เช็ค Hoodie แบรนด์ Supreme ของแท้หรือปลอม

เช็ค Hoodie แบรนด์ Supreme ของแท้หรือปลอม

ถ้าจะพูดถึงความฮอตของแบรนด์ Supreme ตอนนี้ถือเป็นหนึ่งในแบรนด์ที่ได้รับความสนใจมากที่สุดในขณะนี้ ฉะนั้นไม่แปลกใจเลยที่ในตลาดจะทำของปลอมออกมาเลียนแบบ แต่ความน่ากลัวคือมันเหมือนมากๆ จนดูผ่านๆ ยังแยกไม่ออก วันนี้เราเลยนำ 3 เทคนิคในการดูเสื้อ Hoodie ว่าจริงหรือปลอมมาฝากกันครับ

สัญญาณว่าตัวนี้อาจเป็นของปลอม

มีไม่กี่วิธีที่คุณสามารถมองเห็นสิ่งที่แท้จริงจากเสื้อผ้าปลอมของ Supreme ได้ เหล่านี้สามารถระบุได้โดยการตรวจสอบจากความแตกต่างกันบนเสื้อผ้า เช่นโลโก้, ป้าย Tag หรือการเย็บปักด้ายบนเสื้อ

เริ่มจาก Hoodie สังเกตที่ป้ายโลโก้ตรงหน้าอก

คำว่า ‘Supreme’ ด้ายที่ใช้สำหรับเย็บปักถักร้อยควรเป็นสีขาว โลโก้ปลอมจะมีโทนสีออกเทาเล็กน้อย ที่สำคัญเมื่อโดนแสงไฟจะสะท้อนความวาวออกมา หากยังรู้สึกดูไม่ค่อยออก ให้ลองพลิกด้านในออกมา สามารถสังเกตโลโก้ได้จากด้านหลังเสื้อ Hoodies ของจริง จะมีความเก็บด้ายในการเบ็บเรียบร้อยกว่า ตัวอักษรคมชัดไม่เว้าแหว่ง

ป้ายชื่อของ Supreme Clothing มักเป็นวิธีที่ง่ายที่สุดในการบอกได้ว่าชิ้นส่วนนั้นเป็นของจริงหรือของปลอม ทั้งหมดนี้มีรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ เพราะจำไว้ว่าผู้ผลิตต้องการให้มีความเชื่อมั่นมากที่สุด ขั้นแรกให้ดูที่ป้ายด้านบนของเสื้อ ระหว่างของจริงกับของปลอมคือขนาดและระยะห่างของคำว่า ‘Supreme’ บนฉลากเมื่อเทียบกับป้าย ‘Made In’ ขนาดเล็กขนาดสี่เหลี่ยมซึ่งอยู่ถัดจากนั้น เครื่องหมายคำว่า Supreme จะใช้พื้นที่ทั้งหมดลดลงและขอบของป้าย “Made In” เล็ก ๆ ขอบจะลงมาเท่ากับ ‘E’ ของคำว่า ‘Supreme’ ในตอนท้าย

จากนั้นให้ดูฉลากสีขาวบน hoodies นี่คือสิ่งที่คุณค้นหาด้านล่างซ้ายมือซึ่งมีคำแนะนำเกี่ยวกับการซักผ้า บนฉลากของจริงขอบป้ายด้านจะยื่นเหนืออกมานอกตะเข็บด้าย แต่ตามในรูปของปลอมป้ายนี้จะถูกซุกเข้าไปด้านในเสื้อ ซ่อนส่วนบนของฉลากไว้ ตำแหน่งป้ายที่ถูกต้องควรจะอยู่ด้านหลังซ้ายมือขณะที่ของปลอมจะอยู่ข้างหน้าเสื้อ

สุดท้ายลองดูป้ายโลโก้ขนาดเล็กที่คุณจะพบได้ที่ด้านล่างซ้ายมือของเสื้อ ความแตกต่างของคุณภาพของฉลากนี้ระหว่างของจริงและของปลอมมีความสำคัญมาก คำว่า ‘Supreme’ จะพอดีกับป้าย ในขณะที่ของปลอมจะมีเนื้อที่ว่างของ Text มากกว่า แต่ในท้ายที่สุดคุณภาพจะเป็นตัวกำหนดชี้จริง ปลอมที่ชัดเจน

keyboard_arrow_up