่า “ผู้ชายที่มีความเฉียบคมและเด็ดขาดเพียงด้านเดียวจนไร้ความอ่อนโยน ถึงแม้จะเป็นผู้นำที่ดีแต่ก็ไม่สามารถเป็นแฟนที่ดีได้”

เป็นหนุ่มเก็บหอมรอมริบ

3.เป็นหนุ่มเก็บหอมรอมริบ

แน่นอนว่าเงินนั้นเป็นปัจจัยที่ 5 นอกเหนือจาก อาหาร ที่อยู่อาศัย เครื่องนุ่งห่ม และก็ยา หนุ่มๆ อย่างเราก็ต้องพยายามเก็บหอมรอมริบเพื่ออนาคตที่ดีกว่าไว้ตั้งแต่เนิ่นๆ เพราะคงไม่มีสาวๆ คนไหนที่อยากจะมาตกระกำลำบากกับผู้ชายที่ไม่เอาถ่านอย่างแน่นอน โดยนอกเหนือจากการออมแล้วเราสามารถแบ่งเงินบางส่วนไปลงทุนเพื่อสร้างผลกำไรให้งอกเงยได้อีกเช่นเดียวกัน

รักสาวได้แต่ต้องรักสุขภาพด้วย

 4.รักสาวได้แต่ต้องรักสุขภาพด้วย

ด้วยเทรนด์สุขภาพที่กำลังมาในปัจจุบัน คงไม่มีสาวๆ คนไหนอยากได้หนุ่มขี้โรคไปเป็นแฟนหรอกใช่ไหมครับ โดยผู้ชายแบบเราๆ ควรหมั่นดูแลสุขภาพตัวเองให้แข็งแรงอยู่เสมอเพื่อที่จะได้มีแรงเอาไว้ดูแลเธอได้นั่นเอง

ปาร์ตี้ได้แต่ต้องนานๆ ครั้ง

5.ปาร์ตี้ได้แต่ต้องนานๆ ครั้ง

ชายคนไหนที่ชอบสังสรรค์กับกลุ่มเพื่อน อาจเพลาๆ กิจกรรมเหล่านี้ลงบ้างในปีนี้ถ้าอยากพิชิตใจสาว เพราะร้อยทั้งร้อยคงไม่มีผู้หญิงคนไหนอยากให้แฟนของตัวเองออกไปปาร์ตี้แทบทุกคืนอย่างแน่นอน เพราะนอกจากจะต้องเจอกับเหล่าอบายมุขในสถานที่อโคจรแล้ว การปาร์ตี้หนักๆ ติดต่อกันยังอาจทำให้เสียการเสียงานหรือทำให้ไปเดทสายก็เป็นได้ เห็นแบบนี้แล้วควรปาร์ตี้แต่พอควร เน้นเฉพาะงานสำคัญๆ ก็พอครับ


ข้อมูลประกอบ: ยิลเลตต์

เรื่องโดย: Nomad609

ภาพประกอบ: Pexels

keyboard_arrow_up